Na Nhân cảm thấy chính mình trưởng thành, thành thục, đã có thể ứng đối bên ngoài mưa gió, nhưng làm trưởng bối, Kỳ Kỳ Cách vẫn là không thể yên tâm.
Miệng nàng thượng nói mặc kệ hài tử, thực tế là vắt hết óc, nghĩ cách giáo Na Nhân một ít hữu dụng đồ vật.
Hôm nay nàng giáo Na Nhân như thế nào phản kháng gia bạo, nếu ngạch phụ động thủ, nàng nên như thế nào tàn nhẫn mà đá ra một cái đoạn tử tuyệt tôn chân. Ngày mai nàng lại giáo Na Nhân ôn nhu, đừng luôn khi dễ ngạch phụ, kia dù sao cũng là ngươi muốn nắm tay vượt qua cả đời người, tốt xấu tôn kính chút.
Na Nhân mau bị dì giáo phân liệt, nàng nằm mơ thời điểm tưởng đều là nên như thế nào đá ra một cái tuyệt tình chân đồng thời, lại ôn nhu ân cần thăm hỏi một chút ngạch phụ.
Thái Hoàng Thái Hậu tuổi lớn, tinh lực không bằng từ trước. Nàng hiện tại thực tin phục một câu, không điếc không ách không làm gia ông. Trừ bỏ Hoàng Thượng thỉnh giáo chính vụ thời điểm nàng nhiều lời hai câu, còn lại sự tình nàng hờ hững. Nhưng là thấy Kỳ Kỳ Cách giáo dục phương thức, nàng vẫn là nhịn không được nói chuyện.
"Ta khuyên ngươi nghỉ ngơi một chút đi! Hảo hài tử cũng muốn bị ngươi dạy hư! Một người có một người duyên pháp, hài tử lớn, tương lai lộ chung quy muốn nàng chính mình đi. Ngươi dạy lại nhiều cũng vô dụng!"
Kỳ Kỳ Cách nhịn không được rầm rì hai tiếng, "Ai nha, đạo lý ta đều hiểu, ta này không phải nhịn không được sao!"
Thái Hoàng Thái Hậu cường ngạnh mà nói: "Ngươi đừng giáo hài tử những cái đó lung tung rối loạn, trở về tuyển tuyển vải dệt, làm hai thân tân y phục. Na Nhân ngạch phụ mau vào kinh, kia hài tử là nhà ta thân thích, không tính ngoại nam, ta tính toán làm hắn đến Từ Ninh Cung tới, ngươi cũng gặp một lần con rể."
Nhị công chúa gả chồng thời điểm, Thái Hoàng Thái Hậu ở Càn Thanh Cung thấy ngạch phụ một mặt. Hiện giờ Na Nhân thành thân, ngạch phụ nhưng thật ra có thể tiến Từ Ninh Cung, đây là trong cung có người, đãi ngộ bất đồng.
Kỳ Kỳ Cách nghe xong lời này lại bắt đầu si ngốc, "Làm tân y phục a! Ngài nói ta làm cái gì nhan sắc xiêm y tương đối hảo? Thấy con rể thời điểm xuyên trang trọng một chút tương đối hảo đi! Màu nâu? Giống như quá lão khí. Màu tím...... Lại quá diễm. Ngài nói ta làm tân y phục có phải hay không còn phải làm một đôi giày phối hợp, có phải hay không còn phải đánh một bộ tân trang sức?"
Thái Hoàng Thái Hậu bị nàng ma đến đau đầu, "Ai nha! Ngươi đi nhanh đi! Trở về chậm rãi tưởng, nhưng đừng ở ta này náo loạn."
Ước chừng qua nửa tháng, Kỳ Kỳ Cách tân y phục làm tốt, Na Nhân ngạch phụ cũng mang theo sính lễ đi vào kinh thành.
Hoàng Thượng ở kinh thành chuẩn bị công chúa phủ, Na Nhân bọn họ thành hôn sau sẽ ở công chúa phủ trụ thượng một tháng. Bởi vì ngạch phụ ở Mông Cổ có chức vị, hắn không thể lâu cư kinh thành, cho nên thành thân một tháng sau Na Nhân liền phải tùy ngạch phụ đi Khoa Nhĩ Thấm.
Ngạch phụ tới kinh thành sau, ngày hôm sau liền đệ thẻ bài tiến cung.
Hoàng Thượng ở Càn Thanh Cung thấy hắn một mặt, sau đó phái người đưa hắn đi Từ Ninh Cung bái kiến Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
قصص عامةHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...