CHƯƠNG 92

19 1 0
                                    


Tục ngữ nói đến hảo, tiền khó tránh phân khó ăn. Kim tôn ngọc quý hoàng tử công chúa còn tuổi nhỏ liền hiểu được đạo lý này, có thể thấy được thế đạo gian nan.

Nga, không! Cũng không thể quái thế đạo không tốt, chỉ có thể trách bọn họ mệnh không tốt, quán thượng một cái hảo tổ mẫu.

Hoàng tử các công chúa là có chút ngạo khí, bất quá là mấy cái kim quả tử, ai hiếm lạ đâu? Bọn họ càng không muốn Hoàng tổ mẫu như ý!

Bọn nhỏ bĩu môi xoay người phải đi, A Như Na từ phòng trong lấy ra một cái nặng trĩu hộp.

Kỳ Kỳ Cách đem nắp hộp xốc lên, ánh vàng nhảy ra tới hoảng người mắt, kia hộp thế nhưng nhét đầy nén vàng.

Kỳ Kỳ Cách cười nói: "Câu nói kia ta đã nói mệt mỏi, nhưng ta còn là muốn nói, ta cái gì đều không có, chỉ có tiền!"

Đại công chúa vốn dĩ đã muốn chạy tới cửa, thấy vàng kia một khắc chạy nhanh đẩy ra người khác, chạy đến Kỳ Kỳ Cách bên người lại lần nữa ôm lấy nàng đùi.

"Hoàng tổ mẫu uy vũ dũng mãnh phi thường, ta thích nhất Hoàng tổ mẫu lạp! Hoàng tổ mẫu tuổi trẻ xinh đẹp, cử thế vô song!"

Kỳ Kỳ Cách gật gật đầu, sau đó lời bình một chút, "Ân, đều là đại lời nói thật, từ ngữ trau chuốt cũng không như thế nào hoa lệ, nhưng thắng ở chất phác thành thật, tạm được!"

Nói xong lấy ra một thỏi vàng đặt ở Đại công chúa trong tay.

Có Đại công chúa làm tấm gương, đại a ca cũng vội chạy tới xum xoe, nhị a ca cẳng chân duỗi ra, đem ca ca vướng ngã, chính mình giành trước ngồi ở Kỳ Kỳ Cách bên người.

May mắn trên mặt đất phô thảm, đại a ca không quăng ngã đau, hắn chỉ là phẫn hận đấm mặt đất, hận nhị a ca đoạt trước.

Nhị a ca từ trước đến nay kiêu căng tự giữ, nhưng xem ở vàng phân thượng hắn cũng nịnh nọt lên.

Một văn tiền làm khó anh hùng hán a! Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu đối nhị a ca ký thác kỳ vọng cao, đối hắn yêu cầu rất cao. Trước đó vài ngày, bọn nhỏ làm hầu hàm khó ăn cơm cấp Kỳ Kỳ Cách, người khác mẫu phi miệng giáo huấn hai câu liền thôi, biết được tiền tiêu vặt bị tịch thu, còn trong lén lút trộm trợ cấp.

Duy độc nhị a ca không có trợ cấp, Hoàng Hậu còn đem hắn tiền tiêu vặt giảm phân nửa.

Ở trong hoàng cung, nhị a ca không thiếu ăn không thiếu uống không thiếu xuyên, hắn phân lệ so mặt khác huynh đệ tỷ muội muốn nhiều rất nhiều, đây là thân là con vợ cả cùng tương lai Thái Tử ưu đãi. Nhưng hắn thiếu tiền a! Hắn đến đánh thưởng hạ nhân a!

Các trưởng bối phái người tới truyền lời, hoặc là tới đưa ăn đưa uống, hắn đều đến đánh thưởng một chút đi! Như là Tô Ma Lạt Cô, A Như Na cùng Lương Cửu Công người như vậy ăn sinh nhật, nhị a ca có phải hay không đến xem ở trưởng bối mặt mũi thượng đánh thưởng một chút.

Kỳ thật không đánh thưởng cũng không có gì quan trọng, ai đều biết nhị a ca không có tiền, ai lại dám sau lưng nói hắn? Nhưng là nhị a ca sĩ diện, hắn nhưng không nghĩ bị đại a ca so đi xuống, cho dù là đánh thưởng loại này việc nhỏ cũng không được!

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ