Tiếng mút dâm mỹ như con rắn mềm dẻo uốn lượn ở trong tai, đầu lưỡi của Chu Dương như một ngọn lửa nhỏ, chầm chậm tỉ mỉ thiêu cháy từng chút lực chống cự vốn đã khuyết thiếu của tù binh.
Bỗng nhiên, Chu Dương ngừng lại khốc hình đang tiến hành dở dang, tạm thời buông tha cho khí quan yếu ớt không ngừng run rẩy đã dựng thẳng lên.
"Em toát mồ hôi." Hắn thẳng người dậy, trước mắt tối lại khiến Ly Úy biết hắn đang nhìn xuống mình.
Trên trán có ngón tay đang dịu dàng chà lau. Quá mức ôn nhu, như cử chỉ thân mật giữa một đôi tình nhân, loại ôn nhu xuất phát từ Chu Dương này so với độc xà còn đáng sợ hơn, chỉ có thể khiến cho da gà khắp toàn thân Ly Úy đều nổi lên kháng nghị.
Đừng đụng vào tôi! Ham muốn được hét lên thật lớn cứ quẩn quanh nơi cổ họng. Đáng tiếc bất cứ dây thần kinh nào trên người hiện giờ cũng không thể kiểm soát, cậu và một con thỏ xui xẻo bị gây tê toàn thân chuẩn bị làm giải phẫu không có gì khác nhau.
Không thể động.
Khốn nạn, bây giờ là không động được nữa rồi!
"Anh hát cho em nghe, được không?" Tiếng cười tràn đầy từ tính của người đàn ông vang lên bên tai.
Tôi có thể nói không được sao? Không thể dùng sức lực của mình để mở mắt ra, ngay cả cơ hội để phẫn nộ cũng không có. Ly Úy ảo não nằm trên giường.
Bất quá, nếu chỉ là nghe hát một chút thì so với bị Chu Dương tra tấn bằng cách làm những việc vô nhân đạo khác cũng tốt hơn ít nhiều.
Không đúng! Sự rung động nóng hừng hực khắp người khiến mọi giác quan của Ly Úy đều thức tỉnh. Tên Chu Dương đê tiện này hạ thuốc kích thích với cậu, còn kéo dài như vậy thêm nữa, người phải chịu khổ sở sẽ chỉ là Ly Úy cậu.
"Ly, Tiểu Ly của anh, em đang thất thần sao?"
Xúc giác ấm áp ẩm ướt trên trán đánh gãy lời mắng chửi trong lòng Ly Úy. Hừ, không chỉ còn là đầu ngón tay đụng chạm, hắn đang dùng đầu lưỡi liếm đi từng hạt mồ hôi tinh mịn trên trán Ly Úy.
Đầu lưỡi nóng bỏng, từ bên má kéo dài xuống bờ môi. Khí tức của Chu Dương trong khoảnh khắc khớp hàm bị nạy mở đã chiếm cứ toàn bộ khoang miệng Ly Úy.
Hơi thở Chu Dương nóng rực mà lại trầm ổn: "Em đang tức giận sao?"
Phải!
"Em vì nụ hôn của anh mà tức giận?"
Phải!
"À, anh hiểu rồi." Chu Dương cười trầm: "Là bởi vì anh hôn còn chưa đủ sâu."
Khí tức càng thêm cuồng nhiệt cuồn cuộn thổi tới, nụ hôn cường thế của Chu Dương đã đạt tới trình độ khiến người ta phải nghẹt thở.
Hít thở, không thể hít thở được...
Tựa như muốn chiếm hữu hoàn toàn Ly Úy, đầu lưỡi thâm nhập thật sâu vào khoang miệng còn cảm thấy chưa đủ, Chu Dương dùng hết khả năng để tiến vào sâu hơn, ý đồ dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng vuốt ve một chút nơi yết hầu mẫn cảm.