【Hình ảnh thay đổi, xuất hiện Kudou Shinichi cùng Mouri Ran sóng vai đi ở trên đường cảnh tượng.
"Ta muốn trở thành bình thành niên đại Sherlock Holmes!" Kudou Shinichi vẻ mặt khát khao mà nói chính mình mộng tưởng, đôi tay ôm ở đầu sau, ngửa đầu nhìn không trung.
"Chỉ cần đương quá một lần trinh thám, liền không có biện pháp đình chỉ không làm trinh thám!"
Mouri Ran trên mặt có một chút đỏ ửng.
Kudou Shinichi nhìn Mouri Ran mặt, có chút mặt đỏ.
"Ngươi không có quên ước định đi?"
'Ước định?'
"Không phải đã nói tốt sao?!"
"Chỉ cần ta thắng được Karate đại tái quán quân liền mang ta đi nhiệt đới nhạc viên chơi!"】
Hình ảnh đột nhiên chuyển vào thập phần thông thường tình cảnh, mang theo cao trung sinh đặc có tinh thần phấn chấn hai người là như vậy tươi đẹp.
"Chính là, Shinichi-san cùng Ran-san này đoạn sự tình thực hằng ngày, thoạt nhìn cùng phía trước cũng không có cái gì quan hệ a." Tsuburaya Mitsuhiko đầu óc tương đối linh hoạt, đem tự hỏi phương hướng phóng tới mấu chốt chỗ.
"Cái gọi là bình thành niên đại Holmes, Nhật Bản cảnh sát chúa cứu thế......" Morofushi Takaaki lộ ra một chút ý cười.
Edogawa Conan giờ phút này tâm tình là xưa nay chưa từng có áp lực cùng khẩn trương.
'Xem Thanh tra Morofushi trạng thái, nói vậy đã suy đoán đến, hoặc là ít nhất, ở hắn nơi này đã là rất khó biện giải.'
'Hắn cũng không thể hoàn toàn xác định ở đây mỗi người trong lòng hoài nghi cùng phỏng đoán đều tới rồi cái dạng gì trình độ. Nhưng hắn minh bạch, nếu hình ảnh thật sự truyền phát tin tới đó, hắn liền thật sự lại không một ti biện giải đường sống.'
'Cái này cô nương, nàng mục đích đến tột cùng thật sự như vậy đơn thuần sao?'
'Hắn tưởng mở miệng, nhưng phát hiện nếu chính mình một mặt ngăn trở, ngược lại giấu đầu lòi đuôi.'
'Thoạt nhìn, trừ bỏ thuận theo tự nhiên, không có càng tốt biện pháp.'
Hắn lại nhìn về phía Mouri Ran, lại phát hiện nàng vẫn như cũ thực an tĩnh mà đang nhìn hình ảnh.
Liền tại đây vi diệu không khí giữa, hình ảnh vẫn như cũ kéo dài hằng ngày.
【Hình ảnh thay đổi, nhiệt đới nhạc viên nội, ở lâu đài vọng trên đài, Mouri Ran chính xem mê mẩn khi, Kudou Shinichi bỗng nhiên dùng băng nước có ga băng một chút Mouri Ran gương mặt, Kudou Shinichi mặt cười xấu xa, Mouri Ran ngơ ngác mà che lại chính mình bị băng gương mặt.
"Cầm đi, ngươi nhất định khát nước rồi!"
"Ách, cảm ơn."
Hình ảnh lại chuyển, Kudou Shinichi lôi kéo Mouri Ran chạy vội.
"Bên này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Conan Xem Ảnh Thể】Dream and Hope
FanfictionTác giả: Đãn Vi Quân Hề Tóm tắt: Xem ảnh tham dự nhân vật: Edogawa Conan, Mouri Ran, Mouri Kogorou, Hattori Heiji, Toyama Kazuha, Haibara Ai, Đội thám tử nhí, Morofushi Takaaki, Takagi, Satou Miwako, Amuro Tooru (Chủ tuyến thời gian: 1081 lời nói s...