Tình huống này khiến mọi người hoàn toàn sững sờ, trên mặt Lulak tràn đầy phong trần do di chuyển nhanh để đến.
Lulak đã chạy từ Lombardy đến đây không chút chậm trễ.
- Ngài đang làm cái quái gì thế!
Ferdick Angenas, người đứng đầu Angenas, hét lên khi chỉ tay về phía Lulak.
- Mặc dù ngài là người đứng đầu Lombardy, nhưng điều này đã hoàn toàn vượt qua ranh giới khi đột nhập vào phòng làm việc của Bệ hạ!
- Đột nhập? Vậy tại sao ông lại có thể ở đây yêu cầu Hoàng đế giao việc kinh doanh của Gallahan cho ông?
- Cái..., ngài đã ...
- Khi ta biết Angenas phát hiện ra bí mật của gia tộc, tôi không thể không đoán ra những trò bẩn thỉu của ông.
Lulak bước tới và đi về phía Ferdick Angenas.
Bóng của Lulak đổ xuống Ferdick thấp bé và mảnh mai.
- Ông nói rằng ta đã vượt quá giới hạn?
- Vâng, vâng! Sao ngài dám đến phòng làm việc của Bệ hạ...!
Lulak giơ tay đe dọa, trông giống như sẽ vặn cổ Ferdick Angenas, người liên tục lập lại những điều vô nghĩa như một con vẹt.
- Ugh!
Ferdick cảm thấy áp lực nặng nề, ông phải nghiến chặt răng để tránh hét lên trước sức mạnh tưởng chừng như bóp nát vai của mình.
Lulak ghé sát tai Ferdick và nói nhỏ.
- Ông đang định bán lương tâm và cái đầu của mình sao, Ferdick?
Chỉ có duy nhất Ferdick Angenas có thể nghe được.
- Giống như ông không hề di chuyển được, nếu ta chỉ cử động, Angenas sẽ giống như ông bây giờ.
- Gì !, bây giờ ngài đang đe dọa ta?
- Đúng đây là một sự đe dọa! Vì vậy, hãy lắng nghe, Ferdick Angenas.
Giọng của Lulak càng trầm hơn.
- Từ lúc đặt chân vào Hoàng cung với ý định trộm kinh doanh may sẵn ngay khi nghe tin con của ta bị bệnh, ông đã vượt quá giới hạn rồi.
Đôi mắt nâu nhăn nheo của Lulak lóe lên lục quang đáng sợ tựa như một con sói khát máu đang lăm le cắt đứt cỏ con mồi.
- Ông vừa vượt qua ranh giới đang bảo vệ Angenas khỏi ta bằng chính đôi chân của mình. Ông có hiểu không, Ferdick?
Ferdick Angenas nuốt nước bọt.
Mặc dù Ferdick biết rằng Lulak sẽ rất tàn nhẫn khi động đến dòng dõi của ông ta.
Nó đã được lên kế hoạch dưới sự tính toán kỹ lưỡng rằng mọi thứ không thể thành ra như thế này.
Bằng cách nào đó, Ferdick nghĩ rằng ông đã vượt qua ranh giới mà lẽ ra ông không nên vượt qua như lời Lulak nói.
Sự hối hận đang dâng lên trong đầu Ferdick.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...