"Cậu ấy là em trai của tôi." Vào lúc Trì Gia quay người rời đi, Cảnh Nhuế đột nhiên nói.
Trì Gia dừng lại, sau đó cười mỉm, "Tôi hiểu."
Vậy là tiểu thịt tươi rồi, không phải là "em kết nghĩa" sao, xem ra phú bà người ta rất giỏi khoản ấy. Trì Gia đại não giật giật, lúc này cô còn tưởng rằng vừa rồi Cảnh Nhuế đang sờ soạng và hôn người kia, phản ứng đầu tiên của cô đương nhiên là thành như vậy.
### "小鲜肉- tiểu thị tươi": kiểu kiểu mấy bạn nam có nhan sắc cực phẩm, có khi còn nổi tiếng.
Rõ ràng là có hàm ý trong lời nói "Tôi hiểu" của Trì Gia, Cảnh Nhuế nắm lấy cổ tay Trì Gia, không cho cô ấy đi.
"Cô kéo tôi để làm gì!" Trì Gia hất tay ra.
"Cô hiểu cái gì rồi?" Nhìn thấy phản ứng của Trì Gia, Cảnh Nhuế cau mày cười bất lực, "Em trai."
Trì Gia: "..."
"Chị ..." Cảnh Nguy bước ra từ phòng rửa tay và thấy Cảnh Nhuế đang trò chuyện với cô gái xinh đẹp vừa hát lúc nãy. Trong lòng còn nghĩ, chị mình quả nhiên hiệu suất cao. Biết mình đang để ý nàng mà tích cực bắt cầu giựt dây.
Trì Gia và Cảnh Nhuế đồng thời quay lại, chính là tiểu cún vừa rồi ôm vai sờ mặt hồ ly tinh, là một thanh niên vừa cao vừa soái, Trì Gia liếc nhìn, tuy nhiên không còn cảm thấy điên cuồng trong lòng.
"Xin chào, tôi tên là Cảnh Nguy." Ở trước mặt mỹ nhân, Cảnh Nguy không bao giờ hồ đồ.
Cảnh Nhuế, Cảnh Nguy, hai người này thật sự là cùng một nhà.
Trì Gia xấu hổ, mở lời chào có lệ với Cảnh Nguy, "Xin chào."
"Tôi mời cô một ly, cô hát thật êm tai." Cảnh Nguy tự nhiên mà đẩy Cảnh Nhuế sang một bên, giành lấy vị trí tốt nhất để tán tỉnh cô gái, không quên ném một nụ cười về phía Trì Gia, nghĩ tới sẽ làm say đắm tất cả chúng sinh, "Mình xưng hô thế nào đây? "
"Trì Gia."
Ở bên kia, Cảnh Nhuế đang lặng lẽ uống rượu, giống như một người thừa.
Sau khi Trì Gia tự giới thiệu, nhất thời ba người rơi vào im lặng.
"Đúng rồi, đây là chị gái của tôi." Có Cảnh Nguy ở đây, hoàn toàn không cần lo lắng về việc hội hè tẻ nhạt.
Trì Gia liếc nhìn Cảnh Nhuế, "Tôi quen biết cô Cảnh." Hơn nữa không phải bình thường quen biết.
"Thì ra là thế, vậy chúng ta uống cùng nhau đi." Cảnh Nguy đưa mắt sang Cảnh Nhuế, "Đúng không, chị."
Cảnh Nhuế ánh mắt lạnh lùng, tên này chỉ lúc tán gái mới kêu chị đến ngọt miệng như vậy. Cảnh Nhuế cuối cùng nhìn lên Trì Gia: "Cùng nhau uống không?"
"Không cần, tôi còn có việc"
Cảnh Nguy ban đầu muốn thêm tài khoản WeChat của Trì Gia, chỉ tiếc, còn không có kịp mở miệng, người ta đã đi mất.
Tối nay rất không hợp với phong cách của Trì Gia, cô không trao cho Cảnh Nguy danh thiếp, sau đó trịnh trọng giới thiệu nghề nghiệp của mình. Chỉ vội vàng rời đi. Trong mắt cô, bạn mới là khách hàng tiềm năng, như mỏ vàng cần khai quật. Vì vậy, bạn bè của Trì Gia thà thừa chứ không để thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta và ngươi yêu nhau, vì dân trừ hại.
HumorĐược sự đồng ý của bạn Aha2808, mình sẽ edit tiếp bộ này từ chương 22. Rất cảm ơn bạn Aha2808 đã hỗ trợ mình trong việc edit. Các bạn vào link này để xem 21 chương đầu: https://www.wattpad.com/1156227776-bhtt-edit-ta-v%C3%A0-ng%C6%B0%C6%A1i-y%C3%AAu...