【Hình ảnh thay đổi, trung tâm thương mại Haido.
Đương cảnh sát lúc chạy tới, phòng khống chế truyền ra tiếng nổ mạnh, sau biết được bánh xe quay khống chế bản bị tạc hư, bánh xe quay đã vô pháp dừng lại.
Matsuda Jinpei chạy hướng vừa vặn chuyển tới phía dưới xe cáp số 72.
......
"Loại chuyện này, vẫn là giao cho chuyên gia xử lý đi."
Xe cáp số 72 chậm rãi bay lên, Megure Juuzou hướng bọn họ giải thích Matsuda Jinpei điều chức nguyên do cùng Hagiwara Kenji hy sinh. Matsuda Jinpei vì cấp thu nguyên báo thù, chờ đợi cơ hội này chờ đợi bốn năm.】
"......" Hagiwara Kenji trầm mặc mà nhìn hình ảnh không có một chút do dự mà chạy hướng xe cáp số 72 Matsuda Jinpei.
"Vì cái gì muốn lộ ra loại vẻ mặt này a?" Matsuda Jinpei cũng tựa hồ là đang nhìn hình ảnh chính mình, nhưng ánh mắt một chút cũng không có buông tha Hagiwara Kenji thần thái biến hóa, vẫn như cũ có vài phần tản mạn mà nói, "Mặc kệ là vì cái gì, đều đến làm như vậy mới đúng đi?"
"A, ta biết." Nhưng biết, lại không đại biểu trong lòng sẽ không có xúc động.
Đây là một hồi lấy khiêu khích thức báo trước vì mở màn thi đấu. Bánh xe quay đã vô pháp đình chỉ, lại kết hợp báo trước tin hai cái địa điểm cùng hai cái thời gian, phạm nhân mục đích, đã trở nên phi thường rõ ràng......
Hình ảnh như cũ ở tiếp tục truyền phát tin......
【Hình ảnh thay đổi, Satou Miwako cùng Matsuda Jinpei điện thoại câu thông.
"Còn tốt đi?"
"Còn hảo. Bất quá, vừa rồi kia tràng chấn động, lại khởi động một cái phi thường nguy hiểm chốt mở."
"Ai?"
"Chính là thủy ngân la bàn."
Satou Miwako không rõ mà lặp lại một lần, Matsuda Jinpei giải thích nói: "Bên trong kia viên cầu đã chịu rất nhỏ chấn động đều sẽ lăn lộn, một khi đụng tới cái kia tuyến nói, ta liền xong đời."
"Nếu không nghĩ xem ta bị nổ thành thịt vụn nói, ở ta đem nó dỡ bỏ trước kia, các ngươi liền không cần lại động bánh xe quay."
"Chính là," Satou Miwako thay đổi chỉ tay cầm điện thoại, nhìn nhìn đồng hồ, "Khoảng cách nổ mạnh chỉ còn lại có năm phút."
"Hừ," Matsuda Jinpei tự tin ý cười mang theo điểm nhi khinh thường, "Đơn giản như vậy trang bị, ta chỉ cần ba phút ——" hắn nháy mắt mở to hai mắt nhìn.
Bom màn hình thượng, đếm ngược là 04:23 tả hữu. Màu đỏ văn tự đang ở thong thả di động:
Dũng cảm cảnh sát a, ta thật sự không thể không ca ngợi ngươi này phân dũng khí. Ta sẽ ám chỉ ngươi một cái khác so này lớn hơn nữa pháo hoa ở nơi nào, ngươi sẽ nhìn đến ta nhắc nhở, liền ở nổ mạnh tiền tam giây, trước cầu chúc ngươi thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Conan Xem Ảnh Thể】Dream and Hope
FanfikceTác giả: Đãn Vi Quân Hề Tóm tắt: Xem ảnh tham dự nhân vật: Edogawa Conan, Mouri Ran, Mouri Kogorou, Hattori Heiji, Toyama Kazuha, Haibara Ai, Đội thám tử nhí, Morofushi Takaaki, Takagi, Satou Miwako, Amuro Tooru (Chủ tuyến thời gian: 1081 lời nói s...