Phần 10: Phạt Trượng

357 24 9
                                    


Nếu không hợp xin đừng buông lời cay đắng 

Mặc dù Lam Khải Nhân dưới lời giải thích của Lam Hi Thần đã dập đi phần nào hỏa khí, nhưng Giang Trừng cùng Kim Hạo đánh lên tới vẫn là chuyện không thể nào chấp nhận đã phạm vào cấm kỵ của Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Cuối cùng Kim Hạo bị phạt 10 trượng, Giang Trừng 7 trượng, sau khi phạt trượng lại phải sao 3 lần Lam Thị gia quy. 

Mà người giám sát lần này trùng hợp lại chính là Lam Vong Cơ.

Sảnh đường một mảng im lặng như tờ, môn sinh đứng hai bên đều nghiêm chỉnh quần áo nhưng trong lòng sớm đã nháo loạn hết cả lên. Vô tình hay cố ý cũng đều tụ tập lại cùng nhau hóng chuyện bát quái.

Dù sao Giang Trừng cùng Kim Hạo cũng không phải người nhà họ Lam, cùng lắm cũng chỉ là môn sinh các nhà đến cầu học, hơn nữa như thế nào cũng là thế gia công tử, bị phạt trượng chính là thẳng tay đánh vào mặt Giang Kim hai nhà.

_ Giang Trừng Kim Hạo hai người tại Vân Thâm Bất Tri Xứ gây rối trong thời gian cầu học, phạm vào Lam thị gia quy, làm náo loạn kỷ cương phép tắc. Không bàn xuất thân sang hèn, xét theo mức độ nghiêm trọng của sự việc, thi hành phạt trượng ngay tại sân tập, lại lấy sao gia quy để tự ngẫm lỗi lầm. Lấy đó làm gương cho toàn bộ môn sinh trên dưới.

Lam Khải Nhân thái độ cứng rắn cương quyết, chỉ để lại một câu rồi ngay lập tức phất tay áo rời đi. Phó thác lại toàn bộ quá trình cho Lam Vong Cơ đang đứng ở phía sau giám sát.

Hai kẻ gây rối yên lặng quỳ trên mặt đất, đối diện là ánh nhìn không mặn không nhạt của Lam Vong Cơ, không hẹn mà cùng nghiêng đầu liếc sang bên cạnh nhìn đối phương.

Kim Hạo không nghĩ Giang Trừng cũng đang nhìn mình, ngạc nhiên trợn tròn mắt, sau đó như để bao che cho sự thất thố của mình, ấu trĩ le lưỡi một cái, khoanh lại hai tay rồi quay đầu cái phắt sang hướng khác, vô cùng dứt khoát.

Nhìn bộ dạng gỡ ngượng vừa ấu trĩ vừa trẻ con của hắn, Giang Trừng khó hiểu thu lại ánh mắt.

Khinh bỉ.jpg

Lam Vong Cơ thu hết hành động của hai người vào đáy mắt, hai tay vốn đang để hờ đã nắm lại thành quyền, gương mặt một mảng u ám.

Sau đó cất giọng, không chút dao động.

_ Thi phạt.

Tức thì hai bên môn sinh hành phạt nâng lên trượng gỗ, hướng lưng của hai kẻ đang quỳ đánh tới.

Mỗi trượng đánh xuống đều vô cùng hữu lực, cơ hồ môn sinh bên ngoài đi ngang qua cũng phải nghe được tiếng. 

Vậy mà hai người Giang Trừng Kim Hạo đều sống chết không chịu rên lấy một lời.

Kim Tử Hiên vừa từ lan thất biết được tin liền tức tốc chạy tới, thấy biểu đệ nhà mình bị bắt phạt trượng, trong lòng thập phần bất mãn.

Mặc dù đều là nam nhân da dày thịt béo, nhưng rõ ràng phạt trượng của Lam gia cũng không phải đánh chơi mà nói không đau. 

[Trạm Trừng] Nghịch Thủy Hành ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ