Chương 11

664 50 1
                                    

Hình ảnh thay đổi, Sera Masumi làm ra đủ loại động tác tưởng đậu anh trai cười, lại nhiều lần thất bại.

"Ngươi chính là cái nữ hài tử gia, thật là, cái mũi phía dưới dính đầy chips muối ăn." Sera Mary lấy ra khăn tay cấp thật thuần chà lau bị khoai điều làm dơ mặt.

"Ai nha, nước Anh hiện tại lưu hành cái loại này chê cười sao." Ăn mặc đồ bơi Kudou Yukiko xuất hiện, "Ngài là người Anh đúng không. Đem khoai tây cắt thành điều trạng dầu chiên lúc sau rải lên muối ăn đồ ăn, ở Nhật Bản kêu Fried Potato, ở nước Mỹ kêu French fries, nhưng là ngài vừa rồi nói chips, cho nên ta tưởng ngài hẳn là từ có tạc cá khoai điều nước Anh tới."

"Không nói cái này, xin hỏi có nhìn đến nhà của chúng ta hài tử sao? Là một cái ăn mặc màu xanh lục bãi biển quần nam hài, ta tưởng hắn hẳn là cùng một cái cùng năm kỷ nữ hài ở bên nhau đi." Chơi xong soái Kudou Yukiko vẫn là nhớ rõ chính mình là tới tìm con trai, hướng Sera Mary hỏi hỏi hay không thấy được Kudou Shinichi.

"Ta không biết."

"Như vậy a. Thật là, rốt cuộc chạy tới nơi nào. Ngượng ngùng quấy rầy ~"

"Sẽ không."

Kudou Yukiko rời đi tiếp tục tìm kiếm Kudou Shinichi.

"A." Một bên Akai Shuuichi phát cười, "Cái này quốc gia thật đúng là đủ an toàn đâu. Ngay cả vừa rồi cái kia người thường, nghe thấy dùng cái gì từ ngữ là có thể phát hiện ngươi nơi sinh."

"Trên đời này mới không có cái gọi là an toàn quốc gia đâu, mụ mụ." Akai Shuuichi tàn khốc nói, "Bất quá cũng không cần phải lo lắng, ở mưu sát ba ba những cái đó gia hỏa phát hiện ta là người như thế nào phía trước, ta liền sẽ đem bọn họ đều đánh tiến địa ngục tầng dưới chót."

"Siêu cấp rõ ràng nga!"

'Ai thanh âm!' Trong nháy mắt này Sera Mary cùng Akai Shuuichi đều hoàn toàn cảnh giác.

"Ta liếc mắt một cái liền nhìn ra tới, Onii-san ngươi, kỳ thật là thương tâm vai hề!" Kudou Shinichi lúc nhỏ dùng một chút chắc chắn ngữ khí nói chọc người bật cười nói.

Sửng sốt vài giây sau, toàn trường bộc phát ra thẳng đến trước mắt mới thôi lớn nhất tiếng cười.

"Phốc, ha ha ha ha ha ha......" Hattori Heiji ôm bụng cười đến thập phần khoa trương, "Kudou ngươi......"

Edogawa Conan vẻ mặt hắc tuyến.

'Tuy rằng bởi vì khi đó còn nhỏ, hắn cũng không phải thực để ý khi đó non nớt trinh thám làm lỗi loại chuyện này, nhưng loại này hắc lịch sử ở chỗ này phóng có phải hay không không cần phải a uy.'

"Heiji ngươi cười người khác thời điểm có phải hay không ngẫm lại chính ngươi a?" Tooyama Kazuha đối với Hattori Heiji vẫn luôn biết Kudou Shinichi thân phận lại trước sau giấu giếm chuyện này nhiều ít có điểm khó chịu, sấn này cơ hội, lộ ra một cái cười xấu xa, "Muốn hay không ta nói một chút ngươi khi còn nhỏ làm sự tình? Tỷ như nói......"

【Conan Xem Ảnh Thể】Dream and HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ