Introduction.

0 0 0
                                    

Characters
-Jin
-Suga
-Jhope
-Namjoon
-Jimin
-V
-JK
-Sam

3RD person's POV

Kalagitnaan ng isang concert sa NARENDAR MODI STADIUM.

"Ow par! hindi sayang bayad nating pito dito"
Sabi ni Namjoon
"Pito? u mean sampo, kasi kasama yung tatlo nating body guard"
singit naman ni Suga
"Ehhh, basta atleast sulit diba?"
sabi naman ni JHope
"Osya! lets just enjoy this moment, pwede ba?"
sabi naman ni V na mukhang nayayamot na, dahil sa pag uusap nila.

tumahimik na sila at ninamnam ang moment na nararanasan nila sa ngayon.

--

"Hey? Are u good?"
sabi ni Sam sa isang babae na tila kanina pa suka ng suka sa girls comfort room.
"Yes, yes, I'm fine"
sagot ng babae
"Did u have your medicine to take to stop your vomitting?"
sabi muli ni Sam
Lumapit ang babae kay Sam, at bumulong ito ng..
"I took my party drug, that I bought outside of this stadium"

Nabigla naman si Sam sa sinabi ng babae, at nandiri rin ito dahil naamoy nya ang suka ng babae, tumawa ng mahina yung babae.
pumasok sa isang cubicle yung babae, sinundan ito ng tingin ni Sam.
Hindi umalis si Sam sa comfort room, hanggat hindi lumalabas sa cubicle yung babae.
Silang dalawa nalang yung nasa comfort room, ng maya maya ay biglang lumbabas yung babae sa cubicle, at biglang namula yung mata at buong mukha nito.
"Miss, are you okay?"
tanong ni Sam sa babae.
Tanging groan lang ang sagot ng babae kay Sam. at biglang nalang itong nawalan ng malay at napahiga sa sahig.
Nag aalinlangan naman si Sam kung lalapitan nya ba ito o hahayaan nalang.
Makalipas ang ilang minuto, kahit kabadong kabado si Sam, nilapitan nya ang babae.
Ngunit laking gulat nya ng makitang nag lalaway ang babae at wala na yung itim ng mata nito, nag purong puti ang mata nito.
akma na sanang sasagpangin si Sam, ngunit nakaiwas si Sam, at mabilis na tumakbo palabas ng comfort room. isinarado nya rin ito.

--

"Bro, samahan mo ko mag CR"
sabi ni Jhope kay Jin
kaya sinamahan naman ni Jin si JHope, nag paalam na muna yung dalawa sa mga kasama nila, sumama yung dalawang body guards nila sakanila.

--

"Ano ba naman kasi yang pantog mo Jhope! Kung kelan nasa pinaka exciting part na yung concert, tsaka kakana ka ng ihi"
sabi ni Jin na may inis.
"Bakit kasi ikaw sumama sakin?"
sabi naman ni JHope
"Eh, kasi ako yung inaya mo, kaya ako yung sumama diba? hayop ka"
Sabi naman ni Jin na halatang pikon na.
"Oh, kalma. Ako lang to"
Sabi naman ni Jhope.

Nakarating na silang dalawa sa men comfort room.

Inilabas na ni Jhope ang dapat nyang inilabas kanina pa.
"UGGGHHHHHH< SARAAAPPP!! GINHAWAAAA!!!!"
sabi ni JHope, silang dalawa lang naman ni Jin yung nasa CR, kaya okay lang na mag ingay silang dalawa.
"Oh ikaw? di kaba iihi?"
tanong ni Jhope, kay Jin.
umiling lang si Jin bilang sagot.

--

nakita ng dalawang bodyguards, ang pag labas at pag tangis ni Sam.
Bigla nalang din napaupo si Sam sa labas ng pintuan ng women comfort room.
Nilapitan ito ng dalawang bodyguards.
"Miss, Are u okay?"
tanong ng isa sakanila
"RUN FOR YOUR LIVES!"
Sigaw ni Sam sakanila. at Sabay takbo pabalik sa concert venue.

Napansin ni JIn ang itsura ng dalawang bodyguards, mukha itong natatatakot na animoy nakakita ng kung ano.
"Jhope, tingnan mo si ano, mukhang tuliro"
bulong ni Jin kay Jhope
"Paranoid ka lang, kaya kung ano ano napapansin, pati yung sigaw ng babae sa kabilang CR, naririnig mo kamo, eh wala naman akong narinig"
sabi ni Jhope
Hindi nalang ito pinansin ni Jin, at baka hindi lang sila magkasundo ni Jhope, kung sakali.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 08, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Z.+ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon