Ghen

679 44 4
                                    

Không mang truyện hay chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhân vật không phải của tác giả nhưng cốt truyện là của tác giả. Không áp dụng lên người thật. Không thích có thể không coi nhưng đừng buông những lời xúc phạm tới idol.

Chúc mọi người đọc vui vẻ.
______________________________

Jisung và Jeno là một cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm nhưng mối quan hệ của cả hai ngoài người thân biết thì còn lại thì không nên việc đó đã kiến cho Jeno đau đầu suốt quảng thời gian khi họ đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương được 5 tháng. Jisung là một người thuộc dạng nổi tiếng trong trường nên không thể tránh khỏi được việc bị xin cách thức liên lạc nhưng em lại luôn cho người ta số điện thoại của hắn. Bởi vì nhìn người yêu em lạnh nhạt thế thôi chứ trong lòng quả boom đó đang được kích hoạt bằng chế độ nổ chậm.

Hôm nay, cũng chả như vậy. Cả hai đang ngồi ôm ấp nhau trên chiếc ghế sofa êm ái kia thì tiếng chuông điện thoại của hắn đã cắt ngang. Là số gọi lạ. Hắn vừa bắt máy lên thì có một giọng nói vô cùng là ghê tởm đối với hắn và em là vậy. Ả bên đầu dây bên kia liền dở cái giọng chảy nước nói.

"Jisung sunbaenim, em là người đã xin số điện thoại của anh hồi sáng đó ạ. Chuyện là... Em thích tiền bối lắm! Nên là tiền bối có thể trở thành bạn trai của em được không ạ? "

"Oh, xin chào nhé! Đây là số của Lee Jeno. Là bạn trai của người mà cô vừa mới nhắc Park Jisung bảo bối nhỏ của tôi. "

Ả ta nghe thấy xong liền im lặng không thể nào nói gì được nữa. Trong trường ai mà chả biết được Lee Jeno là một quả boom nổ chậm chứ. Có thế lực vô cùng mạnh, một con kiến bé nhỏ như cô ta cũng có thể chết lúc nào không hay. Hắn thấy cô ả im ắng nên liền nói tiếp.

" Mà đằng ấy ơi, còn ở bên đó chứ. Đằng ấy có sao không vậy? Sao lại trở nên im lặng vậy ? Nảy còn có lá gan lớn mà đi giới thiệu bản thân rồi còn bày tỏ với người của tôi cơ mà! ? Sao nào? Con mẹ nó đừng để ông đây biết cô là ai nếu không thì chuẩn bị chờ chết đi, cả cô và cái tập đoàn thối nát nhà cô nữa. Ông đây nói là làm. Park Jisung có thể không quan tâm,có thể bỏ qua nhưng ông đây thì đéo nhá. Nghe rõ rồi chứ. Ông đây không nói lại lần 2 đâu! " Hắn nhướng mày chờ bên kia phản hồi nhưng không chắc do bị hắn dọa sợ nên đã cúp máy luôn.

Hắn để điện thoại lên bàn rồi nhìn người con trai vừa mới gây ra chuyện đang nằm trong lòng mình ngủ ngon lành lúc nào cũng không hay biết. Ai biểu hắn lại có một em người yêu đầy sức hút quá chi rồi giờ khổ. Bây giờ gạt chuyện đó quá một bên đi, hắn đi ôm em người yêu của hắn ngủ đây.

[ Nosung] GhenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ