Ra cung một chuyến, thu hoạch rất nhiều.
Kỳ Kỳ Cách không chỉ có mua rất nhiều ngoài cung mới mẻ ngoạn ý, còn thu hoạch một cái ' thiện lương ' con rể.
Đương nhiên, công chúa tuyển hôn phu không thể như vậy qua loa, hồi cung sau Kỳ Kỳ Cách làm hoàng đế phái người hỏi thăm hỏi thăm cái này Pháp Hải.
Thật là không hỏi thăm không biết, sau khi nghe ngóng dọa nhảy dựng.
Pháp Hải tên này nghe tới giống cái thiết huyết lão hòa thượng, lại cấm dục lại kiên cường, trên thực tế lại là cái đáng thương oa.
Hắn vốn là trong nhà đích trưởng tử, nề hà thân sinh mẫu thân đi sớm, phụ thân hắn cưới cái vợ kế, đãi hắn thật không tốt.
Ăn cùng xuyên xác thật so bên ngoài bình dân bá tánh cường, nhưng cùng hắn huynh đệ tỷ muội nhóm so sánh với liền kém xa, có chút được yêu thích hạ nhân đều so Pháp Hải ăn ngon. Vì dạy hư hắn, mẹ kế hướng hắn trong phòng tắc một đống xinh đẹp nha đầu, một đám miệng lưỡi sắc bén, ồn ào đến hắn đọc không được thư.
Có thể là từ nhỏ nhìn quen bọn nha hoàn lục đục với nhau, Pháp Hải phân biệt trà xanh kỹ năng đạt tới mãn điểm.
Sau lại trong cung từ thượng tam kỳ tuyển thị vệ, Pháp Hải trộm cầu đến cữu cữu trong nhà, lúc này mới bị tuyển tiến cung trung thành thị vệ, lăn lộn cái công tác.
Hắn khi còn nhỏ bị chậm trễ, văn thải võ nghệ chỉ là bình thường. May mắn hắn đủ cơ linh, Hoàng Thượng thích hắn, bằng không càng khó xuất đầu.
Hỏi thăm rõ ràng Pháp Hải gia thế bối cảnh, Kỳ Kỳ Cách dò hỏi Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thượng ý kiến, xem bọn họ có đồng ý hay không.
Thái Hoàng Thái Hậu nghe xong cảm thấy không tồi, Hoàng Thượng nghe xong lại cảm thấy Pháp Hải không xứng với công chúa.
"Hắn mới có thể bình thường, ta tuy rằng thích hắn lanh lợi, nhưng làm quan cũng không phải là chỉ có lanh lợi là đủ rồi, hắn tiền đồ hữu hạn."
Thái Hoàng Thái Hậu cười, "Mười mấy năm sau, công chúa của ngươi gả chồng cũng không thể làm ngươi tới tuyển ngạch phụ. Kết thân lại không phải tuyển chọn quan viên, không thể chỉ xem tài học, muốn xem nhân phẩm."
Nàng xoay người giữ chặt Kỳ Kỳ Cách tay vỗ vỗ, "Ngươi tuyển người này liền rất hảo! Tiên đế ở khi, hậu cung hài hòa, đều là ngươi công lao, Nhị công chúa chưa thấy qua hậu trạch phụ nhân thủ đoạn, tính tình có điểm thiên chân. Ngạch phụ ăn qua hậu trạch phụ nhân đau khổ, có hắn ở công chúa liền bớt lo."
Kỳ Kỳ Cách liên tục gật đầu, "Ta cũng là như vậy tưởng đâu! Hắn gia thế làm người đều không tồi, cũng không biết hắn có nguyện ý hay không cưới công chúa."
Thái Hoàng Thái Hậu nói: "Như thế nào sẽ không muốn? Ngươi không phải nói hắn mẹ kế cho hắn làm mai tìm đều là không thể tham gia tuyển tú nữ hài sao? Chỉ cần hắn không ngốc, nhất định nguyện ý cưới công chúa."
Nếu cưới người bình thường gia nữ hài tử, Pháp Hải còn muốn tiếp tục bị mẹ kế lấy hiếu đạo áp chế. Cưới công chúa liền không giống nhau, Nhị công chúa nguyện ý cấp mẹ kế mặt mũi liền kính nàng hai phân, không muốn cấp mẹ kế mặt mũi giáp mặt quát lớn đều là có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...