Thật sự xin lỗi mọi người vì đã gần 2 tháng không đăng truyện=(
-Thực trạng truyện của mình:
+ Gần 2 tháng không đăng truyện.
+ Không thông báo sớm làm các bạn phải đợi lâu.
- Nguyên nhân:
+ Vì lịch thi của mình thay đổi liên tục nên cứ lên lịch tuần 1 thì lại thi tuần 2, đến tuần 2 thì bảo tuần 3 mới thi=) thế nên mình không có thời gian lên ý tưởng cũng như viết và đăng truyện.
+ Vì pay acc facebook (mình có lập page để thông báo cập nhật chương mới, nhưng do đã pay acc nên mình không thông báo được, mình muốn truyện được phát triển rộng rãi nên muốn thông báo để có nhiều người biết tới và đọc hơn).
- Hậu quả:
+ Các bạn phải chờ lâu.
+ Do đã quá lâu không viết khiến bản thân mình trở nên bí ý tưởng.
- Giải pháp khắc phục:
+ Mình cần lắm những lời hối thúc của các bạn.
+ Mình sẽ cố gắng hoàn thành bộ truyện trong tâm trạng thoải mái nhất khi nhận được lời thúc giục từ các bạn.
Mình thật sự xin lỗi vì đã ra truyện quá chậm khiến các bạn khó chịu khi phải chờ lâu, nhưng mình thật sự có lý do dẫn đến sự chậm trễ này. Mình rất hy vọng các bạn có thể động viên cũng như hối thúc mình ra truyện, vì các bạn hối thúc thì mình sẽ tự đè áp lực lên chính bản thân, điều đó khiến mình viết trong tâm trạng vui vẻ khi mình biết có người chờ đọc truyện của mình.
Nếu các bạn muốn động viên và thúc giục mình thì có thể liên hệ qua:
+ Wattpad: @yeslifaf
+ Twitter: @yeslifaf
+ Ig: @yeslifaf
+ Gmail: yeslifaf(@)gmail.com (các bạn bỏ dấu ngoặc đơn nhé)
Thật sự cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ mình trong thời gian qua.