Kỳ Kỳ Cách dùng đọc diễn cảm khang cảm xúc no đủ trào dâng mà nói: "Xuân phong thổi, trống trận lôi, các công chúa tiểu lớp học nhập học lạp! Đại gia không bao giờ dùng lo lắng các công chúa học tập!"
Cái này trường hợp một chút đều không tốt đẹp, Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thượng cúi đầu, ngón chân moi mặt đất, cả người nổi da gà đều đi lên.
Niệm đến nơi đây, Kỳ Kỳ Cách cũng nhịn không được cười lên tiếng, nàng thu hồi thật dày diễn thuyết bản thảo, ý bảo đại gia không cần khẩn trương.
"Chư vị, vừa mới là ta khai cái vui đùa, đại gia không cần để ở trong lòng."
Mọi người xấu hổ mà vỗ tay, tỏ vẻ đối Kỳ Kỳ Cách hài hước tán thưởng, tuy rằng bọn họ cũng không thể lĩnh hội Kỳ Kỳ Cách hài hước.
Kỳ Kỳ Cách thu hồi vui cười thần sắc, lại trở nên đứng đắn lên.
"Các ngươi nhất định cảm thấy kỳ quái, các công chúa nguyên bản liền có đọc sách địa phương, cũng có dạy học tiên sinh, vì cái gì ta còn muốn một lần nữa chuẩn bị. Kỳ thật đáp án rất đơn giản, ta đối phía trước giáo dục phương thức rất không vừa lòng."
Nàng hỏi ở đây mọi người, "Nhân vi cái gì muốn đọc sách? Vì minh lý lẽ, hiểu quy củ? Ta cảm thấy không phải! Tri thức là trên thế giới này nhất quý giá đồ vật, nó là trăm ngàn năm người tới nhóm kinh nghiệm tích lũy. Tài phú địa vị có thể bị cướp đi, nhưng tri thức vĩnh viễn làm bạn ngươi. Chỉ học nữ đức nữ giới trói buộc các công chúa tư tưởng, các nàng hẳn là có càng rộng lớn tương lai, nhìn đến càng rộng lớn thế giới."
Kỳ Kỳ Cách cuối cùng lại đối các công chúa nói: "Các ngươi tuổi còn nhỏ, rất nhiều sự tình ta nói các ngươi cũng không rõ. Nhân sinh khổ đoản, ta hy vọng các ngươi ở chua xót lại ngắn ngủi trong cuộc đời, tìm được có thể vì này phấn đấu cả đời sự nghiệp."
Kỳ Kỳ Cách nói chuyện thực ngắn gọn, rất nhiều không hiểu biết Kỳ Kỳ Cách phi tần thậm chí không rõ nàng ở biểu đạt cái gì.
Không phải Kỳ Kỳ Cách không muốn giảng nàng giáo dục lý niệm, mà là Kỳ Kỳ Cách không dám trắng trợn táo bạo biểu đạt ý nghĩ của chính mình.
Trong cung các phi tần tiếp thu chính là nam tôn nữ ti giáo dục, các nàng lại là các công chúa ngạch nương, các công chúa trời sinh cùng ngạch nương thân cận, các nàng khẳng định tin tưởng ngạch nương nói.
Nếu Kỳ Kỳ Cách nói, ta muốn cho các công chúa làm độc lập tự chủ nữ tính, có sự nghiệp, dưỡng trai lơ, trước đừng suy xét Hoàng Thượng ý tưởng, trong cung các phi tần liền không thể tiếp thu. Đến lúc đó Kỳ Kỳ Cách cùng các phi tần giáo dục quan niệm phát sinh thật lớn xung đột, các công chúa nên nghe ai?
Có chút phi tần ở trong cung chịu áp bách mà không tự biết, các nàng cảm thấy chính mình ở trong cung là chủ tử, Hoàng Thượng sủng ái đó là vinh quang. Cùng người như vậy là giảng không thông đạo lý, các nàng quá giúp chồng dạy con nhật tử, đương nhiên mà cho rằng các công chúa cũng nên như thế.
Kỳ Kỳ Cách tưởng ở thay đổi một cách vô tri vô giác trung thay đổi các công chúa ý tưởng, làm các nàng có thể càng thêm tích cực lạc quan mà đối đãi sinh hoạt. Trân quý tri thức cố nhiên quan trọng, nhưng càng quan trọng là bồng bột hướng về phía trước sinh hoạt thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...