[ Hi Trừng ] uyên ương phổ PN - Hoán lang Tốt hái hoa

109 8 0
                                    

[ Hi Trừng ] uyên ương phổ phiên ngoại: Hoán lang Tốt hái hoa

Thời gian tuyến tiếp chính văn cuối cùng một chương

Hoán A Trừng O, có tư thiết, có động họa ngạnh.

Năm tháng vừa tới, hoa sen hồ hoa sen liền tranh nhau chen lấn mà mở ra, phấn liên quyến rũ kiều nghiên, bạch hà thanh thuần tú lệ, hoạt bát náo nhiệt mà mở ở bích viên lá sen , kéo dài trăm dặm, nhã trí lại đồ sộ, là Vân Mộng địa giới xưng tên mỹ cảnh.

Giang Yếm Ly đã thành hôn, Giang Trừng cũng rốt cục có thời gian thực tiễn năm đó lời hứa, mang Lam Hi Thần đi du hồ thưởng liên.

Hai người với ngày hôm trước đính hôn, hai tộc tông chủ đại hỉ, tuy rằng tất cả giản lược, nhưng đến đây chúc thân bằng hảo hữu vẫn là đầy đủ mở ra ba mươi trác, Lam Hi Thần lại say rồi một hồi, may là hắn cũng không biết chính mình say rượu sau đã làm gì khiến người ta nhẫn Tuấn Bất Cấm sự, bằng không nhất định phải đào cái hầm ngầm chui vào. Giang Trừng cũng không nói cho hắn, chỉ nói sau đó không trải qua chính mình cho phép, Lam Hi Thần không thể uống rượu, say rượu sau đầu nặng gốc nhẹ Trạch Vu Quân ngoan ngoãn gật đầu, tựa ở Giang Trừng trên người, biểu thị sau đó tất cả nghe đạo lữ.

Tuy rằng từ lúc hơn nửa tháng trước Lam Hi Thần liền đánh dấu Giang Trừng, nhưng đính hôn là chiêu cáo thiên hạ Giang Trừng từ đây thuộc về hắn Lam Hi Thần , điều này làm cho xưa nay ôn văn nhĩ nhã yên tĩnh đạm bạc Trạch Vu Quân hưng phấn dị thường, mấy ngày nay đều muốn vu vạ Liên Hoa Ổ làm bạn Giang Trừng, không chịu về Vân Thâm.

Trời vừa sáng Giang Trừng liền sai người chuẩn bị thuyền, dùng hết đồ ăn sáng hai người mười ngón liên kết đi chơi thuyền —— hơn một tháng trước hai người ngón tay đụng nhau tuy quý động không ngừng, nhưng Lam Hi Thần không dám khiên, bây giờ có thể quang minh chính đại mà khiên , đương nhiên phải khiên cái đủ. Nghĩ đến đây, ngón tay hơi dùng sức, đem người yêu tay chụp đến chặt hơn chút nữa.

"Trạch Vu Quân." Giang Trừng bất đắc dĩ nhạt liếc hắn, người này khí lực thật sự là lớn, gần nhất hắn đều là ban ngày đêm tối, biến hóa hình thức mà lĩnh hội điểm này.

"Xin lỗi." Lam Hi Thần cười buông ra hắn tay, trước tiên nhảy lên thuyền, đưa tay đón Giang Trừng.

Giang Trừng thầm nghĩ chính mình lại không phải yếu ớt Đại tiểu thư, lên thuyền cái nào cần người giúp đỡ? Chỉ là người yêu săn sóc tỉ mỉ, Giang Trừng tự yếu lĩnh tình, đưa tay cho hắn, nhẹ nhàng nhảy một cái, nhẹ mà lạc ở bên người hắn.

Lam Hi Thần tọa đang chuẩn bị tốt trên băng ghế nhỏ, ung dung thích ý mà lắc thuyền mái chèo, trên mặt mang theo điềm đạm ý cười, nói là đến thưởng liên, ánh mắt của hắn nhưng thủy chung rơi vào Giang Trừng trên người, phảng phất thiếu liếc mắt nhìn chính là tổn thất.

Giang Trừng khụ tiếng, nhắc nhở: "Này mãn hồ hoa sen như có linh, biết Trạch Vu Quân liền một cái ánh mắt đều keo kiệt cho các nàng, nên nhiều thương tâm a?"

Nhưng mà Lam Hi Thần sự chú ý nhưng xưng hô trên, hơi oan ức nói: "Vãn Ngâm, chúng ta đều cùng nhau lâu như vậy rồi, ngươi làm sao còn gọi ta Trạch Vu Quân?"

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ