Tóm Gọn

329 15 4
                                    

À tất nhiên rồi, làm sao có thể để mặt trời nhỏ của mình bị người khác bắt được chứ

Kageyama và Tsukishima ngay từ đầu đã biết Hinata là Alpha nhưng vì tính chiếm hữu quá mức đã biến em thành một Omega. Ngày mà Hinata biết được mình bị đối xử như thế đã phong bế chính mình và nằm lì ở nhà và không mở cửa.

Hinata mở mắt ra. Căn phòng được trang trí đơn giản, hương thơm thoang thoảng mùi các loại hoa và cây cỏ. Nhưng tất cả điều đó ko làm cho cậu thoải mái, bởi vì dưới chân bị một chiếc xích dài bọc lấy. Chiếc xích không quá dày nhưng nó lại không mỏng đến mức có thể dễ dàng phá vỡ.

Em nhăn mặt, đang ngó xung quanh xem có đồ nào dùng được không thì Tsuki bước vào.

"Thức dậy rồi à, mặt trời của tôi."
"Đừng có đùa, đây là đâu Tsuki!!"
"Chậc cáu kỉnh là không tốt nha, chưa đến lúc phải như vậy mà."

Hinata bùng nổ, tay muốn đấm anh thì một mùi hương chợt xộc lên mũi khiến cả người em cảm thấy tê rần.

Chết thật, tại sao alpha có thể bị kích động như thế

"Tsuki, cậu là Omega !"

Hinata cau mày lấy tay che lại mũi mình, bản thân xích ra đầu giường thì bị Tsuki nắm lấy cổ chân kéo lại, tay vòng qua ôm ngang eo em.

"Không phải tôi, bé con à"
"Uh"

Tsuki nhắm ngay cổ em mà cắn sâu đến mức nhỏ máu mới buông.

"Tôi đã chờ khoảnh khắc này lâu rồi, mặt trời nhỏ."

Hinata giờ đây muốn khóc, cả người nóng như lửa đốt, các ngón tay không ngừng báu vào ga giường.
Tsuki hài lòng mỉm cười trước thành quả của mình rồi bàn tay hư hỏng lại dần kéo đến chiếc quần.

"Tsuki đừng có ăn mảnh."

Kageyama từ đâu xông vào, thấy người mình thầm thương đang chìm trong bể tình thì cả người nhộn nhạo.

Không nói không rảnh, cậu đẩy Tsuki ra rồi cũng nhằm vào cổ mà cắn một cái to.

"Mấy người các cậu là chó à !!!"

Hinata thở phì phò, khó khăn đẩy Kageyama rồi xoa cả hai dấu răng vừa rồi.

"Hinata~ anh chỉ học theo Tsuki thôi, với lại ai chẳng muốn đánh dấu vợ mình."

"Tớ là Alpha!"

Em hằn học nói to. Cái lũ này đầu óc sao ấy nhỉ

"Vậy thì cứ thử xem."

Tsuki mắt âm trầm nhìn Kage rồi bắt đầu cởi bỏ trang phục trên người em ra.

"Dừng... "

Hina hoảng loạn lấy tay ngăn hai người bọn họ lại, nhưng sức lực của alpha giờ không còn nữa. Em muốn đẩy ra cũng không được lùi cũng không xong, đằng trước là Tsukishima đằng sau là Kageyama.

Nhận ra từ lúc nào mà dùng toàn lực cũng không đánh lại được họ, em bất lực muốn khóc.

"Hức, buông ra, đồ chó mấy cậu, thả tớ ra"
"Bé con chửi người khác là hư lắm biết không. Phải dạy lại thôi~"

[KageHina/TsukiHina] Tóm GọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ