Ngũ a ca bài tiểu suối phun, trí tuệ nhân tạo thả bảo vệ môi trường. Suối phun nhưng di động, phun ra lượng tùy cơ điều tiết, là ở nhà lữ hành, hố người hảo giúp đỡ.
Hoàng Thượng tưởng nắm nhi tử miệng nhỏ, làm hắn cái này tiểu suối phun lập tức đóng cửa, nhưng là cái này tiểu suối phun từ trên xuống dưới bay nhanh di động, hắn không dám ra tay, sợ chọc đến nhi tử.
Kỳ Kỳ Cách cười ha ha, giơ Ngũ a ca đi phía trước đưa, "Hừ hừ, lúc này ngươi sợ rồi sao! Ta có vũ khí bí mật!"
Hoàng Thượng bất đắc dĩ lắc đầu, "Sợ sợ, cái này vũ khí so hồng y đại pháo còn lợi hại!"
Kỳ Kỳ Cách đem Ngũ a ca đặt ở trên giường, tiểu hài nhi như là bị ấn đóng cửa cái nút, lập tức đình chỉ phun nước miếng. Hắn đầu nằm bò, cẳng chân đừng qua đi, dẩu mông nhỏ hự hự mà xoay người.
Hoàng Thượng xem hắn hảo chơi, vươn ra ngón tay đi chọc hắn.
Tiểu bằng hữu cảm giác được có người ở chọc chính mình mông, chậm rì rì mà xoay qua tới hướng Hoàng Thượng lộ ra một cái vô xỉ tươi cười.
Hoàng Thượng hướng hắn duỗi tay, tiểu a ca vội vàng ôm lấy Hoàng Thượng cánh tay.
Hoàng Thượng cười nói: "Hoàng ngạch nương ngươi xem, hắn thích ta đâu!"
Nói xong hắn cảm giác được ngón tay một ướt, tiểu a ca ôm Hoàng Thượng ngón tay gặm nghiến răng.
Kỳ Kỳ Cách vỗ đùi cười nhạo hắn, "Là đâu! Ngươi nhi tử thích ngươi!"
Hoàng Thượng lắc đầu cười khổ, con của hắn quá không cho hắn mặt mũi, phun nước miếng không nói, còn đem hắn đương nghiến răng bổng. Hắn đem ngón tay đầu rút ra, đầu ngón tay thượng rơi xuống lưỡng đạo ướt đẫm vết đỏ tử, đừng nhìn hài tử tiểu, cắn người đảo rất đau.
Chính nói chuyện thời điểm, bên người Hoàng Thượng thái giám tổng quản Lương Cửu Công tiến vào báo tin vui, liền ở vừa mới, Ô Nhã thị sinh cái tiểu a ca.
Biết được Ô Nhã thị bình an sản tử, Hoàng Thượng đại hỉ. Kỳ Kỳ Cách đem Ngũ a ca giao cho bà vú chiếu cố, nàng cùng Hoàng Thượng cùng đi thăm Ô Nhã thị.
Ô Nhã thị tư dung tú mỹ, thả làm việc cẩn thận thủ quy củ, cho nên được đến Hoàng Thượng sủng ái.
Dùng Kỳ Kỳ Cách nói tới nói, nàng chính là một đóa thuần khiết tiểu bạch hoa, Hoàng Thượng liền thích nàng nhu thuận vô tội.
Ô Nhã thị sinh xong hài tử liền kiệt lực hôn mê qua đi, cung nữ cùng ma ma giúp nàng thu thập sạch sẽ, làm nàng thanh thanh sảng sảng mà nằm. Hoàng Thượng cùng Kỳ Kỳ Cách không có đi vào sảo nàng, chỉ ở bên ngoài nhìn xem sáu a ca.
Mới sinh ra hài tử đều là một cái dạng, đều là hồng hồng nhăn dúm dó làn da, nhắm mắt lại hoặc là là khóc, hoặc là là ngủ. Nhưng là Hoàng Thượng thực thích, bởi vì tiểu a ca chân cẳng hữu lực, Hoàng Thượng cảm thấy đây là cái có phúc khí hài tử.
Như vậy tiểu nhân hài tử không có biện pháp chơi, Kỳ Kỳ Cách nhìn thoáng qua, lưu lại ban thưởng liền đi trở về.
Trong cung con cháu thịnh vượng, Hoàng Thượng thật cao hứng, nhưng hắn hảo tâm tình không có liên tục lâu lắm, mấy tháng sau Đái Giai thị cũng sinh cái a ca, đáng tiếc cái này tiểu a ca chân cẳng có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...