Khuất Kinh kéo ghế, giúp Du Chiêu ngồi xuống.
Du Chiêu miễn cưỡng lộ ra nụ cười. Vừa ngồi xuống, chỗ gồ lên của quần lót tình thú giống như sấm sét giữa trời, đâm cậu lên tận trời xanh.
Trong nháy mắt trong lòng Du Chiêu chấn động nhưng lại chỉ có thể giả vờ bình tĩnh, mím môi một cái, hướng cha mẹ Khuất Kinh mỉm cười: "Bác trai, bác gái, lần đầu gặp mặt... Giám đốc Khuất cũng thật là, sao không nói với tôi trước một chút, làm tôi đến tay không, không chuẩn bị lễ vật gì cả."
Khuất Kinh nở nụ cười, nói: "Không cần chuẩn bị gì cả, cha mẹ tôi đều rất hiền hòa."
Vì vậy, Du Chiêu liền cùng cha mẹ Khuất Kinh trò chuyện. Du Chiêu vốn cũng không phải là một người cần trưởng bối thích mình, nhưng bởi vì "khách hàng là cha, cha của khách hàng là ông nội", trước mặt cha mẹ Khuất Kinh cậu vẫn thể hiện ra sự cung kính khiêm tốn. Du Chiêu tin chính mình còn có thể biểu hiện càng tốt hơn... nếu như không phải mặc cái 'chiến y' mà Hoa Thì tặng kia.
Du Chiêu quả thật "đứng ngồi không yên", cho dù nỗ lực duy trì bình tĩnh nhưng vẫn bị Khuất Kinh nhìn ra.
Khuất Kinh tất nhiên không thể đoán được cái vị tổng tài lạnh lùng như núi băng kia có thể mặc y phục như thế đến gặp mặt, hắn chỉ cho rằng thân thể Du Chiêu không khỏe.
"Giám đốc Chiêu, có phải là có chỗ nào không thoải mái không?" Khuất Kinh hỏi.
"Tôi..." Du Chiêu theo bản năng muốn nói "Không có", mà suy nghĩ một chút, xác thực rất không thoải mái, liền nói, "Tôi đi nhà vệ sinh một chút."
Khuất Kinh chỉ góc tường: "Phòng riêng có nhà vệ sinh, cậu tới đó đi."
Du Chiêu gật đầu nói cảm ơn, vội vàng đi vào nhà vệ sinh.
Nhìn Du Chiêu đi vào nhà vệ sinh, mẹ Khuất nói: "Hai con làm sao lại có cảm giác không quá quen thuộc như thế? Vẫn xưng giám đốc Khuất giám đốc Chiêu? Không biết còn tưởng các con là đối tác làm ăn, nào có phải là đối tượng chuẩn bị kết hôn đâu?"
Khuất Kinh lại cười nói: "Vợ chồng với đối tác làm ăn có kém nhau rất nhiều sao?"
"Giống như vậy hay không cũng thế." Mẹ Khuất nói, "Dù sao con cũng phải ôn nhu săn sóc người ta."
Khuất Kinh nghe vậy liền nói: "Được, vậy con đi xem cậu ấy một chút."
Nói rồi Khuất Kinh đứng lên đi tới phòng vệ sinh.
Cha Khuất lại nói: "Nào có chuyện cùng người ta đi phòng vệ sinh? Không xấu hổ sao?"
Mẹ Khuất nói: "Sau này già rồi, vợ chồng dọn nước tiểu cho nhau, làm sao lại lúng túng?"
Khuất Kinh xác thực cũng không cảm thấy lúng túng, gõ cửa một cái liền bước vào phòng vệ sinh riêng.
Nghe được tiếng gõ cửa, Du Chiêu vội vàng nói: "Anh đừng có vào!"
"Chậm rồi." Khuất Kinh đẩy cửa vào, "Tôi đã vào được rồi."
Nói xong Khuất Kinh đóng cửa lại.
Du Chiêu là đang cởi quần, lúng túng tới không dám nhìn.
Khuất Kinh nhìn thấy quần Du Chiêu đã cởi được một nửa, cũng hơi kinh ngạc: "Cậu... Này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
Roman d'amourTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu