Nhị công chúa tựa như vào nhầm phim trường ăn dưa quần chúng, diễn tinh nhóm đều ở diễn cái gì? Nàng tiếp không được diễn a!
Kỳ Kỳ Cách còn liên tiếp mà thúc giục, "Ngươi nhưng thật ra nói chuyện a!"
Nhị công chúa nuốt nuốt nước miếng, "Việc này...... Ta hỏi quá Hoàng tổ mẫu ý tứ......"
Kỳ Kỳ Cách trực tiếp kêu ca, "Sai! Loại sự tình này ngươi ngay từ đầu nhất định phải từ chối! Gia quan tiến tước quan hệ đến triều chính, ngươi biết tiền triều tình thế là cái dạng gì sao? Việc này ngươi làm được chủ sao? Ngươi không nắm chắc làm được sự tình không cần tùy tiện hứa nguyện."
Thái Hoàng Thái Hậu lại nói: "Làm người làm việc nhất định phải có hạn cuối, ngươi muốn ở trong lòng cho chính mình vẽ ra một cái tuyến, tại đây điều tuyến trong vòng sự tình, ngươi rộng lượng một chút để cho người khác chiếm một chút tiện nghi cũng không quan hệ. Vượt qua này tuyến sự, ngươi cần thiết đánh trả, không để lối thoát!"
Kỳ Kỳ Cách chạy đến Thái Hoàng Thái Hậu bên người nằm xuống, gối lên Thái Hoàng Thái Hậu trên đùi.
"Ai, nhìn đến không có, ta nằm ở ngươi Hoàng tổ mẫu trên đùi, đây là việc nhỏ, đây là cái kia tuyến trong vòng sự tình, ngươi Hoàng tổ mẫu liền sẽ không quản ta. Ngươi lại xem ha!"
Kỳ Kỳ Cách hướng Thái Hoàng Thái Hậu duỗi tay, "Bà bà, cho ta tiền!"
Thái Hoàng Thái Hậu cười ở nàng trên trán chụp một chút, Kỳ Kỳ Cách đối Nhị công chúa nói: "Nhìn đến không có, tiền chính là ngươi Hoàng tổ mẫu hoa tuyến."
Nhị công chúa che miệng nở nụ cười, Thái Hoàng Thái Hậu nói: "Này chỉ là ngươi hoàng ngạch nương cử cái ví dụ. Ngươi phải gả quá khứ Qua Nhĩ Giai thị là cái đại gia tộc, huynh đệ tỷ muội chị em dâu một đống lớn, bọn họ nếu tới cầu ngươi làm việc, ngươi mỗi sự kiện đều phải đáp ứng xuống dưới sao?"
Nhị công chúa đảo cũng không ngốc, "Người không sợ chia ít, chỉ sợ chia không đều, ta cấp cái này huynh đệ làm sự, cái kia tỷ muội sự không làm, nhất định muốn đưa tới oán giận. Hoàng tổ mẫu, là đạo lý này sao?"
Thái Hoàng Thái Hậu vui vẻ gật đầu, "Đúng là đạo lý này, có chút khẩu tử không thể khai, một khi khai liền quan không thượng. Ngươi là công chúa, ở trưởng bối trước mặt không hảo từ chối, khóc vừa khóc liền thôi. Những người khác không cần cho bọn hắn mặt mũi, chỉ cần lấy ra công chúa uy nghi, ta xem ai dám làm càn!"
Kỳ Kỳ Cách thúc giục các nàng trở về chính đề, "Đạo lý đã hiểu, thực tiễn cũng muốn đuổi kịp. Ngươi tới nói nói, nếu Ngao Bái thế cháu trai muốn chức quan làm sao bây giờ?"
Nhị công chúa châm chước nói: "Công chúa không được tham gia vào chính sự, ta cũng không có cách nào."
Kỳ Kỳ Cách nỗ lực trừng mắt, bắt chước Ngao Bái hung thần ác sát bộ dáng, đáng tiếc hung ác không giả bộ tới, nhưng thật ra có vài phần đáng yêu.
"Này lại không phải cấp không liên quan người cầu quan, ngươi thế nhưng cũng như vậy chối từ!"
Nhị công chúa nhỏ giọng nói: "Ta xác thật không có biện pháp, thúc phụ ở trên triều đình so với ta có mặt mũi, vì cái gì không đi cầu Hoàng Thượng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficção GeralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...