CHƯƠNG 53

19 2 0
                                    

Kỳ Kỳ Cách nhéo khăn ô ô nuốt nuốt mà khóc lên, nàng khóc vài tiếng lau lau khóe mắt cũng không tồn tại nước mắt, làm Nhị công chúa khóc một cái cho nàng nhìn một cái.

Nhị công chúa: Ta quá khó khăn......

Nàng đỏ mặt cúi đầu nói: "Hoàng ngạch nương, này...... Như vậy quá không thể diện...... Ta khóc không được......"

Kỳ Kỳ Cách đã sớm đoán trước đến này trung tình huống, tuy rằng thời gian khẩn nhiệm vụ trọng, Kỳ Kỳ Cách vẫn là kiên nhẫn dẫn đường.

"Ngươi là cái hảo hài tử, ngươi muốn gả qua đi cùng nhà chồng người hảo hảo ở chung, nhưng ngươi nhà chồng người không nhất định đều là hiền lành dễ thân. Nếu ngươi cha mẹ chồng cho ngươi khí chịu, cho ngươi sắc mặt xem, ngươi liền nhẫn nại?"

Nhị công chúa nhút nhát mà nói: "Nhưng bọn họ đều là trưởng bối, chống đối trưởng bối không tốt lắm......"

"Đánh rắm! Ngươi vẫn là công chúa đâu!"

Nhị công chúa bị dọa đến một giật mình, "Hoàng ngạch nương nói chính là!"

"Ngươi nhìn xem ngươi, ngươi nhìn xem ngươi, một chút phản kháng tinh thần đều không có! Ta nói chẳng lẽ liền tất cả đều là chính xác sao?"

Nhị công chúa thử có một chút phản kháng tinh thần, "Hoàng ngạch nương, nói thô tục không hảo......"

Kỳ Kỳ Cách mắng: "Đánh rắm! Ta chính là muốn oanh oanh liệt liệt mà chửi đổng, lời nói của ta tất cả đều là lời lẽ chí lý!"

Nhị công chúa mau điên rồi, cho nên rốt cuộc muốn nàng như thế nào sao!

Lúc này Na Nhân đột nhiên tiến vào, nàng cười hỏi: "Dì, ngươi cùng Nhị tỷ tỷ liêu cái gì đâu?"

Kỳ Kỳ Cách: "Ngươi nhị tỷ việc hôn nhân định ra tới, ta giáo giáo nàng như thế nào khóc."

Nàng hận sắt không thành thép mà nhìn Nhị công chúa, "Ngươi nhị tỷ da mặt quá mỏng, khóc cũng khóc không ra."

Nhị công chúa đứng dậy giữ chặt Na Nhân tay, hi vọng muội muội cứu nàng, "Ngươi mau khuyên nhủ hoàng ngạch nương......"

Na Nhân bắt tay rút ra, ấn Nhị công chúa ngồi xuống.

"Dì quật thực, ngươi không thuận theo nàng, nàng sẽ không tha ngươi trở về. Khóc nháo còn không đơn giản sao? Ta cho ngươi làm mẫu một chút."

Na Nhân ánh mắt phóng không, ngao một giọng nói liền gào khai, "Hoàng ngạch nương, ngài thật tàn nhẫn...... Ta là ngài thân cháu ngoại gái a! Ngài như thế nào nhẫn tâm đánh ta?"

Kỳ Kỳ Cách cho nàng đáp diễn, "Ta khi nào đánh ngươi?"

"Cái gì!" Na Nhân khiếp sợ, "Ngài nhanh như vậy liền đã quên? Quả nhiên chúng ta tình thâm duyên thiển, ngài thế nhưng đã quên chúng ta quá khứ!"

"Tình thâm duyên thiển không phải như vậy dùng."

Na Nhân ghé vào trên bàn phịch, "Ta mặc kệ ta mặc kệ, ngài quả nhiên là ghét ta. Ta ở cùng ngài giảng đạo lý, ngài thế nhưng còn có tâm tư sửa đúng ta tìm từ!"

Kỳ Kỳ Cách gật gật đầu, "Được rồi, thu đi!"

Na Nhân ngồi thẳng thân thể, lau lau khóe mắt nước mắt, "Nhị tỷ tỷ, thế nào? Ngươi học xong sao?"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ