Sau khi tỉnh lại, người xuất hiện trong tầm mắt không ngoài dự đoán chính là Lạc Tân.
Ngón tay thon dài đang kẹp lấy một điếu thuốc đã hút được một nửa, trên khuôn mặt đoan chính của Lạc Tan mang theo nụ cười ôn hòa quen thuộc trong ấn tượng của Ly Úy.
"Ha," Hắn cúi đầu xuống, quan sát Ly Úy: "Cậu tỉnh rồi."
Hắn cười đến không có chút nguy hiểm nào, trên thực tế, trong ký ức của Ly Úy, hệ số nguy hiểm của Lạc Tân còn thua xa Chu Dương.
Ly Úy khó chịu ngồi dậy, bưng lấy cái đầu phát trướng: "Anh đã làm gì với tôi?"
"Chỉ là một chút thuốc mê."
"Tôi muốn hỏi không phải cái đó." Đôi mắt hắc bạch phân minh chuyển về hướng Lạc Tân, trong lời nói của Ly Úy ẩn chứa lửa giận sắp sửa bùng phát: "Quan hệ giữa Ly Úy và Chu Dương, trong lòng anh hẳn là biết rõ. Vậy mà tôi... lại đã quên hết sạch."
Điếu thuốc trên đầu ngón tay sắp cháy hết, Lạc Tân đứng dậy xoay người, dí nó vào chiếc gạt tàn trên mặt bàn, trầm ngâm: "Cậu đã quên cái gì?"
Trong bầu không khí dần dần cháy lên cơn thịnh nộ của Ly Úy.
Lạc Tân run người cười rộ lên: "Ly Úy đáng thương, cậu bị làm cho hồ đồ mất rồi." Một tia ý cười có thâm ý khác hiện lên trên môi, hắn xoay người lại, Ly Úy nhìn thấy một đôi mắt đen ngập tràn ý cười không thể hiểu thấu.
"Lạc Tân, anh đã dùng một loại phương pháp cũ rích nhất, tầm thường nhất, nhưng cũng hữu hiệu nhất, để đi làm tổn thương Chu Dương."
"Cậu đã luôn... lên giường với Chu Dương nhỉ?" Thân ảnh của người đàn ông chầm chậm phủ tới, mang theo áp lực cường thế. Ly Úy cảnh giác lùi về phía sau, sống lưng đập lên bức tường lạnh như băng, cậu mưu đồ muốn nhảy khỏi chiếc giường đơn, nhưng Lạc Tân đã đè lên, dồn bức cậu chẳng còn một chút không gian để đào thoát.
"Cậu phản bội tôi, Ly Úy."
"Anh vẫn luôn lừa gạt tôi." Ly Úy nghiến răng.
"Trong chúng ta, có ai không phải là kẻ lừa gạt?" Một bàn tay kiềm giữ của Lạc Tân bỗng nhiên cử động, quăng thật mạnh Ly Úy đang mưu đồ xông ra khỏi phòng xuống mặt đất: "Cậu cho rằng mình thực sự là sát thủ hạng nhất sao?" Hắn quỳ xuống, nắm mạnh lấy cằm Ly Úy, bắt đầu cường liệt cưỡng hôn.
"Cút ngay! Khốn nạn!"
"Đúng rồi, chính là loại ánh mắt này." Lạc Tân tạm ngừng nụ hôn mang tính cướp đoạt, tấm tắc nắm cằm cậu quay trái quay phải: "Nhìn mà xem, đây chẳng phải là được rèn luyện mà thành sao? Ánh mắt hung ác của tên tiểu tử cuồng vọng kiệt ngạo bất tuân kia, như một con dã thú bị bức đến phát điên, bất luận là ai hắn cũng sẽ liều mạng cắn lên một nhát thật hung tợn."Ly Úy kiệt lực ngửa đầu ra sau, gắng sức dùng khuỷu tay huých ngực Lạc Tân. Khóe miệng Lạc Tân ngậm cười, thuận thế trói ngược tay cậu lên. Lúc này Ly Úy mới hoảng sợ phát hiện năng lực vật lộn của mình chỉ tương đương với con số không, mẹ kiếp cái gì mà cao thủ hạng nhất, hình thức huấn luyện địa ngục!
Roạt! Tiếng áo bị xé rách mặc dù rất nhỏ, nhưng đối với Ly Úy mà nói thì quả thực đinh tai nhức óc.
"Lạc Tân..." Cậu liều chết vặn vẹo thắt lưng, không để cho bàn tay của Lạc Tân thuận lợi trượt vào trong eo, trầm giọng cảnh cáo: "Chu Dương sẽ giết anh."
Tay của Lạc Tân bỗng nhiên ngừng lại.
"Cậu cho rằng cậu là ai?" Một khi khuôn mặt đoan chính đã đeo lên nụ cười tà ác, luôn có thể khiến cho lòng người phải sợ hãi. Lạc Tân cười giễu: "Ly Úy thực sự sớm đã chết rồi, cậu bất quá chỉ là một món hàng giả."
Thân thể bị áp chế bỗng nhiên trở nên cứng đờ, khuôn mặt tuấn tú tái nhợt biến thành màu xám tro.
Hàng giả? Bất quá chỉ là một món hàng giả?
Cuồng phong thét gào ập đến, trắng trợn lột xuống một tầng giấy chắn kỳ thực sớm đã lộ ra phân nửa.
"Anh nói bậy..." Trái tim sau khi bị chàng kích bất ngờ tựa hồ đã tạm thời ngừng đập, Ly Úy trợn trừng đôi mắt trống rỗng, hơi thở yếu ớt.
Chu Dương, anh đang ở đâu? Anh muốn tôi đứng nguyên tại chỗ. Anh đang ở đâu?
Màn hình ti vi được treo trên bốn bức tường trong phòng bỗng nhiên bật mở, chính giữa màn ảnh, là một gương mặt tái nhợt tiều tụy nhưng vẫn mang theo thần khí.
Ly Úy bắt đầu run rẩy, bất an nhìn chằm chằm vào người trong màn ảnh. Đường nét, sống mũi, đôi mắt, bờ môi quen thuộc, giống y hệt với diện mạo mà cậu nhìn thấy trong gương mỗi ngày.