CHƯƠNG 59

25 1 0
                                    


Vốn dĩ nghiêm túc bi thương không khí bị Kỳ Kỳ Cách giảo đến lung tung rối loạn.

Hoàng Thượng lắc đầu bật cười, xem Kỳ Kỳ Cách ánh mắt như là đang xem một cái không hiểu chuyện tiểu hài tử.

"Hoàng ngạch nương lại nói giỡn."

Kỳ Kỳ Cách: "Đây là ta linh quang chợt lóe nghĩ ra được tuyệt hảo chủ ý, như thế nào là vui đùa đâu! Ngươi lộng cái tuyển tú, chuyên môn tuyển xinh đẹp nam hài tử, ta cũng mượn ngươi Nhị tỷ tỷ quang, thưởng thức thưởng thức xinh đẹp tiểu nam hài."

Hoàng Thượng nhíu mày hình như có không vui chi ý, Nhị công chúa trộm xả Kỳ Kỳ Cách ống tay áo, làm nàng nói chuyện chú ý đúng mực.

Kỳ Kỳ Cách cười lạnh nói: "Tiên đế qua đời trước từng nói qua, hắn cả đời này đối ta không được, nếu ta nguyện ý, tẫn có thể đào bới lại thảo nguyên khác gả người khác. Huyền Diệp, ngươi nhăn cái gì mi?"

Kỳ Kỳ Cách nghĩ thầm, chính là ngươi chết đi cha từ hiếu lăng bò ra tới tìm ta, ta cũng dám nói như vậy!

Huyền Diệp hành lễ hướng Kỳ Kỳ Cách xin lỗi, Kỳ Kỳ Cách cảm thấy hảo không thú vị.

Thiếu niên thiên tử sớm đã trở thành một cái sẽ nói dối chính khách, cái này xin lỗi có thể có vài phần thật đâu? Năm đó đáng yêu hiểu chuyện tiểu hài tử cũng biến thành một cái thế tục nam nhân.

Kỳ Kỳ Cách không để ý tới Hoàng Thượng xin lỗi, không khí có chút xấu hổ.

Nhị công chúa vội vàng ra tới hoà giải, "Ta hiện tại không nghĩ tương lai, chỉ nghĩ hòa li. Trải qua quá trận này, ta không nghĩ lại thành hôn, cả đời thanh đăng cổ phật ăn chay niệm kinh đều so gả chồng cường."

Hoàng Thượng khuyên nhủ: "Nhị tỷ tỷ, không gả chồng cả đời cô đơn sao được? Ngươi yên tâm, chờ chuyện này đi qua, lại quá một vài năm, chúng ta nhất định cho ngươi tìm cái vừa ý hôn phu."

Nhị công chúa có lệ mà cười cười, "Đa tạ Hoàng Thượng ý tốt."

Vừa mới bắt Ngao Bái, Hoàng Thượng còn có rất nhiều sự muốn vội, hắn lại nói chút an ủi nói liền rời đi.

Chờ Hoàng Thượng đi rồi, Nhị công chúa khuyên Kỳ Kỳ Cách, "Hoàng ngạch nương, Ngao Bái đổ, Hoàng Thượng mới tính chân chính mà tự mình chấp chính. Người đều là giống nhau, trong tay có quyền lực, trong lòng liền không bỏ xuống được khác. Ngài về sau cùng Hoàng Thượng nói chuyện khách khí cẩn thận chút đi! Không cần vì ta cùng Hoàng Thượng nháo cương."

Kỳ Kỳ Cách không nói lời nào, rõ ràng không chịu nghe khuyên.

Nhị công chúa cười khổ, "Hoàng ngạch nương, nghe nữ nhi một câu khuyên đi! Ngài vì Hoàng Thượng thao nhiều ít tâm, không cần bởi vì ta bị thương các ngươi mẫu tử tình cảm."

Kỳ Kỳ Cách nói: "Đảo cũng không được đầy đủ là vì ngươi."

Nhị công chúa chậm rãi gật đầu, "Cũng là, hoàng ngạch nương là trong cung thiện lương nhất người. Ngài chưa từng dưỡng quá ta, ta cũng chưa từng hiếu kính quá hoàng ngạch nương, nhưng ngài nghe nói ta phải bị gả đi ra ngoài liên hôn, ngài không nói hai lời liền tới giúp ta."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ