69↣ những kẻ cố chấp.

2.3K 521 28
                                    


Bí kíp 69: chạy trốn là một loại lựa chọn để kết thúc hết mọi thứ. Nhưng thật ích kỷ....nhỉ?

                                                .

                                       .                 .

"Mẹ nó Maki, mày có cút ra đây không thì bảo!!"

Izana tức giận đập mạnh tay vào cánh cửa đã được khóa trong. Cậu hận thù rằng tại sao mình không đập nát cái cửa này ra, thế là có thể lôi đầu con nhỏ ngu xuẩn tự nhốt mình suốt ba ngày trời thế kia.

Đã ba ngày kể từ khi trận chiến kết thúc.

May mắn là không có thương vong, nhưng xui xẻo lại là Sano Shinichiro.

Izana không hiểu, Shinichiro rốt cuộc đến cuộc chiến để làm cái gì, vì cái gì, vì lo cho thằng em hay chỉ vì hóng chuyện của thế giới bất lương một thời anh ta lừng lẫy.

Tại sao, tại sao Maki lại có quyết định phản bội lại Touman, để rồi giờ phút này ngay cả can đảm để đối diện con bé cũng không có.

Shinichiro hay Maki đều là những người quan trọng nhất trong cuộc đời của Izana, rốt cuộc là vì lý do gì mà bọn họ phải chịu cái cảnh ngày hôm nay chứ.

Không thể hiểu được, Kurokawa Izana cho dù có dùng cả đêm thao thức, cậu ta cũng chẳng thể hiểu được người anh và người em của mình đang làm gì.

Trận chiến ngày hôm đó, ngay từ lúc bắt đầu, Izana đã luôn chú ý tới nhất cử nhất động của đoàn Valhalla. Đặc biệt là Hanma và Kisaki.

Thiên Trúc đã hứa sẽ giúp Touman.

Cũng vì thế, khoảnh khắc Hanma ra lệnh tấn công cũng là lúc Thiên Trúc tham vào cuộc chiến, bất ngờ, hoảng hốt, Valhalla như ong vỡ tổ, nháo nhào hết cả lên khi những kẻ cực mạnh tới từ Thiên Trúc lại là đồng minh của Touman.

Kisaki Tetta cắn răng tức giận, kế hoạch của hắn căn bản lúc đó đã hoàn toàn thất bại, Kazutora không giết được Baji, Mikey cũng chẳng đánh chết Kazutora, khi ấy còn chẳng thấy bóng dáng hai tên đó đâu mà bản thân Kisaki lại còn bị giám sát bởi Takemichi nữa.

Izana đã tiến tới chỗ của Kisaki, nhìn bản mặt chết tiệt gây ra bao nhiêu chuyện lớn nhỏ, đặc biệt là còn cố gắng hủy hoại mấy đứa em của cậu.

Mẹ kiếp cái thằng da đen fake này, rõ ràng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà!!

Nên lúc đó, Izana đã không ngăn được bản thân đấm một đấm vào thẳng gương mặt của Kisaki. Thằng nhóc thông minh kia cũng chẳng thể ngờ Izana lại làm thế, hắn còn tưởng Thiên Trúc là đồng minh, Izana có tới cũng chỉ để giúp hắn.

Phải, là một người thông minh, Kisaki không thể manh động, người đối diện không phải Takemichi, càng không phải một kẻ quy phục dưới mình, Kisaki sao có thể muốn ra tay là ra tay chứ.

Nhưng có vẻ người của hắn thì chẳng được thông minh lắm.

Những kẻ bảo vệ cho Kisaki đều bại trận một cách nhanh chóng bại trận, Izana đắc thắng bản thân sắp được làm gỏi và đấm nát mẹ cái kính của thằng ranh thông minh này rồi thì bị một ai khác đẩy ra.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ