Kỳ Kỳ Cách cùng Ngạc Văn Châu không đàng hoàng cũng không phải một ngày hai ngày, đại gia tựa như chế giễu dường như nhìn các nàng tỷ muội đánh nhau.
Ý xấu A Cách bưng lên trên bàn hạt dưa mâm, cấp Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thượng mỗi người phân một phen, đại gia cùng nhau cắn hạt dưa xem diễn.
Thảo nguyên tới tiểu tỷ muội đánh nhau không có một chút kết cấu, hai người kén vương bát quyền, chút nào thể hiện không ra thảo nguyên nhân dân đại khí dũng mãnh.
Trong tay hạt dưa cắn xong rồi, Thái Hoàng Thái Hậu dùng khăn lau lau tay, lúc này mới ngăn cản các nàng bên trong ẩu đả.
"Hảo, đừng đánh, làm người nhìn chê cười."
Kỳ Kỳ Cách nói: "Thái Hoàng Thái Hậu xem đủ rồi chê cười mới kêu đình, thật là ý xấu."
Nàng một bên nói chuyện, một bên đỡ oai rớt búi tóc, trên trán tóc mái rơi xuống xuống dưới, nàng nói chuyện thời điểm toái phát liền theo nàng hô hấp bay tới thổi đi.
Hoàng Thượng nhẫn cười nhẫn đến vất vả, hắn hoàng ngạch nương tổng có thể cho hắn sinh hoạt mang đến rất nhiều lạc thú.
A Cách cười hỏi: "Thái Hoàng Thái Hậu, các ngươi vừa mới rốt cuộc liêu cái gì đâu? Lấy ta đối Thái Hậu hiểu biết, nàng nói không được nam tử nạp thiếp là có, nhưng tuyệt không sẽ nói tiểu thiếp đáng chết loại này lời nói, nơi này nhất định có khác nguyên do."
Thái Hoàng Thái Hậu cười nói dối, "Nói nàng viết thư sự đâu! Nàng nói nam tử có đức liền không nên nạp thiếp, đặc biệt là ngạch phụ."
Ngạc Văn Châu nói: "Như thế thật sự! Tỷ tỷ ngày thường không đàng hoàng, dạy dỗ ngạch phụ nam đức sự ta là thực duy trì. Sớm chút năm tiên hoàng cấp Na Nhân định ra một cái Mông Cổ ngạch phụ, quá hai năm Na Nhân cũng nên thành thân. Theo ta thấy, Hoàng Thượng hiện tại liền đem ngạch phụ triệu đến kinh thành tới, làm Thái Hậu cấp ngạch phụ hảo hảo đi học."
Kỳ Kỳ Cách một bên sửa sang lại tóc một bên hứng thú bừng bừng mà nói: "Đúng là đạo lý này! Ngạch phụ đệ nhất khóa chính là tam tòng tứ đức, công chúa ra cửa muốn theo, công chúa mệnh lệnh muốn phục tùng, công chúa nói sai muốn mù quáng theo. Tứ đức chính là công chúa trang điểm phải đợi đến, công chúa tiêu tiền muốn bỏ được, công chúa đánh chửi muốn nhẫn đến, công chúa sự tình phải nhớ đến!"
A Cách cười bổ sung nói: "Ngạch phụ nếu là nạp thiếp, cũng không cần kêu đánh kêu giết, miễn cho bị thương hòa khí, chỉ cần công chúa nạp một cái trai lơ là được. Ngạch phụ có bao nhiêu cái thiếp, công chúa liền có bao nhiêu cái trai lơ."
Kỳ Kỳ Cách hướng A Cách giơ ngón tay cái lên, "Diệu a!"
Hoàng Thượng lắc đầu cười nói: "Vài vị ngạch nương không cần loạn ra chủ ý, nếu là như thế, trên đời này còn có ai dám cưới công chúa?"
Kỳ Kỳ Cách nói: "Như thế nào sẽ? Muốn mượn công chúa phàn cao chi người nhiều lắm đâu! Ta cũng không tin, dưới bầu trời này không có lớn lên tuấn, da mặt dày, tưởng hướng lên trên bò tâm cơ nam. Hắn hầu hạ công chúa mấy năm, công chúa phóng hắn rời đi, cho hắn sửa tên đổi họ, cho hắn ngân lượng cơ hội. Hắn lắc mình biến hoá thành thanh thanh bạch bạch có tiền thiếu gia. Chúng ta công chúa a, có thể hàng năm đổi tân lang, bảy tám chục tuổi cũng có tuấn tiếu tiểu tử hầu hạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...