Chương 2

1K 50 0
                                    

【Hình ảnh lại lần nữa triển khai, Edogawa Conan thần sắc nôn nóng.

"Tiến sĩ bị người nào bắt được trên xe mang đi! Bị nhận sai vì là Giám đốc Nanjou!"

......

Hình ảnh thay đổi, Edogawa Conan dẫm lên ván trượt đuổi theo, cũng lợi dụng truy tung mắt kính cùng trinh thám huy chương cùng tiến sĩ lấy được liên hệ, đuổi theo phạm nhân cưỡi màu trắng Camry, lại bị phạm nhân dùng xe đâm bay đi ra ngoài, lúc này một người thừa xe máy đem Edogawa Conan cứu trở về.

"Không có việc gì đi? Thiếu niên......"

Nữ tử tháo xuống mũ giáp.

"Ta là cảnh sát giao thông của tỉnh Kanagawa, đệ tam giao thông chạy máy đội tiểu đội trưởng, ta kêu Hagiwara Chihaya! Ngươi có thể nói cho ta đã xảy ra chuyện gì sao?"】

"Ai? Này không phải Nee-san sao?!" Hagiwara Kenji ở nhìn đến cảnh dùng xe máy xuất hiện kia một khắc liền nhận ra tới.

Mouri Ran lúc này đột nhiên phản ứng lại đây Yokomizo Juugo nói qua nguyên do, không khỏi mở miệng nói: "A, đúng rồi......"

"Ân?" Hagiwara Kenji có chút kỳ quái mà nhìn về phía nàng.

"Ngô......" Hiện tại nói cái loại này lời nói, tựa hồ không tốt lắm a, hơn nữa chính mình lại đã không có giải lúc ấy toàn bộ sự kiện toàn cảnh. Mouri Ran nghĩ đến đây, quyết định xoay câu chuyện, "Chính là, Chihaya-san nàng xác thật là xinh đẹp tiêu sái đến làm người đã gặp qua là không quên được a."

Mouri Kogorou liếc xéo liếc mắt một cái nhà mình nữ nhi, biết nàng tâm tư, dời đi ánh mắt, làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng.

"Nhưng giống như sự tình bắt đầu không có công đạo hoàn chỉnh a." Tooyama Kazuha nghĩ nghĩ nói, "Giám đốc Nanjou cùng tiến sĩ...... Này sao lại thế này a?"

"A, là cái dạng này." Mouri Ran theo Tooyama Kazuha nói, đơn giản cấp mọi người giải thích một chút sự tình nguyên nhân gây ra, bao gồm Nanjou Kinji nói ẩu nói tả cùng với tiến sĩ Agasa bởi vì trùng hợp cùng giám đốc thay đổi trang phục bị ngộ nhận dẫn tới bị bắt cóc cùng đùi trúng đạn.

"Thì ra là thế. Bất quá mặc kệ nói như thế nào, vị này cảnh sát xác thật là đại mỹ nhân không sai." Hattori Heiji nói tiếp, đồng thời cũng ở suy tư trước sau hình ảnh logic quan hệ.

Hắn đã thông qua tin tức đã biết lần đó sự kiện, cũng biết Kudou ở trong đó lập công lớn, nhưng có chút bên trong sự tình hắn còn không thể nào biết được, chỉ có thể đại khái phỏng đoán Hagiwara Kenji hẳn là cũng cùng kia sự kiện có quan hệ.

"Sao, xem cái dạng này, Nee-san vẫn là không có gì biến hóa sao." Hagiwara Kenji đương nhiên thực vui vẻ nghe được đối chính mình chị gái tán dương, nhưng cũng đồng thời nghĩ tới cùng Hattori Heiji giống nhau vấn đề, "Bất quá, này cùng phía trước hình ảnh, có quan hệ gì đâu......"

"Xác thật là có quan hệ......" Satou Miwako mở miệng nói, "Phải nói, có không nhỏ liên hệ."

Hiện tại xem ra, hình ảnh sẽ hiện ra kia sự kiện hẳn là đã là ván đã đóng thuyền sự tình. Nàng trong lòng có chút phức tạp, bởi vì nàng cũng không quá hy vọng như vậy thảm thiết sự tình liền như vậy hiện ra ở mọi người trước mặt, nhưng bọn họ nếu là có thể bởi vậy thay đổi vốn có kết cục......

【Conan Xem Ảnh Thể】Dream and HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ