Ngạc Văn Châu đắc ý mà ném ra hai trương bài, "Song thiên! Ha ha, lúc này các ngươi không ai so với ta lớn đi?"
A Cách cười nói: "Hừ, ngươi đừng đắc ý, đinh tam xứng nhị bốn, chí tôn bảo! Ta mới là lớn nhất! Mau lấy tiền!"
Ngạc Văn Châu ai thán một tiếng, "Ai nha! Ngươi rốt cuộc đã bái vị nào Phật gia, vì cái gì bài vận luôn là như vậy hảo?"
Nàng uể oải mà từ tiền tráp trảo ra một phen tiền ném cho A Cách, thu xếp lại đến một ván.
Ngồi ở Ngạc Văn Châu bên tay trái Thạch thị lặng lẽ kéo kéo Ngạc Văn Châu tay áo, Ngạc Văn Châu quay đầu xem nàng, Thạch thị hướng nàng đưa mắt ra hiệu, làm nàng nhìn xem chính mình phía sau.
Ngạc Văn Châu quay đầu lại nhìn thoáng qua, sợ tới mức thiếu chút nữa từ ghế trên ngã xuống.
Kỳ Kỳ Cách ôm hài tử ngồi ở Ngạc Văn Châu hữu phía sau, nàng ngồi ở ngược sáng chỗ, ngũ quan giấu ở trong bóng tối, chỉ có đôi mắt lóe ánh sáng nhạt, thoạt nhìn như là một con giấu ở chỗ tối tùy thời mà động ác quỷ.
"Tỷ......" Ngạc Văn Châu nói chuyện thanh âm đều bắt đầu run lên, "Tỷ ngươi không cần như vậy nhìn ta, quái dọa người."
Kỳ Kỳ Cách sâu kín hỏi: "Ngạc Văn Châu, ta hỏi ngươi, là ngươi dưỡng hài tử vẫn là ta dưỡng hài tử?"
"Đương, đương nhiên là ta dưỡng a!"
Kỳ Kỳ Cách lại hỏi: "Ta đây tính cái gì? Tùy kêu tùy đến bảo mẫu?"
Ngạc Văn Châu ngượng ngùng mà cười, "Tỷ, ngươi liền giúp giúp ta sao! Ta này không phải lo liệu không hết quá nhiều việc sao?"
"Vội? Ngươi theo như lời vội chính là đẩy bài chín?"
A Cách thấy tình thế không ổn vội vàng đứng dậy cáo từ, Đổng Ngạc thị cùng Thạch thị cũng chạy nhanh chạy, lưu Ngạc Văn Châu cùng Kỳ Kỳ Cách ở trong phòng nói chuyện.
Ngạc Văn Châu lấy lòng tiến lên cấp Kỳ Kỳ Cách niết bả vai, "Tỷ, ngươi mệt mỏi đi! Ta cho ngươi niết vai đấm lưng!"
Kỳ Kỳ Cách trầm khuôn mặt trừng mắt mắt cá chết xem nàng, Ngạc Văn Châu vội vàng đem tiểu a ca tiếp nhận tới, "Thái Hậu nương nương ôm hài tử lâu như vậy nhất định mệt mỏi đi! Ta tới ôm một cái, ngài mau ăn khẩu trà nghỉ ngơi một chút."
Tiểu a ca thịt đô đô, hắn trừng mắt khắp nơi xem, không khóc cũng không nháo. Hắn vươn tay nhỏ nắm chặt Ngạc Văn Châu ống tay áo, tiểu hài tử trên tay không có nặng nhẹ, lôi kéo tay áo không buông tay.
Kỳ Kỳ Cách thấy vội vàng tiến lên nhẹ nhàng bẻ ra tiểu hài tử tay, miệng nàng còn không dừng mà quở trách Ngạc Văn Châu.
"Ngươi đều bao lớn người, còn như vậy thô tâm đại ý. Này xiêm y tay áo đường viền thêu hoa nhiều trát người a! Này mặt trên lại là chỉ vàng lại là chỉ bạc, đừng đem hài tử tay quát trầy da."
Ngạc Văn Châu ôm hài tử âm dương quái khí, "Ai ô ô, ta cổ tay áo thêu hoa thực san bằng! Nơi nào liền vết cắt ngươi bảo bối kim tôn? May mắn ngươi không sinh hài tử, nếu là ngươi sinh hài tử, kia đến đem hài tử quán thành cái dạng gì a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficção GeralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...