Chương 79

841 48 4
                                    

Đường Tuấn Vân cùng Du Chiêu đi về phía trước, tìm một tiệm cafe ngồi xuống.

Du Chiêu nâng cốc cafe, vừa định nói điều gì thì điện thoại di động liền rung lên. Cậu cầm lên, phát hiện là Mandy gửi tin nhắn tới.

Trước kia Tiểu Thiện Công Một xảy ra chuyện, người đầu tiên Du Chiêu nghĩ tới là Đoạn Khách Nghi, liền cho Mandy tìm người theo dõi Đoạn Khách Nghi. Kết quả đã có, bây giờ thám tử muốn thanh toán phí.

"Cái này có cần thiết phải trả không?" Mandy hỏi.

Du Chiêu nói: "Nếu đã thuê người ta, cho dù là kết quả thế nào thì vẫn phải trả tiền công. Cũng không cần tiếc chút tiền lẻ này."

"Được. Vẫn là ông chủ trọng đạo!" Mandy đáp, "Tài liệu điều tra được chút nữa tôi sẽ bảo gã trực tiếp gửi tới mail của ngài. Tôi đi thanh toán phí trước."

Du Chiêu đặt điện thoại xuống, ánh mắt lúc này mới rời tới trên mặt Đường Tuấn Vân phía đối diện.

Đường Tuấn Vân người cũng như tên, khuôn mặt tuấn tú, đường nét mềm mại, rất xinh đẹp. Du Chiêu tỉ mỉ quan sát, Đường Tuấn Vân rất trẻ, so với Du Chiêu còn nhỏ hơn vài tuổi.

Du Chiêu tự nhiên cảm thấy không vui. So với sự khó chịu lúc trước Hạ Lăng mang tới còn lớn hơn.

Trong lòng Du Chiêu biết Hạ Lăng không lọt được mắt xanh của Khuất Kinh, nhưng Đường Tuấn Vân... thì không chắc.

Đường Tuấn Vân nhìn Du Chiêu nở nụ cười, mang theo vài phần lấy lòng: "Xin chào giám đốc Chiêu."

"Sao vậy?" Du Chiêu hỏi, "Tìm tôi có chuyện gì?"

Đường Tuấn Vân vặn vẹo tay, dường như có chút thấp thỏm, nhịn nửa ngày vẫn đành nói ra: "Tôi thật sự là không còn cách nào khác... Nhà tôi sắp phá sản... Chỉ có thể cầu cứu người khác vay tiền. Khuất Kinh không cho tôi vay, chỉ nói giữa chúng tôi không có quan hệ gì, nếu cho vay sẽ khiến anh hiểu lầm."

"Các người đã không còn có quan hệ gì?" Ánh mắt Du Chiêu lóe lên, "Lẽ nào trước đây có quan hệ gì sao?"

"Thực không dám giấu," Đường Tuấn Vân bất an nói, "Chúng tôi từng hẹn hò thông qua văn phòng mai mối."

"Ồ?" Du Chiêu hỏi, "Văn phòng đó là gì?"

Đường Tuấn Vân đáp: "Chính là văn phòng của vợ chồng họ Đề."

Du Chiêu ngẩn ra. Cậu và Khuất Kinh quen nhau cũng thông qua văn phòng mai mối này. Xem ra Khuất Kinh là khách hàng lớn, văn phòng không chỉ giới thiệu một mà vài người. Nhưng chuyện này cũng không lạ, Khuất Kinh trước đó quả thực đã thừa nhận chính hắn có rất nhiều lựa chọn. Nói như vậy, Đường Tuấn Vân chính là lựa chọn "đầu tiên" trong đó.

Du Chiêu ho khan hai tiếng: "Vậy tại sao các người lại không thành?"

"Chuyện này... Tôi nói có vẻ không tốt đi?" Đường Tuấn Vân có chút xấu hổ, "Theo lý mà nói hai nhà môn đăng hộ đối, hắn còn hẹn hò với tôi một lần. Sau đó bất ngờ chấm dứt, hắn cũng không nói gì. Tiếp sau đó hắn liền kết hôn với anh, tôi cũng không thể không biết ngại mà quấy rầy. Lần này quả thực là vạn bất đắc dĩ mới phiền tới hai vị."

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ