Chap này có đoạn đầu ngược nhaaa, mấy bác cố gắng đọc đi chứ chắc tui đây viết cũng ko nổi quá...
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
...
Jungkook thấy Lisa đi vào thì hơi bất ngờ rồi lại gục đầu xuống...
Jk: Mày vào đây làm gì??
Nhìn Jungkook như vậy Lisa thấy rất đau, từng mũi giao cứa vào trái tim bé nhỏ của cô...Lisa bình tĩnh hỏi "M...mày định..quay trở về Busan à?", đáp lại cô là một tiếng "Ừm" vô cảm...
Liz: Tại sao lại thế??
Jungkook hừ một cái rồi trả lời "Tao ở lại để nhận lại được cái gì?? Tao đi cũng chỉ để bây thoải mái ngắm dàn TRAI của tụi bây thôi."...Hai từ 'Dàn Trai' được cậu nhấn mạnh, nhấn mạnh để đủ cho cô hiểu...Các cơ mặt Lisa nhăn lại, Jungkook nhìn cô một hồi rồi đi lại, rồi đưa một chiếc vòng cho cô...Đây...đây chả phải là...chiếc vòng kết nối tình bạn giữa hai người thuở bé sao????
Jungkook xoay người lại rồi đi về phía trước rồi nói "Nó tượng trưng cho tình bạn đẹp này...nhưng nó không được bền như tao nghĩ nhỉ?!". Nước mắt lăn dài trên đôi má xanh xao của Lisa, dần dần rơi xuống thảm bông trắng "Jungkook~..." "Mày đã thay đổi Lisa...Tao không thích con người của mày hiện tại.."!
Lisa bịt miệng rồi chạy ra ngoài cửa, mọi người đang ngóng thì cũng bị cánh cửa xô đạp ngã xuống...
3 chị em thấy Lisa nức nở khóc liền chạy theo...
Jen: LISA!!!
Nhưng tất nhiên cả ba đều không đuổi kịp Lisa được, cô được bồi dưỡng thể lực từ nhỏ, thể lực còn hơn cả con trai...Thấy Lisa chạy về hướng lên sân thượng Jisoo liền hét
Jisoo: NÀY LISA, EM ĐỪNG LÀM NHỮNG ĐIỀU DẠI DỘT!!
Lisa bỏ ngoài tai những lời của mọi người mà chạy một mạch lên sân thượng...Lên đến nơi cô liền hét:
"JEON JUNGKOOK!!! CẬU THẬT QUÁ ĐÁNG, TÔI GHÉT CẬUUUUUUUUU!!!!"
Mọi người nghe thấy liền ngẩng mặt lên nhìn, tưởng là ai đó tâm thần mà hét...Cô khóc nức rồi ném chiếc vòng tình bạn xuống dưới, vừa lúc mọi người vừa chạy lên, thấy Lisa không làm gì liền thở phào.... Yoongi từ từ từng bước đi lại phía Lisa, rồi phất tay ra hiệu tất cả cứ xuống trước...Jennie có chần chứ một chút nhưng rồi lại bị Jisoo kéo xuống theo. Khi thấy mọi người đã xuống hết thì Yoongi mới đặt tay lên đầu Lisa rồi bảo..."Lisa, anh biết Jungkook có hơi quá trong lời nói nhưng..." chưa kịp nói hết thì Lisa đã cắt ngang.
Liz: Yoongi Oppa, em biết em sai, em biết em là người chia cắt tính bạn này..nên...nên...
Lisa như mất hết lí trí, đặt một chân lên thanh sắt của sân thượng, thấy cô như thế Yoongi liền ôm ngang eo cô rồi kéo ra xa.
Liz: Không...Yoongi huyng, thả em ra đi~Hức...
Yg: Em không được làm điều dại dột thế, Jungkook biết thì sẽ làm sao??
Cậu như hét lên cho Lisa thấu hiểu được điều mình đang định làm...Lisa thất thần, Yoongi không biết mà ngưng nên hai người đã ngã nhào lên nhau. Cậu kêu a một tiếng rồi ân cần vòng tay ra sau ôm lấy Lisa rồi vỗ vỗ lên tấm lưng mỏng manh ấy, Yoongi đây luôn coi cô như một người em gái ngốc nên luôn ra sức yêu thương và bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)
RomanceTruyện kể về một cô bé và cậu bé là thanh mai trúc mã và cũng là bạn thân của nhau cùng lớn lên.Vậy liệu trong tương lai họ có hạnh phúc không, hay gặp nhiều biến cố thời tuổi học sinh?