CHƯƠNG 63

20 1 0
                                    


Đại Thanh nhập quan gần ba mươi năm, vừa mới bắt đầu con em Bát Kỳ còn có thể bảo trì anh dũng tác chiến tốt đẹp tác phong. Nhưng là muốn học hảo rất khó, học cái xấu chính là vừa ra lưu.

Nơi phồn hoa mê người mắt, hiện giờ con em Bát Kỳ ăn nhậu chơi gái cờ bạc mọi thứ tinh thông, tiểu nhật tử quá đến so Hoàng Thượng còn dễ chịu. Hoàng Thượng mỗi ngày cỡ nào vất vả, sáng sớm muốn sớm lên ngự môn nghe báo cáo và quyết định sự việc, không có song hưu gió mặc gió, mưa mặc mưa.

Ban Đệ là ngạch phụ, hiện tại đã là đài cát, tương lai rất có thể tập tước, hắn là cái thực quyền phái. Na Nhân công chúa là Thái Hậu nuôi lớn, nghe nói cùng hoàng đế quan hệ cũng hảo. Cùng này đối vợ chồng đánh hảo quan hệ, đối con đường làm quan có lợi thật lớn.

Trong kinh thành am hiểu luồn cúi người nhưng quá nhiều, Na Nhân công chúa rụt rè kiêu ngạo, người bình thường đệ bái thiếp cũng không thấy được, bọn họ liền dính thượng dễ nói chuyện Ban Đệ.

Ngày hôm qua có người thỉnh Ban Đệ ăn cơm, Ban Đệ nhàn rỗi nhàm chán liền đi, mời khách người cố ý mời đến kinh thành nổi tiếng nhất thanh quan nhân xướng khúc trợ hứng. Thảo nguyên nữ tử nhiệt liệt như hỏa, Ban Đệ có từng gặp qua như vậy ôn nhu như nước nữ hài tử, hắn không cấm sa vào ở uyển chuyển vũ mị tiếng ca.

Mời khách người thấy Ban Đệ thích, liền đề nghị đem thanh quan nhân đưa cho Ban Đệ.

Này ở kinh thành cũng là chuyện thường, ở quyền quý trong mắt lại nổi danh đầu bảng cũng chỉ là cái ngoạn vật thôi. Ban Đệ có chút tâm động, nhưng hắn vẫn là cự tuyệt.

Ban Đệ không ngốc, hắn mới vừa thành thân không đến một tháng, hắn ra cửa một chuyến mang về tới một cái thanh quan nhân, việc này truyền ra đi không dễ nghe.

Mọi người vì buộc hắn nhận lấy thanh quan nhân, cố ý kích hắn, hỏi hắn có phải hay không sợ công chúa sinh khí, Ban Đệ nghe xong cộc lốc mà cười.

Na Nhân mới không phải kia chờ đố phụ đâu! Thành hôn trước, Thái Hậu nói Na Nhân tính tình không tốt, hôn sau, Ban Đệ đãi Na Nhân thật cẩn thận, ai biết Na Nhân đãi hắn cực ôn nhu.

Nàng nói chuyện lại hòa khí lại săn sóc, cười rộ lên ngọt ngào, Ban Đệ thấy nàng liền trong lòng cao hứng.

Nhớ tới Na Nhân hảo, Ban Đệ càng thêm không chịu thu này thanh quan nhân. Ban Đệ ăn say rượu lung lay mà trở lại công chúa phủ, vốn dĩ việc này nên dừng ở đây.

Ai ngờ đến mời khách người nhiều chuyện, ngày hôm sau hắn đem thanh quan nhân trực tiếp đưa đến công chúa phủ. Na Nhân ép hỏi dưới, Ban Đệ đem hôm qua phát sinh sự nói một lần, Na Nhân liền động khí, đem Ban Đệ đánh một đốn.

Ban Đệ có muôn vàn không tốt, nhưng có một chút hảo, hắn không đánh lão bà. Na Nhân đánh hắn, hắn liền chịu đựng, chờ Na Nhân đánh xong, nhìn trên mặt trên người Thanh Thanh tím tím, Ban Đệ ủy khuất, chạy đến Thái Hậu trước mặt tới thỉnh nhạc mẫu làm chủ.

Đây là một cái cỡ nào sai lầm quyết định a!

Đều nói nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, chỉ là chưa tới thương tâm chỗ. Ban Đệ nước mắt lạch cạch lạch cạch hướng trên mặt đất rớt, giống như đều có thể tạp ra vang tới, có thể thấy được là thật sự thương tâm.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ