68↣ chiến thắng.

2.5K 522 31
                                    


Bí kíp 68: xin lỗi, không còn sức nữa rồi.

"đọc gần đến hồi kết rồi, Takemichi, anh có hiểu không"

"anh..."

"Maki đã bỏ rơi chúng ta rồi, 12 năm chờ đợi, Touman chờ anh và cả Maki"

                                                .

                                      .                   .

Mikey tiến gần tới chỗ Maki, nói đúng hơn chính là đứng trước mặt Maki.

"mày cho rằng thế này thì Touman sẽ thua cuộc sao?"

Đôi mắt đen hun hút đối diện với con ngươi vàng tinh ranh, họ nhìn nhau, họ tự nghĩ, họ mỉa mai, họ chẳng làm gì cả, tất thảy đều cấu tạo nên một bầu không khí tràn ngập căng thẳng, đến mức người ta quên mất mục đích ban đầu của trận chiến này là gì.

Săn Mikey hay là tự săn lùng lẫn nhau.

"không"

"Touman không thua cuộc"

"có bao giờ thua đâu mà tao phải nghĩ"

Trong tất cả các cuộc chiến mà mọi người nhớ tới, Touman chưa hề thua một trận nào, có thể chật vật, có thể bị thương, có thể đổ máu, nhưng với sự che chở và bảo hộ của vị tổng trưởng mạnh mẽ kia thì những thứ đó chỉ làm cho băng Touman thêm tí đặc sắc.

Tổng trưởng của họ mạnh như thế, biệt danh Mikey vô địch cũng đâu phải tự nhiên mà có đâu. Nên việc Touman thua thì cũng khá là nực cười.

Nực cười lắm, vì không chỉ mình Mikey mạnh, trong cái đám đội trưởng đội phó, hay thậm chí chỉ là lính quèn đi chăng nữa. Đều tồn tại những kẻ mạnh kinh hồn.

Maki lần đầu tiên không biết phải làm gì để đối diện với Mikey, nhìn nhau rồi làm gì? Cậu ta sẽ đánh Maki chứ? Cậu ta sẽ vì Touman mà loại bỏ Maki như cái cách cậu ta đánh Kazutora thừa sống thiếu chết như thế?

Sano Manjiro, cậu sẽ lựa chọn cái gì đây.

"Maki, tao cho mày cơ hội cuối để quay đầu, ở hay đi, chọn một thôi, mày chỉ có thể chọn một"

"Đi"

Maki không tốn 1 giây để trả lời cho câu hỏi của Mikey. Thái độ dứt khoát tới choáng ngợp, ánh mắt kiến quyết và thêm mấy phần cợt nhả làm người ta ớn lạnh.

Có thể sao, có thể tồn tại một người cứng rắn tới mức đối diện với Mikey vô địch không một chút run sợ sao. Con nhỏ Maki này rốt cuộc đã lớn lên bằng gì mà có thể gan to như thế chứ.

Rõ ràng rồi, Maki thực sự là người của Valhalla.

Mọi người đều nghĩ như thế, nhưng Kisaki Tetta thì không.

Tất thảy bọn mày đều bị con ranh này lừa rồi, nó chính là một lòng một dạ với Touman, cái hôm đi thăm trại thằng béo chết tiệt cũng chỉ để thăm dò hắn, bây giờ bảo là người của Valhalla, nực cười!!

Baji đứng nhìn hai người bạn của mình ngày càng căng thẳng, không có chút nào là có thể giảng hòa, thậm chí nếu lớn hơn thì hoàn toàn gây gổ với nhau.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ