Chương 10

645 41 1
                                    

Hình ảnh thay đổi, Kudou Shinichi ở một cái chỗ ngoặt nhìn lén Vodka đang ở tiến hành phi pháp giao dịch. Đang lúc hắn hết sức chuyên chú khi, lại không có phát hiện sau lưng tới gần Gin, ngay sau đó Gin liền một côn gõ hôn mê hắn.

"Trinh thám trò chơi kết thúc!"

Vodka lúc này mới làm tốt sự lại đây.

"Ngu xuẩn! Cũng chưa phát hiện tiểu tử này theo dõi ngươi!" Gin mắng hắn.

"Làm sao bây giờ Aniki, nếu không nổ súng đánh chết hắn?"

"Bởi vì vừa mới giết người án sợi còn ở gần đây chuyển động, nổ súng sẽ khiến cho chú ý! Liền dùng cái này tổ chức tân khai phá độc dược, loại này sau khi chết vô pháp kiểm tra đo lường ra tới. Vĩnh biệt, danh trinh thám!" Gin dùng tương đương thô bạo phương thức nắm khởi tân một đầu tóc, cho hắn rót tiếp theo viên bao con nhộng, lúc sau liền rời đi.

'Đau, đau quá...... Cảm giác toàn thân xương cốt liền phải hóa rớt! Ta không được......!!!!'

Hình ảnh thay đổi, vài tên cảnh sát đánh đèn pin, chiếu một cái trên đầu ra huyết hài tử.

"......" Nơi sân tạm thời lâm vào an tĩnh, nhưng loại này an tĩnh chú định không phải kéo dài.

"Vì cái gì?" Một đạo thực nhẹ thanh âm truyền ra.

Edogawa Conan tự biết đã không hề biện giải đường sống, chỉ có thể nhẹ nhàng tháo xuống kia phó mắt kính.

"Ran......"

"Vì cái gì, ta hỏi ngươi vì cái gì!" Trầm mặc thật lâu Mouri Ran rốt cuộc tại đây một khắc bộc phát ra tới, "Vì cái gì gặp được chuyện lớn như vậy muốn gạt ta, vì cái gì muốn lần lượt gạt ta, vì cái gì...... Ta chờ tới bây giờ, liền đang đợi ngươi chừng nào thì mới bằng lòng chủ động nói ra chân tướng, ta không nghĩ lại nghe ngươi lừa gạt. Nhưng ngươi vì cái gì cho tới bây giờ biện không thể biện, mới bằng lòng thừa nhận!"

Đại viên đại viên nước mắt, rốt cuộc ngăn không được rơi xuống.

"Bởi vì, thật sự quá nguy hiểm." Nói tiếp lại là Haibara Ai, nàng biết, lúc này Kudou-kun trước giải thích nói có khả năng sẽ làm Mouri Ran cảm xúc càng tao, mà ở tràng có thể trợ giúp Kudou-kun giải thích nguyên do, cũng chỉ dư lại nàng, "Tổ chức, là ngươi vô pháp tưởng tượng đáng sợ tồn tại. Những lời này, ta tưởng làm Sherry ta nói, hơn nữa phía trước hình ảnh theo như lời sự tình, ngươi hẳn là sẽ tin tưởng đi?"

"Nhưng vô luận như thế nào, không nên dối gạt ta." Mouri Ran hơi chút bình tĩnh vài phần, "Chẳng lẽ cái gì đều không nói, liền nhất định có thể rời xa nguy hiểm sao? Ta cũng không phải cái gì cũng đều không hiểu ngốc tử, hơn nữa ta có được cũng đủ năng lực......"

"Chỉ sợ không được nga." Sera Masumi lúc này ngoài dự đoán mà nói xen vào, "Ran vẫn luôn là cái loại này sẽ không ngồi yên không nhìn đến tính cách đi? Thật sự sẽ phi thường nguy hiểm, ngươi xem phía trước Bell ma đến......"

"Nếu là ngươi gặp được ngoài ý muốn, ta nhất định sẽ mất đi một tấc vuông." Edogawa Conan lại lần nữa há mồm, thanh âm có chút ách, "Ran, ta thật sự không phải không tin ngươi. Hoàn toàn tương phản, ta...... Ta quá hiểu biết ngươi. Ta không dám tưởng tượng ngươi rơi vào đi, chỉ có ngươi, không được."

【Conan Xem Ảnh Thể】Dream and HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ