Chương 3

391 9 0
                                    


Bận rộn cả một ngày, đến khi bầu trời tối đen hai người mới trở lại phòng trọ. Chu Dương vội vàng tắm giặt, sau khi chịu đựng cơn ớn lạnh, ra đổi cho Tiểu Á đi vào.

Căn hộ này ở tầng hai, có năm người trọ, trong đó hai người là tình nhân. Anh và Tiểu Á ở hai phòng nhỏ, tuy điều kiện đơn sơ, nhưng được cái khu vực tốt, đi đâu cũng thuận tiện, chủ thuê nhà còn có một chiếc xe có thể cho bọn họ mượn dùng.

Tiểu Á đã thái xong thức ăn, Chu Dương đi vào phòng bếp xào đơn giản, cắm lại cơm thừa, Tiểu Á đúng lúc tắm xong đi ra. Hai người ngồi ở trên bàn phòng khách ăn như hổ đói, ăn được một nửa, trong phòng đôi tình nhân đột nhiên truyền đến tiếng quái dị, Chu Dương chả cảm thấy gì, Tiểu Á càng không nghe được.

Sau khi ăn xong Chu Dương đi nhặt quần áo bẩn, từ áo len đến bít tất chả có thứ nào sạch sẽ, anh cầm chiếc áo jacket đen lên suy nghĩ, cuối cùng vẫn đi đến cửa sổ, đặt áo jacket ra bên ngoài, dùng sức giũ vài cái, sau đó lại đặt xuống ghế.

Anh chẳng muốn giặt áo khoác, anh ngâm quần áo trong chậu, đợi nước bẩn ngấm ra, giũ mấy cái là xong.

Tiểu Á không thấy anh, bảo anh mở cửa, anh đang giặt quần áo không nghe thấy.

Trong chậu còn có quần lót của anh, nếu thực sự để cho Tiểu Á giặt hộ, anh cũng cảm thấy khó xử.

Giặt xong hết quần áo, tay cũng đã lạnh đến đỏ lên, làn da anh hơi đen, dù bị lạnh đến đỏ nhìn cũng không rõ. Tiểu Á nói chuyện phiếm với anh, khua tay múa chân: Có phải mai bà chị chủ nhà kia lại tới không?

Chu Dương nghẹn lời, "... Cô ấy rất già sao?"

Tiểu Á khó hiểu: Bà chị chủ nhà ở Hân Hân Gia Viên đã hơn năm mươi, không phải đều luôn gọi như vậy sao?

Chu Dương sửng sốt, anh nâng đôi bàn tay đã lạnh cóng, chà xát lên đỉnh đầu, kéo Tiểu Á đi rửa bát.

Đêm này vẫn rét lạnh như trước, Chu Dương bật thảm điện, ngủ đến nửa đêm bị phỏng tỉnh, anh vẫn nhắm chặt hai mắt đi tắt nguồn điện, rồi ngủ tiếp.

Khoảng bảy giờ sáng, cả thành phố vẫn còn say giấc nồng.

Chu Dương lái xe tải, dừng lại ở quán ăn quen thuộc, gọi hai cốc sữa đậu nành mặn và bảy cái bánh bao lớn. Người anh to, khẩu vị tất nhiên lớn, Tiểu Á vẫn chưa tới hai mươi tuổi, còn thiếu niên nên ăn cũng nhiều.

Hai người ăn sáng xong, tranh thủ thời gian chạy tới Hân Hân Gia Viên, chào hỏi xong chủ nhà, tháo dỡ hết dụng cụ sau xe ra bắt đầu làm việc.

Qua hai tiếng, Chu Dương đột nhiên nhận được điện thoại của quản lý Ôn. Anh bật loa ngoài, cũng không ngừng công việc trong tay.

"Quản lý Ôn?"

"A Dương à, bây giờ cậu đang ở đâu?" Quản lý Ôn hỏi.

"Hân Hân Gia Viên. Sao thế, chú có việc gì à?" Chu Dương hỏi.

Quản lý Ôn vô cùng nhức đầu: "Aiz, cậu có vội bên kia không? Không vội thì đến Hoa Vạn Tân Thành đi!"

"Buổi chiều cháu qua." Hoa Vạn Tân Thành vừa bàn giao không lâu, còn chưa có hộ gia đình vào ở, cho nên bên quản lý không cứng nhắc hạn chế thời gian lắp đặt thiết bị, dù sao bên kia sau khi trời tối cũng có thể làm việc, Chu Dương không vội vàng.

Xuân KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ