Tay Thôi Tịnh Hà còn đặt trên cửa xe, cô ta phản xạ có điều kiện bỏ ra, lập tức kịp phản ứng, lại đuổi theo xe tải, nhưng sao mà theo được.
Tinh thần cô ta bất ổn về nhà, trước tiên đi gõ cửa phòng Triệu Hằng, gõ vài cái lại không có người lên tiếng. Trong phòng vệ sinh truyền ra tiếng nước, xem ra đối phương đang tắm.
Thôi Tịnh Hà suy nghĩ, đi vào phòng bếp đun cà phê.
Gói cà phê này giá cả xa xỉ, là trước kia người nọ mua, cô ta không thích, uống quen rồi lại thích vị này.
Thực ra trước kia cô ta không uống thứ này, khi đó cô ta mới ngoài hai mươi, rời khỏi quê quán hằng mong trở nên nổi bật, mỗi khi đi qua quán cà phê, thấy người ta ăn mặc đẹp mắt hoặc phong độ xuất sắc, trong lòng cô ta lại ao ước.
Hôm nay cô ta uống được rồi, nhưng càng uống càng đắng. Con người vốn là như vậy, một khi sinh ra suy nghĩ "Hối hận" nào đó trong đầu, tiếp theo lại nhớ đến trước kia, sau đó càng hãm sâu vào quá khứ, không ngừng hối hận, vũng bùn càng lún càng sâu, khiến người ta khó có thể tự kiềm chế.
Cửa phòng tắm mở ra, Thôi Tịnh Hà hoàn hồn, cô ta bưng hai ly cà phê đi ra phòng bếp, nhìn về phía người bên ngoài cách đó mấy mét.
Triệu Hằng cực kì xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo, làn da trắng nõn, cao một mét sáu mấy, dáng người mặc dù gầy, nhưng có đường cong. Khi cô ta khẽ cười sẽ có bộ dạng động lòng người, nhưng cô ta cảm thấy Triệu Hằng là người bên ngoài nhu nhược bên trong lạnh lùng.
Phần lớn đàn ông đều khó có thể kháng cự.
Thôi Tịnh Hà gọi cô lại: "Triệu Hằng, cùng uống ly cà phê nhé?"
Triệu Hằng lau tóc, đứng ở cửa phòng mình, ánh mắt cô nhìn vào khuôn mặt chữ điền, nói ra: "Buổi tối tôi không uống cà phê."
"Vậy thì không uống, cùng ngồi xuống một chút đi."
Chủ nhà đã mở miệng, Triệu Hằng cũng không từ chối nữa. Cô ngồi vào ghế sô pha, vừa lau tóc vừa chờ đối phương nói chuyện.
Thôi Tịnh Hà không ngờ tới cô dứt khoát như vậy, trong lòng cô ta thoáng cân nhắc, đặt ly cà phê xuống, cô ta nói: "Tôi cũng không muốn vòng vo, cô không ngại tôi nói thẳng chứ?"
Triệu Hằng rất khách sáo: "Không ngại, cô nói đi."
Thôi Tịnh Hà nói: "Tôi từng qua lại với Chu Dương mấy năm, sau đó chấm dứt liên hệ, không nghĩ tới hôm nay lại đột nhiên gặp được anh ấy. Cô có thể cho tôi số di động của anh ấy không?"
Triệu Hằng mỉm cười nói: "Không được sự đồng ý của anh ấy, tôi không thể cho được."
"Tôi chỉ là hỏi số điện thoại thôi, cho dù anh ấy biết, cũng sẽ không trách cô đâu."
"Cô Thôi, có phải cô vừa từ cửa tiểu khu về không?" Triệu Hằng không trả lời mà hỏi.
Thôi Tịnh Hà sửng sốt, nhưng không lên tiếng.
Triệu Hằng cũng không cần cô ta trả lời, "Lúc tôi vừa xuống xe có thoáng nhìn thấy cô, nhưng không quá dám xác định, cho là mình nhìn lầm thôi." Cô nói, "Nếu như vừa rồi người nọ là cô, có lẽ cô đã nói chuyện với Chu Dương rồi, anh ấy không đưa số di động cho cô, tôi làm sao có thể tự tiện thay người khác làm chủ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuân Khởi
RomanceNăm 2016 là một năm không xuân. Triệu Hằng vốn lên kế hoạch năm nay sẽ kết hôn, nhà tân hôn cũng đã mua. Vậy mà mọi sự đều không thành, cái gì cũng bị mất, bạn trai 7 năm đề nghị chia tay. Cô dùng tất cả số tiền còn lại của bản thân để biến căn nhà...