CHƯƠNG 78

14 1 0
                                    


Trong cung nhiều quy củ, cung phi nhóm sinh hạ hài tử trừ phi là Hoàng Thượng khai ân đặc biệt cho phép, bằng không hài tử là không thể lưu tại thân sinh mẫu thân bên người.

Sớm chút năm hoàng tử hoàng nữ chết non nhiều, gần nhất Hoàng Thượng lại lần nữa cấp bọn nhỏ xếp thứ tự.

Hiện giờ Đại hoàng tử Bảo Thanh, đại danh gọi là Dận Thì, hắn mẹ đẻ là Huệ tần Nạp Lạp thị. Sớm chút năm Nạp Lạp thị sinh cái hoàng tử, đặt tên Thừa Khánh, sống đến hai tuổi liền chết non. Nạp Lạp thị vào cung sớm tư lịch lão, Hoàng Thượng thông cảm nàng tang tử chi đau, cho nên cho phép nàng nuôi nấng đại a ca.

Nhị hoàng tử Bảo Thành, Hoàng Thượng cho hắn lấy đại danh gọi là Dận Nhưng, hắn mẫu thân là trung cung Hoàng Hậu, tự nhiên có thể đãi ở mẹ đẻ bên người.

Hoàng tam tử Dận Chỉ mẹ đẻ là Vinh tần Mã Giai thị, Mã Giai thị thực đáng thương, sinh vài cái hài tử đều chết yểu. Nàng tiến cung nhiều năm, Hoàng Thượng cũng săn sóc nàng, cho nên làm nàng nuôi nấng hoàng tam tử.

Hoàng tứ tử Dận Chân là năm trước sinh ra, hắn mẫu thân Ô Nhã thị chỉ là một cái quý nhân, lại là bao y xuất thân, không có tư cách dưỡng dục hoàng tử, cho nên hài tử mới sinh ra đã bị ôm đến Đồng phi nơi đó nuôi nấng.

Đồng phi là Hoàng Thượng biểu muội, xưng nàng vì Đồng phi chỉ là trong cung như vậy xưng hô thôi, nàng cũng không có chịu quá chính thức sách phong.

Năm đó vào cung cấp Hoàng Thượng ăn thừa điểm tâm tiểu nữ hài gả cho người khác, nhưng Đồng Giai thị nhất tộc cũng không phải chỉ có một nữ hài tử. Vì gia tộc vinh quang, vì gia tăng cùng Hoàng Thượng liên hệ, Đồng Giai thị hoa đại lực khí bồi dưỡng một cái tài nữ tiến cung.

Vị này Đồng phi so Hoàng Thượng nhỏ mười tuổi, năm trước mới vừa vào cung, vừa lúc bỏ lỡ năm kia đại phong lục cung. Bởi vì mẹ đẻ qua đời sớm, Hoàng Thượng phá lệ ưu đãi mẫu tộc, cho nên cố ý truyền xuống khẩu dụ, mệnh trong cung trên dưới xưng hô biểu muội vì Đồng phi.

Tuy rằng không có chính thức sách phong ý chỉ, Đồng phi cũng coi như là vinh quang. Nàng mới vừa vào cung không bao lâu, Hoàng Thượng lại ôm cái hoàng tử cho nàng dưỡng, này phân sủng ái chính là trong cung độc nhất phân.

Quách Lạc La thị mới vừa sinh tiểu hoàng tử còn không có xếp thứ tự, cũng không có lấy tên, Hoàng Thượng sợ hài tử không hảo nuôi sống, cho nên trước như vậy hàm hồ.

Quách Lạc La thị đã bị phong làm tần, nàng cho rằng chính mình sinh đầu một thai nhất định có thể dưỡng tại bên người, không nghĩ tới Hoàng Thượng cảm thấy nàng tuổi còn nhỏ không ổn trọng, đem hài tử ôm cấp Cung thái phi dưỡng.

Vừa mới bắt đầu Quách Lạc La thị trong lòng không thoải mái, sau lại ngẫm lại cũng bình thường trở lại.

Cung thái phi là Thái Hoàng Thái Hậu cháu gái, là Thái Hậu thân muội muội, nàng thân phận tôn quý, hài tử đi theo nàng có thể thường xuyên ở Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu trước mặt lộ mặt, đối nhi tử tương lai cũng có chỗ lợi. Nàng chính mình bất quá là cái tần, có đôi khi muốn đi Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu bên người lấy lòng còn luân không thượng đâu!

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ