Chap 2(Vui vẻ)

131 13 0
                                    

Jumpol

Tôi là Off Jumpol hay được mọi người nhắc đến là lạnh lùng, cục súc với cả thế giới đây.Còn vì sau mọi người lại nói vậy ư? Thì mọi người tự đoán đi haha, tôi đi làm việc đây.

Tối nay Tôi có một hợp đồng khá quan trọng nên đích thân tôi sẽ đi bàn việc, Tôi có nghe một vài nhân viên nói chuyện với nhau về Người sẽ đến bàn việc với tôi tối nay , họ bảo là Gunn... Gun Gì đó À là Gun ATP đúng rồi, họ nói nhiều lắm bảo là rất dễ thương, Vui tính, có 2 má bánh bao, Trong đầu tôi bỗng nhiên thoáng nhớ một người , người đó cũng tên Gun, người mà tôi đang nhung nhớ mỗi ngày, lúc đầu tôi cũng chẳng mấy để tâm tới đâu cho đến khi tôi bước vào nhà hàng...


Ấn tượng đầu tiên của tôi khi nhìn thấy ATP Cậu ấy có Thân hình bé xíu , Rất lễ phép , Má bánh bao rất cute, Đôi môi Căn mọng nhìn là muốn cắn cơ, Làn da trắng mịn như em bé dù tôi chưa chạm qua.


Mà Khoan đã, Ôi đây Là người tôi Đang nhớ mỗi ngày đây sau, là Gun của tôi đấy, lúc đấy tôi bất ngờ lắm, Vui tới muốn nhảy lên luôn cơ.


Có vẻ em ấy hơi sợ tôi nhỉ, tôi đáng sợ lắm sau?, à mà cũng đúng ,tôi nổi tiếng cục súc mà, Tôi không biết bắt chuyện với em ấy sau hết, Tôi bối rối lắm, nhưng tôi không để lộ ra ngoài.


“ Cậu là Gun ATP à?”

“ dạ vâng ạ”

Em ấy mỉm cười đáp lời của tôi, Nhưng mà em ấy cười đẹp quá đi mất, rất nhiều năm rồi tôi chưa từng thấy em ấy cười.

“ Này Gun, cậu đi một mình à?”


“ dạ , tôi đi với bạn,nhưng bạn tôi có việc phải đi rồi”


“ à”

Em ấy có bạn Gái rồi sau, hay là bạn trai? Tôi cũng không chắc Cho lắm, mà Nghe nhân viên bảo rằng em ấy độc thân,chắc là bạn em ấy thôi.



Sau khi bàn việc xong, Tôi ngỏ lời mời em ấy ăn cơm, nhưng em ấy muốn từ chối, nhưng sau một hồi thì em ấy cũng đồng ý rồi.


“ Cậu sợ tôi à?”


“ à... dạ .. không có”


“ Không cần sợ tôi đâu, cậu cứ bình thường thôi,”


“ dạ, Tôi nghe rất nhiều người bảo , anh khó tính, cục súc, Lạnh lùng, không thích ai nói nhiều nênn...”


“ Họ nói cũng chẳng sai,cũng chẳng đúng”


Tôi không hiểu sau mình lại nói vậy nữa, không biết Gun có hiểu không?


“ em nói cái này được không ạ?”


Em ấy hỏi tôi??


“ ừ , cậu hỏi đi”


“ anh...có người yêu chưa ạ”
Em ấy hỏi tôi có người yêu chưa?
Vui quá , mà tôi rối lắm , Chả biết trả lời làm sau.


“ Tôi hả?, chưa đâu, mà người tôi thích thì có rồi”


“ à , dạ”


Tôi thấy em ấy hơi Buồn khi nghe câu trả lời của tôi? Em ấy cũng thích tôi ư?Không không, chắc là do tôi suy đoán thôi, mà đồ ngốc ơi ,Tôi yêu em! Là em đó ATP,Tôi chỉ nghĩ thôi chứ cũng không dám nói thẳng với em ấy.


Ăn xong Thì em ấy cũng ra về , Tôi cũng Đi ra lấy xe rồi về Thì gặp em ấy trước Cửa nhà hàng Tôi liền nhanh trí bảo:

“ lên xe , tôi chở em về”


“ Dạ thôi ạ , em gọi bạn được rồi ạ, Phiền anh lắm”

“ lên đi , cậu không lên tôi bế cậu bây giờ”

Ôi chết thật, Tôi Doạ Gun sợ rồi! Ôi cái miệng Vô dụng này.

“ mới doạ tí đã sợ rồi à”

Em ấy cứ im lặng, làm tôi lo lắm, Tôi liền kiếm một vấn đề gì đó để nói .

“ Nè cậu, đưa ins của cậu cho tôi đi, sau này dễ bàn công việc hơn”

Nhìn mặt em ấy có vẻ bất ngờ khi tôi xin ins Của ẻm thì phải, mà sau vài giây thì em ấy cũng đưa cho tôi, Tôi nhanh tay ấn Follow ẻm .

*Gun ATP Cũng đã Follow bạn*

Yeahhh em ấy cũng Follow Tôi đó , Tôi Vui lắm, Vì tôi yêu thầm em lâu rồi.
Tôi đưa em ấy về tới nhà, Tạm biệt nhau vài câu rồi tôi về, Tôi chợt nhớ ra mình quên một chi tiết quan trọng,ôi tôi quên hỏi nhà em ấy ở đâu,mà đưa em ấy về luôn, chắc em ấy sẽ nghi ngờ tại sau tôi biết nhà em ấy mất, Tôi suy đi nghĩ lại một hồi lâu thì cũng kệ và lái xe về.


Sau khi Tắm và VSCN xong tôi Lại làm việc nữa, Tôi cũng mệt lắm chứ, mà cũng phải làm thôi.


*Gun ATP vừa tạo một bài viết*

Tôi thấy thông báo liền vào xem, Ôi dễ thương quá đi, Tôi thả tim ảnh em ấy rồi vào xem cmt, rất nhiều người ship Tôi và em ấy luôn.


Tôi mãi mê đọc cmt đến quên cả việc mình đang làm.

6_4_2022
_Chan_

"Tôi Yêu Em" Chỉ Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ