CHƯƠNG 68

22 1 0
                                    


Nào đó người! Mặt ngoài ủng hộ quần chúng, phấn chấn nhân tâm, sau lưng đã thu thập hảo chạy trốn tay nải.

Này song tiêu dối trá lệnh người giận sôi!

Hoàng Thượng cảm thấy hít thở không thông, "Hoàng ngạch nương, không nghĩ tới ngươi là cái dạng này người!"

Kỳ Kỳ Cách hỏi: "Ta là loại nào người?"

"Nếu ngươi tin ta, ngươi liền không nên chuẩn bị chạy trốn bao vây. Ngài không phải nói sao? Ta lúc sinh ra có thất thải quang hoàn, có như vậy dị tương thuyết minh ta là chân chính thiên tử, ý trời cũng nên đứng ở ta bên này."

Kỳ Kỳ Cách cười nhạo một tiếng, còn thất thải quang hoàn, ngươi cho rằng ngươi là Mary Sue sao?

"Kia đều là ta nói bừa gạt người, ngươi sao cũng tin? Người muốn tuân thủ quy luật tự nhiên, nữ nhân sinh hài tử sẽ không sáng lên, tiểu hài tử mới vừa sinh hạ tới phải khóc. Ngươi chỉ là cái bình thường tiểu hài tử, nhiều lắm so người khác trưởng thành sớm một ít."

Hoàng Thượng có chút thất vọng, hắn còn tưởng rằng chính mình là đặc thù đâu!

Kỳ Kỳ Cách căn bản không để bụng Hoàng Thượng cảm thụ, nàng quản Hoàng Thượng muốn phòng yếu địa muốn người.

Hoàng Thượng không rõ, "Hoàng ngạch nương, ngươi ở tại trong cung, muốn mấy thứ này làm cái gì?"

"Các công chúa dần dần sinh ra, ta cũng nên chuẩn bị công chúa đọc sách địa phương."

Kỳ Kỳ Cách hướng A Như Na vẫy tay, "Đem ta viết kế hoạch thư lấy tới."

A Như Na lĩnh mệnh đi ra ngoài, quá trong chốc lát phủng thật dày một quyển quyển sách tiến vào.

A Như Na đem quyển sách đưa cho Hoàng Thượng, Kỳ Kỳ Cách ở một bên trịnh trọng nói: "Đây là ta một chút tiểu kế hoạch, thỉnh Hoàng Thượng phê bình chỉ ra chỗ sai."

Hoàng Thượng mở ra quyển sách, thanh tú trâm hoa chữ nhỏ ánh vào mi mắt. Xem chữ viết, đây là A Như Na viết, nhưng là xem tìm từ cùng ngữ khí liền biết là Kỳ Kỳ Cách khẩu thuật.

A Như Na lại đẩy tới một khối bảng đen, Kỳ Kỳ Cách mang lên bao tay, từ bảng đen phía dưới khe lõm lấy ra một cây phấn viết. Này phấn viết là dùng vôi sống làm, thiêu tay.

"Số lượng từ quá nhiều, ngươi thoạt nhìn không có phương tiện, phía dưới từ Kỳ Kỳ Cách lão sư tới cấp ngươi giảng giải một chút!"

Kỳ Kỳ Cách ở bảng đen thượng viết xuống tam hành tự: Là cái gì, vì cái gì, làm sao bây giờ.

"Lão sư của ta đã từng dạy ta, tự hỏi vấn đề liền từ này tam phương diện suy xét. Ta viết này bổn quyển sách là cái gì? Là vì bồi dưỡng càng ưu tú công chúa. Vì cái gì muốn làm như vậy đâu? Bởi vì ta cảm thấy hiện tại giáo dục phương thức đối công chúa tương lai không có chỗ tốt. Cụ thể nên làm cái gì bây giờ đâu? Cái này nội dung tương đối phong phú, ta sẽ ở cuối cùng giảng."

Hoàng Thượng nhìn xem bảng đen, lại nhìn xem chính mình quyển sách, "Hoàng ngạch nương chuẩn bị bản tử cùng hỏi này ba cái vấn đề đều rất thú vị."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ