CP: Hướng Bắc x Thẩm Lạt
Day 1
Hướng Bắc bắt cóc Thẩm Lạt. Khi lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm Lạt, Hướng Bắc đã muốn làm như vậy rồi.Gã hít một hơi thật sâu, bây giờ cả căn phòng đều tràn ngập mùi hương của Thẩm Lạt —mùi hương của hạt giống ngọt ngào dễ ngửi. Loại mùi hương này đơn giản mà trực tiếp đang câu dẫn Hướng Bắc phát tình.
Gã vốn dĩ cho rằng Thẩm Lạt là một tên Omega huyết thống thuần khiết ưu tú, khí tức trên người hắn khiến gã mê muội. Nhưng gã rất nhanh phát hiện, chỉ có một mình gã là bị mùi hương ngọt ngào này ảnh hưởng, mà Thẩm Lạt chẳng qua cũng chỉ là một tên Beta rất tầm thường.
Gã nghĩ mọi cách đạt được hắn và hạt giống trên người hắn, nhưng cái tên Ngô Miễn chọc người khác chán ghét kia luôn ở bên cạnh Thẩm Lạt. Điều này khiến Hướng Bắc đau đầu rất lâu.
Ông trời vẫn luôn ưu ái gã, bởi vì suy yếu kì của Ngô Miễn đến rồi.
Trong Beta, Thẩm Lạt tính là loại tương đối cường tráng, đã từng làm bộ đội đặc chủng, huống chi bây giờ đang làm việc ở dân điều cục, có điều nếu so sánh với ưu thế gen vốn có của Alpha, vẫn còn kém rất xa.
Nghĩ đến chỗ này, Hướng Bắc không nhịn được cười lên, miệng gã ngậm một điếu thuốc, nhưng chậm chạp không châm lửa. Mùi vị của điếu thuốc trong miệng cũng đang hoà vào mùi vị thoảng trong không khí của Thẩm Lạt, chính như gã cũng rất nhanh làm ô uế Thẩm Lạt như vậy.
Thẩm Lạt vẫn còn đang hôn mê, Hướng Bắc có thể tưởng tượng được lúc hắn tỉnh lại sẽ giãy giụa như thế nào, mạnh mẽ chiếm hữu cùng dục vọng khát máu làm loạn, chỉ mới nghĩ như vậy thôi mà nửa thân dưới của gã đã cứng rồi.
Gã muốn hoàn toàn đánh dấu chiếc Beta này, muốn không chịu được.
Nhưng vẫn chưa được, hiếp thi không vui lắm.
Thời gian Thẩm Lạt hôn mê dài hơn so với tưởng tượng, ánh mắt đói khát của Hướng Bắc đã đem Thẩm Lạt từ đầu đến cuối dâm loạn mấy lần.
Thời điểm Thẩm Lạt tỉnh lại trời đã tối mịt, trăng lưỡi liềm đã treo vững vàng trên bầu trời
"Tỉnh rồi?" Thanh âm của Hướng Bắc có chút trầm thấp.
"Ngươi…là Hướng Bắc?" Trong phòng không bật đèn, Thẩm Lạt chỉ có thể căn cứ theo hình dáng và âm thanh mơ hồ để phỏng đoán.
"Ừ."
"Ta...",Thẩm Lạt ho khan một tiếng, "Vì sao ta sẽ ở đây?"
"Uống nước không?" Hướng Bắc lạc đề nói.
Thẩm Lạt lắc lắc đầu, hắn rất khát, nhưng cũng bảo trì đầy đủ cảnh giác.
Trò vui sắp bắt đầu rồi.
Thẩm Lạt cũng ngửi thấy trong không khí tin tức tố của Alpha lại cũng không ức chế được, bản năng của hắn phát giác được nguy hiểm, nhảy xuống giường.
"Ta chờ rất lâu rồi." Hướng Bắc bộ dạng lười biếng nói, bây giờ gã ngược lại cũng không vội vã.
Đỉnh cấp Alpha tin tức tố mang theo tính xâm lược tuyệt đối, tin tức tố của AO theo lí mà nói sẽ không tạo thành bất cứ ảnh hưởng gì với một Beta, nhưng Thẩm Lạt vẫn cảm thấy uy áp mà bắt đầu hơi run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân]Dân điều cục dị văn lục
FanfictionTruyện dịch phi lợi nhuận và chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu. Đăng trên wappad Thể loại: Đồng nhân, đam mỹ, đoản văn ngắn CP: Miễn Lạt; Bắc Lạt (Lúc gắn tag có vấn đề)