Kỳ Kỳ Cách là cái giảng tín dụng thương ( thổ ) người ( phỉ ), nói tốt lấy tiền thả người, nàng nói được thì làm được.
Nàng đem hiện bạc cất vào hộp, sau đó hướng bọn nhỏ xua xua tay, "Được rồi, chúng ta bạc hóa hai bên thoả thuận xong, các ngươi có thể đi trở về."
Bọn nhỏ hành lễ cáo lui, rời đi khi lưu luyến không rời mà nhìn trang bạc đại hộp, kia đều là bọn họ tiền tiêu vặt a!
Kỳ Kỳ Cách dùng một loại cực ôn nhu ánh mắt nhìn này đó bọn nhỏ, tựa như nhìn một tòa kim khố, "Hy vọng các ngươi có thể thường xuyên tới khi dễ ta, ta sẽ ở Hàm An Cung vẫn luôn chờ các ngươi nga!"
Bọn nhỏ trên người rét lạnh một chút, tiểu toái bộ chạy lên chạy nhanh rời đi cái này khủng bố địa phương.
Công chúa cùng hoàng tử tiền tiêu hàng tháng không nhiều lắm, một tháng hai mươi lượng. Bọn nhỏ ở tại trong cung không cần tiêu tiền, nhưng yêu cầu bạc đánh thưởng hạ nhân. Tích cóp điểm tiền vốn dĩ liền không dễ dàng, lúc này hảo, bị Kỳ Kỳ Cách đảo qua hết.
Bọn nhỏ kế hoạch thất bại phản bị đánh cướp, lại ăn một đốn hầu hàm chua xót đồ ăn, thể xác và tinh thần đều đã chịu bị thương.
Bọn họ cảm thấy ủy khuất lại không dám cáo trạng, dù sao cũng là bọn họ trước khởi ý xấu, nói ra đi không chiếm lý a!
Kỳ Kỳ Cách cũng không ra bên ngoài nói, phát tài phải im ắng, gào đi ra ngoài còn như thế nào kiếm tiền?
Hai bên ăn ý mà bảo trì trầm mặc, nhưng càng là trầm mặc liền càng là làm người tò mò.
Hoàng Thượng cấp Kỳ Kỳ Cách thỉnh an thời điểm liền hỏi việc này, "Kia mấy cái hài tử như thế nào chọc hoàng ngạch nương? Ta nghe nói ngài đem bọn họ tiền tiêu hàng tháng đều cướp đoạt đi rồi."
Kỳ Kỳ Cách mắt lạnh xem hắn, "Như thế nào? Ngươi tới tìm ta tính sổ?"
Cầu sinh dục làm Hoàng Thượng liên tục phủ nhận, "Không phải! Ta là sợ kia mấy cái tiểu tể tử chọc ngài sinh khí!"
Kỳ Kỳ Cách vừa lòng gật gật đầu, không hổ là chính mình thật lớn nhi, đây là từ nhỏ bồi dưỡng kết quả.
"Bọn nhỏ đều thực ngoan, chúng ta chỉ là làm một cái phi thường công bằng giao dịch."
Hoàng Thượng hỏi: "Cái gì giao dịch? Bọn họ đem tiền tiêu hàng tháng giao ra đây, sau đó sẽ được đến cái gì đâu?"
Kỳ Kỳ Cách chớp chớp mắt, nàng nói bừa nói: "Ân...... Bọn họ sẽ được đến ta yêu thích."
Hoàng Thượng ý vị thâm trường mà nói: "Nga, nguyên lai hoàng ngạch nương yêu thích là có thể sử dụng tiền tài mua tới."
"Đối, ngươi muốn mua sao? Mười lăm phút mười lăm lượng bạc, xem ở ngươi là ta nhi tử phân thượng, ta có thể cho ngươi tính tiện nghi điểm."
Hoàng Thượng: "Không mua......" Ái quá quý trọng, mua không nổi.
Khách hàng không muốn bỏ tiền liền tính, mấy ngày hôm trước mới vừa tiểu kiếm lời một bút, Kỳ Kỳ Cách không vội mà bỏ thêm vào tiểu kim khố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...