CHƯƠNG 70

23 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách đối Hoàng Hậu này một thai rất coi trọng, không phải nàng bất công càng coi trọng con vợ cả, nàng nhớ rõ này một thai Hoàng Hậu sẽ khó sinh, nàng thực lo lắng Hoàng Hậu an nguy.

Từ Kỳ Kỳ Cách xuyên qua tới, sự tình phần lớn dựa theo nguyên bản phương hướng đi, chỉ có một ít rất nhỏ khác biệt.

Kỳ Kỳ Cách không biết có thể hay không thay đổi Hoàng Hậu vận mệnh, nàng tổng phải thử một chút lại nói.

Trong cung hài tử dễ dàng chết yểu, bởi vì Hoàng Thượng cùng cung phi nhóm tuổi còn nhỏ, cũng không phải tốt nhất sinh dục tuổi.

Kỳ Kỳ Cách từng nhiều lần nói qua chuyện này, nhưng không có người tin nàng lời nói. Thái Hoàng Thái Hậu còn chê cười nàng, nói nàng liền hài tử cũng chưa sinh quá, không hiểu cũng đừng thêm phiền.

Kỳ Kỳ Cách nghe xong nhưng sinh khí, ta không ăn qua thịt heo còn không có gặp qua heo chạy sao? Các ngươi mới không hiểu đâu! Các ngươi biết gì là màu siêu sao? Gì cũng chưa gặp qua đồ nhà quê!

Sinh hài tử chuyện này Kỳ Kỳ Cách xác thật hiểu được không nhiều lắm, nhưng nàng có thể sửa đúng một ít tập tục xấu, tỷ như thai phụ quá độ tiến bổ.

Kỳ Kỳ Cách nói chuyện khác Hoàng Hậu chịu nghe, mang thai sinh hài tử này trung sự Hoàng Hậu phỏng chừng là không dám tin.

Phía trước Kỳ Kỳ Cách liền cùng cung phi nhóm nói qua, mới sinh ra em bé không cần cho bọn hắn xà cạp, kết quả không ai nghe. Kỳ Kỳ Cách tới xem hài tử các nàng đem xà cạp buông ra, Kỳ Kỳ Cách không đi xem, các nàng lại đem chân cột lên.

Bị Kỳ Kỳ Cách phát hiện các nàng bằng mặt không bằng lòng chính là sợ hãi thứ tội.

Đừng hỏi, hỏi chính là thế hệ trước đều là làm như vậy, cấp hài tử xà cạp, tương lai hài tử chân lớn lên thẳng, cái này cách nói căn bản là không khoa học sao!

Vì làm Hoàng Hậu nghe chính mình, Kỳ Kỳ Cách pha phí một phen tâm tư.

Nàng chuẩn bị mấy xe lễ vật đưa đi Khoa Nhĩ Thấm, lễ vật có thể chia làm tam phân, một phần đưa cho Thái Hoàng Thái Hậu chất nam ngoại nữ, đệ nhị phân đưa đến Kỳ Kỳ Cách phụ thân cùng huynh đệ tỷ muội nơi đó, cuối cùng một phần đưa cho Na Nhân.

Lễ vật rất nhiều, nhưng đều không tính quý trọng, tỷ như Hoàng Thượng săn thú trở về đưa cho Kỳ Kỳ Cách da, trong cung nội tạo tay xuyến túi thơm, bên ngoài tiến cống lá trà cùng hương liệu.

Dựa theo Kỳ Kỳ Cách cách nói, đưa mấy thứ này là huệ mà không uổng, lại thật sự lại thể diện.

Hiện tại chính đánh giặc đâu! Thái Hoàng Thái Hậu đem nội kho bạc lấy ra tới rất nhiều giao cho Hoàng Thượng sung làm quân phí, Kỳ Kỳ Cách cũng không thể đi đầu xa hoa lãng phí.

Khụ khụ, này tuyệt không phải Kỳ Kỳ Cách keo kiệt, tuyệt không phải nàng luyến tiếc tư khố vàng!

Ở đưa cho Na Nhân lễ vật trung Kỳ Kỳ Cách bí mật mang theo một phong thơ cùng một khối thật lớn phá bố, nàng làm Na Nhân cần phải đáp lễ, sau đó lại đem này miếng vải rách đưa về tới.

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ