CHƯƠNG 56

22 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách thế Nhị công chúa đau lòng!

Tục ngữ nói đến hảo, nam nhân có tiền liền đồi bại! Ngạch phụ tiền là của ai? Toàn bộ là Nhị công chúa! Ngạch phụ tiền Nhị công chúa còn không có bắt được tay, đảo làm bọn hạ nhân bắt được. Bốn bỏ năm lên, Nhị công chúa này không phải bị đánh cướp sao?

Tuy rằng không phải Kỳ Kỳ Cách tiền, nhưng Kỳ Kỳ Cách tâm đã bắt đầu ẩn ẩn làm đau!

Nhị công chúa khóc trong chốc lát đem ủy khuất phẫn uất đều phát tiết ra tới, nàng lau khô nước mắt có chút ngượng ngùng.

"Hoàng ngạch nương, thực xin lỗi, là ta vô dụng, quản không hảo hạ nhân, còn làm hoàng ngạch nương thay ta nhọc lòng."

Kỳ Kỳ Cách thở dài: "Ngươi không cần quá tự trách, này cũng không thể toàn trách ngươi. Đừng nói là công chúa phủ, trong cung không phải cũng là giống nhau sao? Muốn ăn cái hành lá quấy đậu hủ đều đến cấp hạ nhân tiền thưởng."

Kỳ Kỳ Cách cảm thấy việc này không thể trách Nhị công chúa, Nhị công chúa mới mười lăm tuổi. Kỳ Kỳ Cách đời trước mười lăm tuổi thời điểm còn tin tưởng tin nhắn lừa dối đâu! Sau lại bị thân mụ đánh một đốn mới không tin.

Công chúa phủ sự là chế độ vấn đề, cùng người không quan hệ.

"Chuyện này không tốt lắm làm." Kỳ Kỳ Cách nói, "Ngươi bảo mẫu là Thái Hoàng Thái Hậu phái đi, ta không có biện pháp làm chủ, đến làm Thái Hoàng Thái Hậu đem người triệu hồi đi."

Nhị công chúa có chút khó xử, "Trừ bỏ...... Trừ bỏ không được ta thường xuyên triệu ngạch phụ, bảo mẫu cũng không sai lầm, ở công chúa phủ tận chức tận trách. Nàng là Hoàng tổ mẫu bên người lão nhân, tùy ta ra cung cẩn trọng mà chiếu cố ta, cuối cùng lại bị ta lui về tới...... Này không thể nào nói nổi đi!"

Kỳ Kỳ Cách nói: "Này không phải bảo mẫu vấn đề, thế nhân toàn cho rằng nữ tử hẳn là rụt rè, nam tử chủ động chính là thiên kinh địa nghĩa. Công chúa triệu kiến ngạch phụ vốn là muốn đem quyền chủ động giao ở công chúa trong tay, nhưng thế tục tư tưởng lại câu thúc ngươi, đem ngươi cùng ngạch phụ biến thành Ngưu Lang Chức Nữ. Việc này cần từ căn tử thượng giải quyết, cho ngươi đổi một cái bảo mẫu, khả năng còn không bằng hiện tại cái này đâu!"

"Hoàng ngạch nương nói rất đúng, mặc dù không có bảo mẫu, ta cũng ngượng ngùng triệu kiến ngạch phụ. Ta thấy ngạch phụ một mặt, công chúa trong phủ một tầng lại một tầng thông truyền, bọn hạ nhân đều đã biết, ta có cái gì thể diện?"

"Việc này cần phải bàn bạc kỹ hơn, không phải trừng phạt nô tài là có thể giải quyết. Ta ý tứ là huỷ bỏ công chúa phủ chế độ, làm ngươi cùng phò mã trụ cùng nhau, không cần lại làm người thông truyền. Này cần thiết đến trải qua Thái Hoàng Thái Hậu cùng hoàng đế đồng ý, đáng tiếc gần nhất Thái Hoàng Thái Hậu cùng hoàng đế đều vội, không có thời gian cũng không tinh lực quản việc này, chỉ có thể ủy khuất ngươi nhiều chờ một thời gian."

Nhị công chúa liên tục gật đầu, "Ta minh bạch, Hoàng Thượng mười bốn tuổi, nên tự mình chấp chính. Ta không hiểu tiền triều sự, nhưng cũng nhìn ra tới Ngao Bái không muốn còn chính. Lại nói tiếp may mắn ta ở tại công chúa phủ, nếu là ở tại Qua Nhĩ Giai thị trong phủ, Ngao Bái khinh thường tìm ta phiền toái, cha mẹ chồng tổng muốn cùng ta dong dài."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ