Về Phạm Thiên

937 109 5
                                    

Sau một hồi đánh võng đua xe trên đường quốc lộ, cả hai đã thành công về được nhà chung của Phạm Thiên.

Là người bình thường sẽ giảm tốc độ và chờ mở cổng mới chạy vào.

Còn chị em nhà Kurokawa vốn không phải người thường nên chắc chắc sẽ chọn cách khác. Thay vì giảm tốc, Inari lại đạp ga cho xe tăng hết tốc lực hướng vào cổng chính.

Ngay lúc cách cổng chính tầm khoảng 3 mét, Inari ngay lập tức bẻ lái đạp phanh. Bánh xe tạo một vòng cung dưới mặt đất, khói bụi bay mịt mù nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy một ít tia lửa nhỏ do ma sát tạo thành. Thân xe đập mạnh vào cổng sắt tạo âm thanh chói tai, cánh cửa cũng vì lực tác động mạnh mà tự bật mở.  Chiếc xe cứ như vậy chạy vào.

Nhìn thấy một màn cua xe bẻ lái của chị mình, Izana tất nhiên không thể thua kém chị mình rồi, cậu rút súng bắn vài phát lên trời tạo sự chú ý.

Tiếng súng không gắn nồng giảm thanh nổ vang, vài thành viên cốt của Phạm Thiên đang ngồi trong nhà cứ ngỡ đây là một cuộc tấn công do tố chức đối thủ, vội tập hợp lực lượng chuẩn bị lao vào bắn nhau.

Nhưng chưa để bọn họ kịp làm gì thì cánh của nhà chính đã bị đạp tung.

Mấy cặp mắt của các thành viên cốt cán dán chặt vào hai người vừa bước vào. Là Izana và Inari.

" LVãi, hai người đừng tạo sự chú ý như vậy có được không?" Kakuchou bất lực lên tiếng. Tay còn cầm khẩu súng đã mở sẵn chốt an toàn vẫn chưa hạ xuống.

"Tiền tao." Kokonoi liếc nhìn mớ thiệt hại mà cả hai người kia mà vừa đau lòng. Đệt mợ xót tiền vl, đợt sau hai người đi cho giống người bình thường tí đi.

"Ủa khoan, thằng Sanzu đâu?" Takeomi sau một hồi ngó ngang liếc dọc thì chốt 1 câu hỏi.

"Ờ nhể, nãy giờ chả thấy nó đâu." Ran lúc này đứng một góc mới lên tiếng để chứng minh sự tồn tại của bản thân.

"Thằng đó vào viện rồi." Izana bình thản trả lời câu hỏi của Takeomi.

"Vào viện? Nó vô đó chi?" Rindou cực kì thắc mắc, bộ thằng tóc hồng kia bị nghiện mùi bệnh viện hay gì.

"Chơi dơ, ra đòn đánh vào chỗ hiểm." Vài từ ngắn ngủi ai cũng có thể hiểu Izana điên cuồng ám chỉ " ai đó".

Và "ai đó" thì đang đứng ngay cạnh.

"Chơi dơ con khỉ mốc, chị mày đánh quanh minh chính đại, đánh giữa thanh thiên bạch nhật do thằng đó đỡ không kịp thôi." Inari đứng đằng sau Izana đã không ngại đập một cái vào đầu đứa em trai đáng đồng tiền bát gạo của mình.

Cả đám tội phạm từng giết người không gớm tay vô thức khép chân lại, chỉ qua mấy từ đơn giản bọn họ cũng có thể hình dung khung cảnh ác liệt ấy.

Là con trai với nhau, bọn họ cũng biết cái cảm giác đó chứ. Đã vậy thằng đầu kia còn ăn cú đó tận hai lần. Không biết nó có ổn không.

À chắc là không rồi, một cú là thấy sắp thăng thiên đến nơi rồi chứ đừng nói đến cú thứ hai. Kiểu này khả năng cao phải đặt một vé sang Thái Lan cho Sanzu quá, chứ cái kiểu này để lâu thật sự không ổn tẹo nào :)))

Sanzu nằm trong viện mà biết tin này thì chắc cũng phải bật dậy mà vác kiếm đi chém hết tụi này quá. Đúng là đồng đội tốt, hảo đồng nghiệp :))))

-------

Giải đi nèo:)))

Cho 3,25g kẽm tác dụng với HCl
a) Viết phương trình phản ứng.
b) Tính thể tích của khí hydro.
c) Nếu cho lượng hydro trên tác dụng với 6g CuO. Tính khối lượng Cu tạo thành.

Các bạn thấy chương này thế nào?

| Hoàn|ĐN TR |Chị của Izana, dì nhỏ của gia đình Sano.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ