Chơi đùa cùng mẹ

1.2K 31 30
                                    

Nói đi nói lại, mẹ Huệ đang rất không hài lòng với thái độ của Linh nhưng chỉ biết tạm thời buông xuôi. Ngoài lần đi ăn chung thì sau đó mẹ cũng chỉ gặp thêm Gil vài lần. Mẹ không mấy bằng mặt và cũng không mấy bằng lòng. Nên gặp nhiều thì xung quanh cũng bao trùm toàn không khí căng thẳng.

Ai khi yêu cũng mong nhận được những lời chúc phúc từ người mình yêu thương. Hơn cả thế Linh không muốn Gil và cả cô phải lăn tăn suy nghĩ về tương lai của mối quan hệ này. Cô rất có niềm tin với Gil và muốn được đi lâu dài với cậu.

Với một người đã trải qua rất nhiều khó khăn để có thể " vươn lên từ đống tro tàn" thì chút phản đối này không phải là vấn đề quá lớn. Nhưng Gil có vẻ nản và không muốn cùng cô cố gắng. Điều đó làm Linh mệt mỏi hơn rất nhiều vì vừa chống lại mẹ Huệ vừa phải hâm nóng tình cảm với Gil.

Linh luôn cố gắng hết mức có thể khi những lần cô đi diễn ở nước ngoài vẫn kéo Gil theo để hậu thuẫn cho mình. May mắn là Gil hiểu được mong muốn của Linh mà cùng cô cố gắng.

Còn với Gil, bản thân là một người nhạy cảm và sẽ suy nghĩ rất nhiều với những lời nói của những người xung quanh. Trên cương vị của một người đã làm trong giới giải trí một thời gian dài. Ít nhiều Gil cũng rèn được cho mình một tinh thần thép. Nhưng những lời nói từ những người cộng sự, luôn dành sự ngưỡng mộ và yêu thương Linh đã mang đến cho cậu một mối bận tâm rất lớn. Sự phản đối của mọi người làm Gil có chút nghi ngờ bản thân mình. Quan trọng là gần đây cậu luôn có cảm giác như mình đang đem rắc rối đến cho Linh.
Cũng có thể nói đó là điều làm cậu đang có ý định từ bỏ mối quan hệ này. Gil không muốn vì mình mà Linh phải khó xử.

Gil và Linh đều đang mang trong mình một nỗi lo riêng. Họ chỉ biết tâm sự và an ủi đối phương để hi vọng những gánh nặng đó sẽ vơi bớt đi phần nào. Vì cả hai đều rất trân trọng mối quan hệ này. Không ai muốn vì chút thử thách ban đầu mà khiến cho đoạn tình cảm này dở dang.

Thời gian qua Gil thấy Linh vừa căng thẳng về chuyện công việc vừa căng thẳng về chuyện tình cảm nên đôi khi hay dẫn Linh đi chơi cùng mình cho thư giản đầu óc.

Địa điểm mà cả hai thường lui tới đôi khi là những quán cafe yên tĩnh, những nhà hàng sang trọng, những hàng quán ven đường, hay lắm lúc sẽ là những quán bar với âm nhạc sập sình.

Tối này, Gil có hẹn với vài người bạn ở một quán bar. Và Linh mặc nhiên cũng đồng hành cùng Gil. Họ không uống quá nhiều nhưng đủ để khiến đầu óc trở nên lâng lâng bay bổng.

Khuya đó khi hơi thở của họ đã thoang thoảng mùi rượu, Linh mới ghé tai nói với Gil.

_" Anh tí về nhà em ngủ luôn đi, hôm nay mẹ không có ở nhà."

_" Ổn không vậy"

_" Được mà, về nhà em cho gần, chứ anh uống rượu nãy giờ chạy chỗ này chỗ kia nguy hiểm lắm. Về nhà em ngủ đi rồi mai hẳn về."

_" Vậy cũng được. Để anh uống hết ly này rồi mình về."

Về đến chung cư nhà Linh thì đúng là không có ai thật. Lúc nãy hơi hăng quá nên hai người cũng đuối.

Trông em có hâm không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ