Chương I - §6_Ra ngoài (1)

1.9K 212 4
                                    

"1, 2, 3, hệ thống cả một tuần rồi sao chỉ tăng lên 50 thôi vậy?"

"Cái này ngài nên hỏi bản thân chủ nhân ạ" Màn hình mày xanh xuất hiện một lúc rồi biến mất, cậu bĩu môi nằm ườn ra bàn, sao mà khó khăn thế chứ, cứ cái đà này chắc chết quá trời.

"Chủ tử người lại sao vậy ạ?" Eland'orr theo thường ngày vào gọi Laville dậy vào sáng sớm hơi bất ngờ khi thấy cậu dậy sớm hơn thường ngày nhưng cũng nhanh chóng ổn định, quan sát vẻ mặt của Laville thấy cậu buồn chán liền hỏi.

"Eland'orr, Zata đang làm gì?"

"Đang ở văn phòng làm việc à, ngài lại bám đuôi ngài ấy sao?"

Cách dùng từ của Eland'orr kì quá đấy, cậu đi theo để tăng hảo cảm chứ có bám đuôi đâu, dù không thích cách dùng từ nhưng Laville đang rất buồn, rất chán không thèm suy xét.

Nằm ườn trên bàn một hồi cũng chẳng nghĩ được gì ngoài ra còn đau lưng thêm.

"Eland'orr, bây giờ ra ngoài được không?" Laville đột nhiên nghĩ tới việc rời khỏi lâu đài ra ngoài chơi, ở trong đây cũng cả tháng rồi, mỗi ngày đều là bốn bức tường.

"Nếu như ta đi xin phép thì có lẽ mai mới được"

"Tại sao chứ??"

Laville trán nản bày ra bộ dạng nũng nịu nhìn Eland'orr, cằm đặt trên bàn, bên má mũm mĩm bị đè liền phồng lên, cộng thêm đôi mắt lấp lánh cầu xin đầu y liền nảy số, nảy ra một cách khác có lẽ thử cách này có thể ra ngoài ngay lập tức.

"Chúng ta có thể...hỏi vương tử Zata xem?"

-----

Trong căn phòng yên tĩnh một nam nhân đang ngồi chính giữa, có lẽ chúng ta sẽ thấy được gương mặt nam nhân kia nếu không có đống giấy tờ chất đống trên bàn.

Hắn vốn đang rất tập trung nhưng sau đó ai đó lại gõ cửa khiến Zata phải phân ra một chút chú ý.

"Ai đấy?"

"Là ta nè Zata" Cái giọng điệu trẻ con cao vút như vậy chỉ có là Laville, tâm trạng đang mệt mỏi nghe giọng cậu hắn đột nhiên cảm thấy tốt hơn chút.

"Vào đi" Cánh cửa được mở ra, Laville bước vào trong nhìn ngó xung quanh mà tìm kiếm Zata, không hề biết người đang ở trước mặt chỉ là ở sau đống giấy tờ.

"Ta ở đây" Giơ một tay ra rời khỏi phạm vi che lấp của đống giấy, Laville xác định được vị trí của hắn liền phóng qua đấy, giật mình khi nhìn thấy gương mặt mệt mỏi của Zata.

"Đừng lo, chỉ là thiếu ngủ một chút" Hắn xoa đầu cậu, cảm thấy vui khi Laville tỏ ra lo lắng cho hắn, chỉ số lúc này lại +1, hân vui cậu cũng vui.

"Zata này, ta muốn ra ngoài" Dựa vào thành ghế, Laville quỳ dưới đất bắt đầu sử dụng khả năng diễn kịch thượng thừa bày ra bộ dáng nũng nịu còn hơn lúc nãy, hai mắt long lanh lấp lánh, môi thì hơi mím lại, má phồng ra do cậu dựa vào ghế, bộ dáng cực kì đáng yêu, Zata căn bản không thể chống cự.

"Đợi phê duyệ-" Chưa kịp nói hết câu Laville liền nắm lấy tay hắn, Zata nhìn cậu vẫn bộ dáng cầu xin đấy, trong lòng có một mũi tên xuyên qua, sao lại có thể đáng yêu thế này chứ?.

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ