Chương 7: Tên

196 43 14
                                    

Chifuyu kinh ngạc vô cùng. Khi dùng thanh katana đắt tiền đó, cậu đã bị tiêu hao một lượng linh khí lớn. Có lẽ người bán hàng đã đúng khi nói Chifuyu không đủ sức để dùng nó. Dù là người tạo ra nó, nhưng người bán cũng nói thẳng, thanh kiếm này phù hợp với một con quỷ hơn.

"Tránh ra một bên đi tên người thường". Người cướp kiếm của Chifuyu, cũng là người cứu cậu, nói.

"Tránh ra đi tên pha chế". Chifuyu thản nhiên nhướn cao lông mày nói.

"...".

"Michio-kun phải không nhỉ?". Chifuyu thiếu đánh huých vai anh, còn định khoác tay qua, nhưng người bên cạnh cao quá, nên mỗi khi định vươn tay lên, vết thương trước bụng đều rất đau. "Đừng giấu tôi làm gì. Mũi tôi thính lắm, có thể ngửi thấy mùi cafe từ người anh đấy".

"Tập trung vào!". Michio, người giấu thân phận thật đã vô tình bị Chifuyu nắm được đuôi. Anh bực tức dùng tay đẩy đầu cậu, đuổi Chifuyu khỏi phạm vi năm mươi centimet quanh mình.

Chifuyu thở hắt ra một hơi, trùng hai bên môi xuống như một đứa trẻ phụng phịu đòi bố mẹ mua đồ chơi. Cậu nhìn con quỷ bóng đêm đang chạy càng lúc càng xa, mà Michio bên cạnh dường như đang chuẩn bị đuổi theo, liền nhanh tay ôm cổ anh. Trong một giây lát, Chifuyu bị kéo đi với tốc độ quá cao, khiến đầu cậu như muốn gãy khỏi cổ.

Michio dừng chân ngay trước mặt con quỷ. Anh vung kiếm một lần nữa, cắt rời bên cánh tay trái của nó, cũng tạo ra một đường cắt bằng sét dưới mặt đất, kéo dài cả một đoạn.

Michio nắm lưng áo Chifuyu, người đang ôm chặt cổ mình, ném cậu sang một bên. Anh tiếp tục vung kiếm, chiến đấu cùng với con quỷ kia. Nó đã chuyển cơ thể mình sang dạng kim cương đen, khiến cho Michio dù có dùng sét mạnh thì cũng chỉ làm trầy xước một ít cơ thể nó.

Chifuyu nghe tiếng cũng có thể đoán ra được anh đang không thể tìm ra cách đánh lại nó, liền nâng cung, kéo căng nó. Một mũi tên linh lực xuất hiện. Chifuyu thả dây cung, bắn đi mũi tên ấy, nhưng nó không nhắm vào người con quỷ, nó nhắm vào thanh kiếm trên tay Michio. Linh lực lập tức bao bọc lấy lưỡi kiếm.

Michio đã hiểu ý của cậu. Dù ghét phải thừa nhận, nhưng nếu so sánh hai vết thương với hai nguồn linh lực và quỷ lực bằng nhau gây ra, thì linh lực có sát thương nhỉnh hơn một chút, hơn nữa còn rất khó lành.

Michio vung kiếm liên tục, mỗi lần trước khi anh tấn công con quỷ trước mặt, Chifuyu đều bắn chính xác mũi tên tới lưỡi kiếm, tăng uy lực cho nó.

"Tên phiền phức!". Con quỷ ưa bóng đêm kia điên tiết lao về phía Chifuyu sau khi tránh được hàng loạt đòn tấn công dữ dội của Michio.

Chifuyu không cuống. Cậu nắm chắc cây cung, chờ đến khi con quỷ đến sát, cậu liền động nhẹ tay. Lập tức, từ trên cao rơi xuống những mũi tên sáng rực, xuyên qua lớp kim cương của nó.

"Đốt cháy". Chifuyu lẩm bẩm ra lệnh.

Cơ thể con quỷ nhanh chóng chìm trong lửa. Nó lập tức thoát khỏi cơ thể cứng cáp của kim cương, về dạng bóng tối rồi chuẩn bị chạy đi.

"Tránh ra!". Michio hét lên một tiếng để Chifuyu biết đường tự bảo vệ bản thân. Anh vung kiếm từ cao xuống, chẻ đôi cơ thể của con quỷ. Michio nắm lấy điểm khởi nguồn của năng lượng, hút nhanh lấy phần lớn lượng quỷ lực trong người nó. Nhờ có sự giúp đỡ của Chifuyu, con quỷ không thể lành lại ngay được, lại thêm quỷ lực bị rút cạn, nó thoi thóp với hai nửa cơ thể dưới đất.

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ