14

1.3K 180 55
                                    

Sunoo hôm nay đi làm có hơi không tỉnh táo lắm. Sau buổi tối cùng Ni-ki, anh đã bị mất ngủ. Sunoo nhận ra lần nào gặp lại cậu, anh cũng rơi vào tình trạng này. Nhưng rõ ràng thật bất ngờ khi Ni-ki đến quán, và họ đã nói chuyện bình thường với nhau. Sunoo muốn quên đi đoạn tình cảm này nhưng có vẻ ông trời đặt ra cho anh quá nhiều thử thách.

Sunoo đặt đồ đạc xuống, bắt gặp Heeseung nhìn chằm chằm mình nãy giờ.

"Em không ổn sao?"

Sunoo không ổn là thật nhưng lại chọn cách lắc đầu. Heeseung nhìn Sunoo thêm một lúc nữa, nghĩ tới chuyện Jay đã nhắc nhở mình, trong lòng thầm cảm ơn vì Jay đã tạo cơ hội. Heeseung muốn tận dụng nó, nhưng không làm Sunoo ác cảm. Anh đã có kế hoạch.

"Gì cơ? Cậu đang ở bên ngoài?"

Heeseung trông Sunoo nói chuyện điện thoại, sau đó em đi ra ngoài, anh cũng theo đằng sau liền nhận ra là Jungwon đến.

"Em thấy anh không hẹn nên em đến đây luôn."

Sunoo thở dài, cũng chỉ mới hơn 1 ngày thôi, đâu phải nói rảnh là rảnh liền.

"Sao không gọi điện trước mà tự tiện tới chỗ làm của tôi vậy?"

Jungwon không trả lời, cậu vẫn cười rất tươi. Sunoo cũng tự biết rằng nhóc muốn gây áp lực, khiến anh nhanh chóng thực hiện lời hứa. Đúng là hết nói nổi. Sunoo không thể bỏ ngang công việc để đi chơi được.

"Em cứ đi với Jungwon đi."

Lời đề nghị của Heeseung khiến Sunoo cảm thấy mình hơi thiếu trách nhiệm với công việc. Nhưng Jungwon lại cười hết nấc, cầm tay Sunoo thúc giục.

"Kìa anh, đi được mà."

Heeseung thật ra có tâm tư. Hôm ấy anh đã khá nóng lòng và cố hỏi chuyện Jungwon, nhưng cậu đáp lại bằng thái độ kì lạ, như trong vài giây thôi, một Jungwon khác đã thay thế. Heeseung đã giữ lại bình tĩnh và xin lỗi nếu chuyện đó làm cậu khó chịu, và Jungwon đã trả lời anh một cách cọc cằn "Anh nên như thế, biết điều một chút đi" , theo sau đó là khoảng thời gian im lặng của cả hai. Anh không hài lòng vì sự lên mặt của Jungwon, còn cậu nhóc cứ hầm hầm như vậy mà tới trường. Nói chung, mối quan hệ của cả hai không tính là tốt cho lắm.

Sunoo đến và xin lỗi Heeseung, hứa rằng anh sẽ làm việc nghiêm chỉnh vào tối nay. Heeseung chỉ cười, gọi đây là đặc quyền của Kim Sunoo. Những chuyện liên quan đến em, anh sẽ không bài xích. Cho em ấy có thời gian nghỉ ngơi là được.

Sunoo trên đường đi đã mắng Jungwon một vài câu, rằng đừng tự tiện làm ảnh hưởng đến công việc của người khác. Jungwon vẫn tỉnh bơ trả lời.

"Em trốn học ra đây chơi với anh cơ mà. Anh phải thấy vui chứ."

Sunoo nhíu mày, sao thằng nhóc cứ thích làm chuyện không đâu vào đâu hết.

"Sao lại trốn học nữa?"

Sunoo đánh tay lái, rẽ theo một hướng khác. Jungwon một hồi liền nhận ra, Sunoo muốn chở cậu tới trường, ngay lập tức la oai oái, giật giật áo anh. Người lái xe thiếu điều muốn gây tai nạn, liền nhanh chóng trấn an cậu nhóc.

[Sunki] TattoosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ