Chu Dương lườm cô, tuy không mắng thô tục, nhưng giọng điệu cũng rất hung dữ: "Mới sáng sớm cô chạy tới đây làm gì? Tham gia góp vui à?!"
Triệu Hằng lần đầu tiên thấy người này đối xử không khách sáo với mình như thế, nhưng đối phương vừa mới kéo cô tránh bị đụng, vì vậy cô đành nhịn nói: "Tôi có việc... Ở đây xảy ra chuyện gì thế?" Cô nói xong, rút cổ tay bị túm đau ra.
Lúc này Chu Dương mới nhớ tới mình còn nắm cổ tay đối phương, anh đúng lúc buông ra. Triệu Hằng sững sờ, vừa muốn thoáng hoạt động cổ tay một chút, cổ tay tay kia lập tức lại bị cầm.
Chu Dương dắt Triệu Hằng, mang người đến một góc, tránh khỏi chiến trường, vừa đi vừa nói chuyện: "Người nhà Quản lý Ôn đến gây chuyện, vừa mới om sòm một trận."
Triệu Hằng vô thức quay đầu lại, nhìn vào cáng cứu thương phủ vải trắng, nói khẽ: "Trên cáng cứu thương là..."
"Ừ, đứa bé kia." Chu Dương đi đến một góc, mới bỏ tay ra, rũ mắt nhìn Triệu Hằng.
Triệu Hằng sớm đã có suy đoán, nhưng lúc này trong lòng vẫn hơi nặng nề, "Quản lý Ôn đâu?" Cô hỏi.
Chu Dương nói: "Sau khi gặp chuyện không may anh ấy cũng chả tốt chút nào, suýt chút nữa vợ anh ấy đòi cùng đồng quy vu tận, hiện tại hai vợ chồng đều suy sụp."
"Vậy ở đây vừa có chuyện gì?"
Chu Dương nhìn về phía chiến trường, ánh mắt âm trầm, "Chuyện xảy ra vào thứ năm, vào lúc ban đêm mẹ và anh chị quản lý Ôn chạy đến, đây chính là chủ ý của anh trai và chị dâu anh ấy."
Triệu Hằng hỏi: "Quản lý Ôn để mặc kệ như vậy sao? Để cho con bé bị đối xử như vậy?"
Chu Dương cười lạnh: "Mẹ anh ấy trọng nam khinh nữ, nghe nói có thể làm cho công ty đền bù tổn thất 180 vạn, khóc đến mức như cả nhà chết trước mặt anh ấy."
Có lẽ là cảm thấy câu ví von kia quá ác độc, cũng mắng cả vợ chồng quản lý Ôn, Chu Dương dừng một chút, nhanh chóng nói tiếp: "Quản lý Ôn vốn cũng đã suy sụp, bên tai lại không được yên tĩnh, hiện tại anh ấy cũng đang đờ hết cả người."
Chuyện này có kiện tụng cũng khó mà truy cứu được trách nhiệm, căn hộ là do quản lý Ôn phụ trách, nếu truy cứu nguyên nhân cũng có thể nói là bởi vì công ty lắp đặt thiết bị luôn trì hoãn, kéo dài quá trình lắp đặt, công nhân cũng lười biếng, không làm tốt biện pháp phòng hộ.
Mà ngay cả chuyện quản lý Ôn đến đó cũng là bởi vì lãnh đạo công ty đưa đẩy đến đối phó với đối phương, nhưng anh ta không nên mang theo con cái.
Cuối cùng dẫn đến bi kịch.
"Không phải là người."
Bốn chữ này nói nhỏ đến mức không thể nghe thấy, Chu Dương nhìn về phía người nói chuyện. Đối phương nhìn qua chiến trường, trên mặt không có biểu cảm gì, nắm chặt quai túi, mơ hồ có vết máu.
"Vậy anh tới đây làm gì?"
Chu Dương nghe thấy câu hỏi, thu ánh mắt lại, thấy Triệu Hằng nhìn về phía mình, anh nói: "Tôi đến xem một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuân Khởi
RomansaNăm 2016 là một năm không xuân. Triệu Hằng vốn lên kế hoạch năm nay sẽ kết hôn, nhà tân hôn cũng đã mua. Vậy mà mọi sự đều không thành, cái gì cũng bị mất, bạn trai 7 năm đề nghị chia tay. Cô dùng tất cả số tiền còn lại của bản thân để biến căn nhà...