Chương 44

224 7 0
                                    

"Triệu Hằng?" Bà Chu ngạc nhiên, giọng nói mang theo cảm giác lành lạnh.

"Dư Vĩ lại tới tìm cháu rồi." Triệu Hằng hờ hững nói.

Bà Chu im lặng.

Triệu Hằng đánh cược Chu Dư Vĩ sẽ không nói chuyện của bọn họ với mẹ anh ta, bà Chu cũng không biết cuộc nói chuyện cuối cùng của bọn họ.

Cô không đoán sai, Chu Dư Vĩ dù trong quá khứ hay hiện tại, cũng sẽ không trao đổi với mẹ anh ta chuyện liên quan đến vấn đề tình cảm, bởi vậy bà Chu không do dự, hẹn chạng vạng tối gặp mặt cô.

Địa điểm gặp mặt vẫn ở quán cà phê cũ, bà Chu mặc chiếc váy dài yêu thích, chất liệu và kiểu dáng quần áo giúp tôn lên sự đẹp đẽ quý giá của phụ nữ tuổi này.

Bà ta thờ ơ cầm cốc cà phê, nhấp một ngụm, sau đó cười, "Muốn bán phòng? Có nhớ lần trước ta đã nói gì với cháu không? Ta vẫn còn nhớ rõ đấy, cháu quả quyết nói không bán mà."

Triệu Hằng mỉm cười: "Cháu không nghĩ tới Dư Vĩ thật sự vẫn ở đó chờ cháu."

Nụ cười của bà Chu thu lại.

"Thật ra cháu cũng rất mệt mỏi." Triệu Hằng chậm rãi nói, "Tình cảm nhiều năm giữa cháu và anh ấy không thể nói ngừng là ngừng được, ở phương diện này phụ nữ không thể quyết đoán bằng đàn ông."

Bà Chu bỏ cà phê xuống, liếc cô.

"Cháu đã suy nghĩ rất lâu, cháu muốn thay đổi hoàn cảnh, bán phòng ở rời khỏi đây, có lẽ là lựa chọn tốt nhất." Triệu Hằng máy móc nói ra đoạn lời kịch này, cô hơi thất thần, lúc này cô lợi dụng tình cảm lúc trước của mình và Chu Dư Vĩ, cô nghĩ mình thật vô sỉ.

"Tốt." Bà Chu nói, "Ta cũng không so đo với cháu nữa, vẫn là giá cũ đi." Bà lấy tấm chi phiếu trong túi, đặt lên bàn.

Triệu Hằng nhìn tấm chi phiếu, hỏi: "Giá lần trước?"

"Nếu không thì sao?"

Triệu Hằng lắc đầu, "Không được, giá phòng đã sớm tăng lên, cháu cũng đã làm xong toàn bộ lắp đặt thiết bị."

"Triệu Hằng ——" Nụ cười của bà Chu vẫn cao cao tại thượng, "Nếu phòng của cháu dễ bán vậy, cháu cần gì phải tới tìm ta? Đừng khiêu chiến sự chịu đựng của ta, thấy tốt thì lấy đi."

Triệu Hằng mỉm cười lắc đầu: "Cháu thực sự muốn mau chóng rời khỏi đây, cho nên mới muốn tìm người mua có thể thanh toán luôn trong một lần. Nhưng cháu cũng không thiếu tiền, tại sao phải bán với giá thấp chứ? Cùng lắm thì chờ thêm một chút."

Bà Chu cau mày, bà ta không quá tin Triệu Hằng. Người này tuổi chưa quá lớn, nhưng chưa bao giờ thiếu tâm cơ, bà ta không thích nhất cô ở một điểm, đó là con trai luôn bị đối phương nắm mũi dẫn đi.

Song bà ta tin tưởng con mình vẫn chưa hết tình, người này còn ở đây sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân và sự nghiệp của con bà ta.

Nhà bà ta không thiếu chút tiền ấy, mua nhà cũng không chỉ vì con, dù sao cũng là một khoản đầu tư. Chỉ có điều đưa không công cho người phụ nữ này, bà ta không cam lòng.

Xuân KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ