Chương 1

3.6K 328 216
                                    

Thập niên 80 khi kinh tế Hồng Kông trên đà phát triển, các tổ chức xã hội đen cũng vì thế ngày càng mở rộng. Chính quyền nhà nước không thể một tay quản lí trật tự xã hội, mắt nhắm mắt mở trước sự tung hoành tàn bạo của các ông lớn thế giới ngầm.

Ở thời điểm đó, các băng đảng xã hội đen chính là nỗi ám ảnh của nhiều người dân Hồng Kông. Những cuộc thanh trừng, tranh giành địa bàn, chém giết lẫn nhau diễn ra triền miên. Nhiều băng đảng đã tiến hành giao dịch, qua lại với các quan chức, nhà chính trị lớn để móc nối, bí mật hoạt động bất hợp pháp.

Sống trong một xã hội đầy rẫy bóng tối, sự phân biệt giai cấp ngày càng nặng nề. Với bản năng thiên phú bẩm sinh, Alpha dường như trở thành kẻ đứng đầu, sở hữu những doanh nghiệp lớn, chi phối toàn bộ nền kinh tế Hồng Kông. Hầu hết beta và omega đều bị xem là những tay sai, công cụ trong tay của các ông trùm máu mặt. Đặc biệt, ở thời điểm đó omega còn được xem như một loại hàng hóa đắt tiền dùng để trao đổi.

Người dân chỉ có thể hoặc quy phục nhà nước, hoặc đi theo các băng nhóm địa phương, tìm cách sinh tồn ở nơi địa ngục thối nát này.

Thôi Phạm Khuê là một omega nam, sinh ra trong một gia đình không có địa vị, thuộc tầng lớp dưới cùng ở đáy xã hội. Cha mẹ đều là những beta bình thường, cha Thôi khi trước từng gia nhập vài băng nhóm xã hội đen, sau nhiều năm lăn lộn, cuối cùng không chịu được cảnh máu đổ khốc liệt, đành phải thoái lui giang hồ, cùng vợ hiền sinh con ở ẩn.

Kể từ khi sinh ra một omega nam, cuộc sống gia đình bọn họ ngày càng khó khăn, làm lụng nhiều năm cũng không thể ngóc đầu lên nổi. Thôi Phạm Khuê cho dù là trong nhà hay ở trường đều không thể có tiếng nói riêng. Chính vì thân phận omega thấp kém lại không có thế lực đàn anh chống lưng, cậu đã gặp không ít rắc rối bởi những học sinh cá biệt ở trường học. Cha cậu vì chuyện này mà đau đầu không thôi, chỉ còn cách tìm lại anh em băng nhóm khi xưa nhờ sự giúp đỡ.

Nhưng người một khi đã lấn sâu vào thế giới đầy tăm tối, muốn quay đầu cũng không có đường trở về.

________

Ở thời điểm kẻ xấu nắm quyền lộng hành sẽ không có hai chữ "công lý". Trường học được xem như một xã hội phức tạp thu nhỏ, mỗi ngày đều là những viễn cảnh hỗn loạn được che đậy dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo. Đứa trẻ không được quản giáo đàng hoàng đều trở thành những cô cậu thiếu niên hư hỏng.

Trường phổ thông Lưu Bàng là trường cấp ba duy nhất ở huyện Lưu Hồng. Nơi đây tập trung hầu hết học sinh sống trong vùng sông nước phía Nam của tỉnh Sa Điền, ở nơi càng đông đúc, càng dễ dàng có đủ mọi loại thành phần bất hảo.

Những tên học sinh cá biệt hằng ngày bắt chước dáng vẻ đàn anh bên ngoài xã hội, đi khắp nơi trong trường gây rối, nghênh ngang hút thuốc, nói chuyện bằng vũ lực. Chúng lôi kéo thêm nhiều đứa trẻ khác, tự tạo cho mình một thế lực riêng ở trường học, tất cả đều cho rằng việc này rất oách.

- Ê Thôi Phạm Khuê, hôm qua là sinh nhật của Đặng Kiệt, sao không thấy cậu đến dự?

Trước giờ vào lớp, Thôi Phạm Khuê cùng bạn bè trò truyện bên ngoài hành lang, bất ngờ bị vài người xa lạ đi đến làm phiền.

[TaeGyu][ABO] Yêu Em Dưới Ánh Bình MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ