Hoàng Thượng vốn dĩ rất cao hứng, nhưng Hoàng Hậu cáo cái tiểu trạng, làm hắn hảo tâm tình đảo qua mà quang.
Trở lại Càn Thanh Cung, Hoàng Thượng phái người đi tra Tứ a ca sự tình. Này trung sự Hoàng Hậu không có khả năng nói dối, nhưng Hoàng Thượng vẫn như cũ cẩn thận.
Tứ a ca sự thực hảo tra, trong cung người nhiều mắt tạp, luôn là không thiếu người có tâm, Đồng phi động tác nhỏ lừa không được mọi người đôi mắt.
Điều tra rõ tình hình thực tế sau, Hoàng Thượng rút ra thời gian đi Đồng phi trong cung.
Đồng phi thấy Hoàng Thượng tới cao hứng cực kỳ, trong cung nữ nhân nhiều như vậy, có Hoàng Hậu cùng Hiền phi như vậy lão tư cách, còn có sinh hài tử tương đối nhiều Huệ tần cùng Vinh tần, càng có Nghi tần, Ô Nhã thị như vậy tân sủng. Đồng phi xem như được sủng ái, nhưng một tháng chỉ có thể thấy Hoàng Thượng năm sáu lần, Hoàng Thượng tới nàng có thể không cao hứng sao!
"Biểu ca, đây là ngươi tặng cho ta bạch hào ngân châm. Nghe thái y nói, uống cái này trà có thể kiện vị nâng cao tinh thần, ngài mau nếm thử, nhìn xem ta pha trà tay nghề có hay không tiến bộ."
Đồng phi ngầm vẫn luôn xưng hoàng đế vì biểu ca, như vậy xưng hô có vẻ càng thân cận, giống như nàng ở Hoàng Thượng trong lòng là đặc thù.
Hoàng Thượng làm Đồng phi ngồi xuống, lại tống cổ bọn hạ nhân đi ra ngoài.
Hắn trực tiếp hỏi: "Ta mỗi lần lại đây, ngươi liền không được Tứ a ca ăn no, phải không?"
Đồng phi mặt một chút liền trắng, nàng đã làm rất cẩn thận, vì cái gì Hoàng Thượng vẫn là đã biết?
Nàng tâm niệm quay nhanh, suy tư nên như thế nào trả lời. Hoàng Thượng có thể lại đây trực tiếp hỏi nàng, có thể thấy được là đã điều tra rõ ràng, phủ nhận là vô dụng, còn sẽ làm Hoàng Thượng sinh ra không tốt ấn tượng.
Đồng phi vội vàng quỳ xuống, nàng áy náy mà nói: "Thần thiếp có tội, thỉnh Hoàng Thượng trách phạt! Nhưng thỉnh Hoàng Thượng nghe thần thiếp một lời!"
Hoàng Thượng: "Ngươi nói."
"Tứ a ca từ nhỏ liền sinh gầy yếu, hắn không bằng Tam a ca mượt mà đáng yêu, lớn lên cũng không bằng tiểu a ca trắng nõn thảo hỉ. Hắn sinh ra tính tình quật cường, lại không yêu cười, hắn cái dạng này, như thế nào sẽ được đến Hoàng Thượng thích?"
Hoàng Thượng bất đắc dĩ đỡ trán, "Hắn là ta nhi tử, ta như thế nào sẽ không thích hắn?"
Trong cung phi tử đều là kỹ thuật diễn phái, Đồng phi nói khóc liền khóc, trong suốt nước mắt tích theo tái nhợt gương mặt nhỏ giọt xuống dưới, làm nàng thoạt nhìn yếu ớt lại chọc người trìu mến.
"Hoàng Thượng là cái hảo a mã, nhưng thần thiếp luôn muốn vì Tứ a ca nhiều bác một ít chú ý."
Hoàng Thượng chỉ cảm thấy đau đầu, Đồng phi tuy rằng có sai, nhưng nàng cũng là hảo tâm. Tứ a ca không phải nàng thân sinh, nàng nghĩ giúp Tứ a ca tranh sủng, tổng so đối Tứ a ca hờ hững muốn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...