Kỳ Kỳ Cách được Hoàng Thượng chấp thuận, trên mặt ý cười đều áp không được.
Nàng đoan trang có lễ về phía mọi người cáo biệt, bước nhàn nhã tiểu bước chân hướng Hoàng Thượng tư khố đi.
Chờ đi đến cõng người địa phương, Kỳ Kỳ Cách lập tức nguyên hình tất lộ.
"Không hấp thụ giáo huấn liền phải có hại bị đánh! A Như Na, mau trở về lấy bao tải, hảo chút năm vô dụng thượng chúng nó, ta bao tải đều mau hậm hực!"
A Như Na cười khuyên nhủ: "Nương nương thủ hạ lưu tình, Hoàng Thượng tuổi còn nhỏ."
Kỳ Kỳ Cách nghiêm túc mà nói: "Đúng là bởi vì hắn tuổi tác tiểu, chúng ta không cần buông tha hắn!"
"Ngài hiện tại ngoài miệng nói lợi hại, chờ ngài đem Hoàng Thượng chọc khóc, ngài nhưng đừng đi hống."
Kỳ Kỳ Cách cười xấu xa nói: "Hắc hắc, Hoàng Thượng thành thân, cảm thấy chính mình trưởng thành, hắn so trước kia còn hảo mặt mũi, như thế nào sẽ làm trò tức phụ mặt khóc thút thít? Mau mau mau! Chúng ta mau đi Hoàng Thượng tư khố, ta đã nghe thấy vàng ở triệu hoán ta!"
Tới rồi Hoàng Thượng tư khố, Kỳ Kỳ Cách không nghĩ tới thấy một người quen cũ.
"Di? Ngươi kêu...... Vận Lai đúng không? Trước kia hầu hạ tiên hoàng."
Vận Lai thấy Kỳ Kỳ Cách liền tưởng té xỉu, hắn ở trong cung nhiều năm, biết rõ vị này nương nương tính tình bản tính.
Hắn hoang mang rối loạn mà hành lễ vấn an, "Thái Hậu nương nương hảo trí nhớ, nô tài đúng là Vận Lai."
Kỳ Kỳ Cách chế nhạo mà cười nói: "Ngươi nhưng thật ra hảo may mắn, hầu hạ tiên hoàng lại hầu hạ Hoàng Thượng."
Làm cung nữ thái giám đều tưởng hướng chủ tử bên người thấu, càng là được chủ tử coi trọng, địa vị càng cao. Có bao nhiêu thái giám tưởng tiến đến bên người Hoàng Thượng tễ phá đầu, Vận Lai hầu hạ tiên hoàng còn có thể lưu tại Hoàng Thượng nơi này, còn quản Hoàng Thượng tư khố, có thể thấy được hắn sẽ luồn cúi.
Vận Lai hai đùi run rẩy, trái tim bị sợ hãi lấp đầy.
Hắn tiểu tâm cười làm lành, "Nô tài may mắn đều là lấy nương nương phúc, không biết nương nương tới nơi này là vì cái gì?"
Kỳ Kỳ Cách nghiêng đầu ý bảo hắn xem mặt sau bao tải, "Ngươi là trong cung lão nhân, này cũng đều không hiểu sao?"
Vận Lai trong lòng đau xót, thiếu chút nữa nước mắt chảy xuống.
"Nương nương, tính thượng lần này chính là lần thứ ba, vẫn là đừng giới đi?"
Kỳ Kỳ Cách cười nói: "Đều nói sự bất quá tam, ta trước làm xong lần này lại nói!"
Nàng hướng mặt sau vẫy vẫy tay, hai cái cường tráng thái giám bắt lấy Vận Lai cánh tay, bọn họ Hàm An Cung người đi nhanh xông vào Hoàng Thượng tư khố.
Kỳ Kỳ Cách làm ra chỉ thị, "Thi họa đồ chơi văn hoá đồ cổ ta đều không cần, chỉ chọn vàng bạc ngọc khí đá quý trân châu. Ai tới ký lục ai tới lấy đồ vật mọi người đều có kinh nghiệm đi? Ta không nhiều lắm dặn dò, các ngươi nhìn lấy đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...